Park Bo Young: 'Nếu diễn xuất không tiến bộ, tôi sẽ về quê làm nông'

(TGĐA) - Park Bo Young đã chia sẻ về diễn xuất và kế hoạch "giải nghệ" trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhân dịp phim điện ảnh On your wedding day ra mắt. 

park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong Park Bo Young - Kim Young Kwang: đôi tình nhân bước ra từ truyện tranh trong 'Your wedding'
park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong
Park Bo Young nói về tham vọng trong diễn xuất và kế hoạch "về vườn" của mình

Sau khi xuất hiện trong hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Cậu bé người sói, Ma nữ đáng yêu, Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon... Park Bo Young sẽ trở thành một cô gái với mối tình đầu đáng yêu trong On your wedding day.

Bộ phim xoay quay 2 nhân vật: cô nàng Seung Hee (Park Bo Young) luôn tin rằng tình yêu đến chỉ sau 3 giây và anh chàng Woo Yeon (Kim Young Kwang) luôn tin rằng Seung Hee là tình yêu duy nhất của anh ta. Bộ phim nói về những thăng trầm và khắc hoạt chân thực mối tình đầu.

Park Bo Young lúc nào cũng được khen ngợi là cực kỳ ăn ký với những bạn diễn trước đó của mình, và Kim Young Kwang cũng không ngoại lệ. Hễ có dịp là anh chàng luôn khen ngợi bạn diễn của mình.

park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong
On your wedding day là một trong những phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi trên màn ảnh rộng trong những năm gần đây

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được khen ngợi, Kim Young Kwang nói, "Bởi vì tôi ư? Tôi cũng loay hoay để làm thế nào cho tốt đây. Tôi nghĩ phần lớn là nhờ tôi gặp được những bạn diễn tốt. Khi bạn đóng một bộ phim, bạn phải cùng nhau diễn tốt thì kết quả tốt mới xảy đến. Mọi người có lẽ ai cũng nghĩ như thế. Nếu bạn nghĩ chỉ cần có bạn làm tốt, vậy thì mọi việc sẽ không diễn ra thuận lợi đâu. Vì đây là một bộ phim về định mệnh, cách để phim có thể toả sáng chính là để Woo Yeon toả sáng".

park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong
Park Bo Young và bạn diễn Kim Young Kwang luôn khen ngợi nhau trong các cuộc phỏng vấn

Park Bo Young sau đó nói về bạn diễn của mình trong một cuộc phỏng vấn, "Anh ấy đã hoàn hảo hoá thân thành một nhân vật đeo bám dai dẳng. Nhờ anh ấy mà tình yêu chân thực đã được khắc họa trên phim". Khi nghe phóng viên khen ngợi mình, Park Bo Young khiêm tốn nói, "Tôi không có làm gì nhiều cả".

Seung Hee là một nhân vật xinh đẹp, thông minh, và mạnh mẽ. Park Bo Young sẽ giúp hoàn thiện nhân vật ấy bằng cách thêm vào những ý tưởng cũng như lời thoại của riêng cô mà phù hợp với nhân vật. Khán giả có thể thông cảm với nhân vật của Park Bo Young bởi cô sẽ khắc họa sự trưởng thành của nhân vật từ thời trung học đến những năm trưởng thành tuổi 20.

park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong
On your wedding day là bộ phim nói về mối tình đầu trong sáng nhưng cũng nhiều trăn trở

"Tôi lúc nào cũng cũng muốn đóng phim tình cảm, nhưng không có nhiều kịch bản. Sau khi đọc kịch bản của phim, tôi nhận ra Seung Hee là một nhân vật có ý chí kiên định và một tính cách quyết đoán nên tôi muốn hóa thân vào cô ấy. Bản thân tôi nghĩ rằng nhiều người muốn thấy mặt tươi sáng đáng yêu của mình. Tôi muốn chọn những phim có thể làm bộc lộ những khía cạnh đó khi đóng phim truyền hình, nhưng với phim điện ảnh, tôi muốn tham vọng hơn", Park Bo Young giải thích.

park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong
Seung Hee là một nhân vật mà Park Bo Young đặt nhiều tham vọng của mình vào

Cô tiếp tục, "Seung Hee không chỉ là một cô gái thông minh đáng yêu. Cô ấy là một bản nối tiếp cho tham vọng của tôi. Seung Hee không giống tôi. Cô ấy là thần tượng của tôi. Tôi luôn cẩn thận với người khác và thiếu quyết đoán. Vì vậy, Seung Hee rất khác tôi. Ở cô ấy không bao giờ có sự nuối tiếc. Nếu phải tìm một mặt giống với Seung Hee, tôi nghĩ là tôi cũng thiếu thân thiện và đôi khi lạnh lùng".

Nói về diễn xuất, Park Bo Young cho biết, "DIễn xuất của tôi cần phải cải thiện, nhưng đôi khi có vẻ như nó đang giậm chân tại chỗ. Mỗi khi như vậy tôi thấy rất khó khăn. Nếu diễn xuất không tiến bộ, tôi sẽ về quê làm nông. Gần đây tôi có thử làm vườn ở quê. Thậm chí khi tôi mang ủng đi mưa đi vòng quanh, những ông cụ chỉ nói, 'Oh, đó là con bé nhà kia kìa.' Nên tôi cảm thấy dễ chịu mỗi khi về đó. Thật tuyệt khi trộn cơm với tương ớt và rau mầm. Nhưng, tôi không cảm thấy hối hả. Tôi nghĩ sẽ có nhiều thứ mà tôi có thể làm hơn nữa khi tôi 30".

park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong
Phim sẽ ra rạp vào ngày 22/8 tại Hàn Quốc

On your wedding day sẽ ra rạp ngày 22/8 tại Hàn Quốc.

Xem trailer phim dưới đây:

park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong Park Bo Young trở lại màn ảnh nhỏ 1 năm sau 'Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon'

(TGĐA) - Park Bo Young chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền ...

park bo young neu dien xuat khong tien bo toi se ve que lam nong Park Bo Young - Kim Young Kwang: đôi tình nhân bước ra từ truyện tranh trong 'Your wedding'

(TGĐA) - Trong bộ ảnh mới nhất với tạp chí 1st Look, Park Bo Young ...

An Trần