Park Jae Beom đóng phim truyền hình?

Công ty cho biết: "Chúng tôi đang bàn bạc về sự có mặt của anh trong phim với vai diễn một ca sĩ mới – Sun. Vai diễn Sun nói về một ca sĩ tài năng, anh đã bị tổn thương khi cha bỏ đi vì chuyện của mẹ mình với người đàn ông khác”.

(TGĐA Online) - Theo thông tin mới nhất từ công ty quản lí, cựu thủ lĩnh của boy band 2PM - Park Jae-Beom, nhiều khả năng sẽ có mặt trong bộ phim truyền hình sắp tới của SBS với tiêu đề (dự kiến) "Secret Garden".





Nhà sản xuất Shin Woo Cheol và nhà viết kịch bản Kim Eunsook từng hợp tác rất ăn ý qua bộ phim tình cảm “Chuyện tình Paris" và "On Air". Một lần nữa hai người lại cùng bắt tay trong một xuất phẩm mới - "Secret Garden". Bộ phim là câu chuyện viễn tưởng xoay quanh sự cố xảy ra giữa thực tế và một trò chơi .


Nam diễn viên Jang Hyuk đã được lựa chọn vào vai nam chính Yoon Sang Hyun và Kim Sa Rang đang là ứng cử viên sáng giá cho vai nữ chính.

Park Jae Beom, 23 tuổi, đang trong giai đoạn cuối cùng của cuộc đàm phán về việc ký kết hợp đồng độc quyền với công ty quản lý hàng đầu Hàn Quốc – SidusHQ.


Album solo đầu tay của anh với các bản tiếng Anh, tiếng Hàn và bản remix của ca khúc "Count on Me" đã trình làng vào ngày 14/7 vừa qua.




Park Jae Beom ra mắt với vai trò là trưởng nhóm của ban nhạc thần tượng nổi tiếng 2PM. Nhưng sau đó anh rời nhóm vào tháng 9 năm ngoái và sang Mĩ phát triển sự nghiệp.


Ở Mĩ, anh tham gia vào nhóm nhảy Art of Movement và ký hợp đồng cùng công ty truyền thông trực tuyến Hoa Kì - Digital Media Wire (DMW) để quản lý sự nghiệp toàn cầu của mình.

Park Jae Beom đã trở về Hàn Quốc vào ngày 18/ 6 để bắt đầu cho bộ phim ca nhạc "Hype Nation."

Thanh Ngân

Theo Asiae