Park Bo Young và Park Hyung Sik ngọt ngào trong ảnh chụp hoạ báo mới

(TGĐA) - Tạp chí Elle vừa công bố toàn bộ ảnh chụp của cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik trong số tháng 11. Những bức ảnh được tiết lộ cho thấy độ ăn ý và đáng yêu của cả hai diễn viên, một trong những yếu tố quyết định sự thành công cho một bộ phim tình cảm.

park bo young va park hyung sik ngot ngao trong anh chup hoa bao moi Park Bo Young: Yêu điện ảnh hồn nhiên như trẻ nhỏ
park bo young va park hyung sik ngot ngao trong anh chup hoa bao moi Park Bo Young: Đại sứ cho lớp học làm phim Toto 2014

Tạp chí Elle vừa công bố toàn bộ ảnh chụp của cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik trong số tháng 11. Hai diễn viên sẽ sánh đôi trong bộ phim tiền sản xuất Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon) của đài truyền hình jTBC. Những bức ảnh dưới đây cho thấy độ ăn ý và đáng yêu của cả hai diễn viên, một trong những yếu tố quyết định sự thành công cho một bộ phim tình cảm.

park bo young va park hyung sik ngot ngao trong anh chup hoa bao moi
park bo young va park hyung sik ngot ngao trong anh chup hoa bao moi
Đây sẽ là hình ảnh của của cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik trong tạp chí Elle số tháng 11
park bo young va park hyung sik ngot ngao trong anh chup hoa bao moi
Những hình ảnh cho thấy độ ăn ý và đáng yêu của cả hai diễn viên

Đây không phải là lần đầu tiên Park Hyung Shik hay Park Bo Young tạo ra "phản ứng hoá học" tuyệt vời với bạn diễn. Park Bo Young đã có màn trình diễn đầy ấn tượng với nam diễn viên Jo Jeong Suk trong bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình Ma nữ đáng yêu vào mùa hè năm ngoái. Bộ phim đã trở thành "hit" và mang lại lợi nhuận khủng cho đài tvN và Park Bo Young đã trở thành một trong những "người yêu lí tưởng" cho khán giả nam ở xứ Kim chi.

Park Bo Young cho hay vai diễn của cô trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon là một vai diễn đại diện cho phái nữ. Khi phụ nữ trở nên giận dữ, họ sẽ có sức mạnh không ngờ tới. Bộ phim còn xoay quanh tình yêu mãnh liệt giữa cô và Park Hyung Shik.

Park Hyung Shik mặc dù là thần tượng đóng phim (anh là thành viên nhóm nhạc ZE:A) nhưng cũng đã bỏ túi hai bộ phim truyền hình ăn khách là Xã hội thượng lưuGia đình tôi. Đặc biệt trong cả hai bộ phim, anh đã cho thấy diễn xuất tự nhiên và sự "ăn rơ" với bạn diễn nữ của mình. Nếu trong Gia đình tôi, cặp đôi Park Hyung Shik và Nam Ji Hyun đáng yêu và ngọt ngào như kẹo thì Xã hội thượng lưu, khán giả không thể nào phủ nhận được nét quyến rũ trưởng thành của Park Hyung Shik khi anh sánh đôi với Lim Ji Yeon.

Một vài cảnh và bài hát được hé lộ về bộ phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon:

An Trần