Park Shin Hye đóng phim điện ảnh mới bên cạnh nữ diễn viên trẻ Jeon Jong Seo

(TGĐA) - Park Shin Hye và nữ diễn viên đang lên Jeon Jong Seo sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh kinh dị mới. 

park shin hye dong phim dien anh moi ben canh nu dien vien tre jeon jong seo Park Shin Hye rơi nước mắt khi nói bản thân mình không hạnh phúc
park shin hye dong phim dien anh moi ben canh nu dien vien tre jeon jong seo
Park Shin Hye và nữ diễn viên đang lên Jeon Jong Seo sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh kinh dị mới.

Đây sẽ là sự kết hợp thú vị giữa một diễn viên nổi tiếng trên cả hai mặt điện ảnh và truyền hình - Park Shin Hye và một diễn viên mới đang lên trở thành ngôi sao nhờ phim điện ảnh đầu tay Burning - Jeon Jong Seo. Hai nữ diễn viên sẽ đóng vai chính trong Call. Bộ phim xoay quanh hai người phụ nữ sống vào hai thời đại khác nhau kết nối với nhau thông qua một cuộc điện thoại.

park shin hye dong phim dien anh moi ben canh nu dien vien tre jeon jong seo
Park Shin Hye sẽ vào vai Seo Yeon, một người phụ nữ sống ở hiện tại

Park Shin Hye sẽ vào vai Seo Yeon, một người phụ nữ sống ở hiện tại. Mặc dù gặp những sự kiện kỳ lạ sau khi nhận được một cuộc điện thoại từ quá khứ, Seo Yeon luôn mạnh mẽ đối diện. Park Shin Hye được kỳ vọng sẽ cho thấy diễn xuất trưởng thành và sâu sắc thông qua vai diễn này.

park shin hye dong phim dien anh moi ben canh nu dien vien tre jeon jong seo
Jeon Jong Seo nổi bật tại Cannes năm nay với Burning

Jeon Jong Seo, nhận được phê bình tích cực từ các chuyên gia cho diễn xuất độc đáo và đầy ma lực của mình trong tác phẩm Burning của đạo diễn nổi tiếng Lee Chang Dong, sẽ đóng vai Young Sook, người phụ nữ sống trong quá khứ. Young Sook tin rằng cuộc điện thoại tình cờ kết nối với tương lai là hi vọng sinh tồn duy nhất của mình và không ngần ngại đưa ra những quyết định mạo hiểm.

Đạo diễn Lee Choong Hyun sẽ chỉ đạo cho Call. Anh là một đạo diễn mới vừa gây sóng tại các liên hoan phim thế giới với phim ngắn dài 14 phút Ransom. Call sẽ là phim dài đầu tiên của anh.

Sau khi xác nhận dàn diễn viên chính và chuẩn bị tiền sản xuất, Call dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 11 và sẽ khởi chiếu trong năm 2019.

park shin hye dong phim dien anh moi ben canh nu dien vien tre jeon jong seo Mặc kệ Hyun Bin, Park Shin Hye khoe ảnh đi chơi một mình ở Barcelona

(TGĐA) - Park Shin Hye khoe ảnh quay phim ở Barcelona cho phim Memories of ...

park shin hye dong phim dien anh moi ben canh nu dien vien tre jeon jong seo Park Shin Hye và So Ji Sub bị buộc phải sinh tồn trên đảo hoang

(TGĐA) - Chương trình truyền hình thực tế của 2 ngôi sao Park Shin Hye ...

An Trần