Park Han Byul gây bất ngờ khi thông báo mình đang mang thai và đã bí mật kết hôn

(TGĐA) - Fan bất ngờ khi thấy dòng chia sẻ tin sắp làm mẹ và đã kết hôn trên instagram của nữ diễn viên Park Han Byul. 

park han byul gay bat ngo khi thong bao minh dang mang thai va da bi mat ket hon Cặp đôi Kim Hyun Joo - Jee Jin Hee 'yêu lại từ đầu' trong phim mới
park han byul gay bat ngo khi thong bao minh dang mang thai va da bi mat ket hon Park Han Byul trở thành người tình của Tần Thủy Hoàng
park han byul gay bat ngo khi thong bao minh dang mang thai va da bi mat ket hon
Park Han Byul gây bất ngờ khi thông báo mình đang mang thai và đã bí mật kết hôn

Sau khi bộ phim truyền hình Vogue mom kết thúc, Park Han Byul mới thông báo mình đã mang thai được 4 tháng và chia sẻ niềm vui sắp làm mẹ.

park han byul gay bat ngo khi thong bao minh dang mang thai va da bi mat ket hon
Nữ diễn viên chọn instagram là nơi thông báo tin vui đến cho mọi người

"Ban đầu, tôi có chút lo lắng vì việc mang thai ngay khi còn đang đóng phim, nhưng tôi vui mừng vì cả đứa bé và tôi đều khoẻ mạnh. Tôi vui mừng thông báo tin tuyệt với này và mong sẽ nhận được lời chúc phúc và tin nhắn chúc mừng từ tất cả mọi người. Tôi đã đăng ký kết hôn với bố đứa bé".

"Tôi đã nghĩ rất nhiều làm thế nào để diễn tả niềm vui của mình, nhưng tôi chỉ sẽ nói mà không dùng những từ ngữ hoa lệ nào cả. Tôi sẽ sống tốt bằng cách cho và nhận tình yêu. Tôi chắc là nhiều người sẽ ngạc nhiên vì thông báo bất thình lình này, nhưng tôi hi vọng mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi.

Tôi đã trở thành một người mẹ và người vợ, nhưng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình! Xin hãy tiếp tục ủng hộ cho tôi thật nhiều nhé! Cám ơn các bạn".

park han byul gay bat ngo khi thong bao minh dang mang thai va da bi mat ket hon
Tuy đã mang thai nhưng Park Han Byul vẫn tiếp tục đóng phim Vogue mon

Đạo diễn Sun Hye Yoon của Vogue mom đã ca ngợi nữ diễn viên vì sự say mê cho công việc, "Park Han Byul không có dấu hiện gì (của một bà bầu) và làm việc rất chăm chỉ. Tôi rất biết ơn và tự hào với tư cách là một đạo diễn".

Trước đó Park Han Byul cũng công khai đang hẹn hò với bạn trai không phải là người nổi tiếng. Tin sắp làm mẹ và đã đám cưới của cô đã khiến nhiều fan ngạc nhiên nhưng nhiều người đã để lại tin nhắn chúc mừng cho nữ diễn viên.

park han byul gay bat ngo khi thong bao minh dang mang thai va da bi mat ket hon Những mỹ nhân tự nhiên xứ Hàn: Ngày ấy và bây giờ

(TGĐA) - Hãy xem qua hình ảnh những "mỹ nhân không dao kéo" xứ Hàn ...

An Trần