Party hội ngộ 3 năm Bước nhảy hoàn vũ

(TGĐA) - Như vậy, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 (BNHV) đã đi đến giai đoạn nước rút. Sau hai tuần nghỉ ngơi, 6 cặp thí sinh sẽ bước vào liveshow thứ 7 vào ngày 20/5 (Chủ nhật tuần sau) với thể loại Freestyle. Với hai tuần trống, ngoài thời gian dành cho người thân, bạn bè và nghỉ ngơi lấy lại năng lượng, các thí sinh vẫn không ngưng nghỉ luyện tập cho 3 tuần thi mang tính quyết định sắp tới.

PHOTO-LYVOPHUHUNG_182_resize

BNHV đã đi đến mùa thứ 3, đánh dấu chặng đường 3 năm với rất nhiều thành công, thăng trầm và những kỷ niệm đáng nhớ. Có thể nói, việc xuất hiện một chương trình hoàn toàn mới lạ và mang tính lần đầu tiên tại Việt Nam về bộ môn khiêu vũ thể thao đã mở ra hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế (THTT) ồ ạt xuất hiện cho đến bây giờ, tạo nên và làm sống lại một trào lưu THTT mặc dù THTT đã từng xuất hiện tại Việt Nam trước đó qua một số gameshow.

PHOTO-LYVOPHUHUNG_165_resize

PHOTO-LYVOPHUHUNG_176_resize

Thu Minh

BNHV diễn ra trong bối cảnh truyền hình đang ở thời điểm cực thịnh với rất nhiều các chương trình giải trí thiên về mảng âm nhạc, phim ảnh, gameshow… mà chưa có bất kỳ một cuộc thi nào về bộ môn khiêu vũ thể thao. Đây chính là lợi thế đồng thời là điểm mới của BNHV. Việc mua bản quyền Dancing With The Stars để đem về Việt Nam vượt lên trên ý nghĩa kinh doanh đơn thuần (lợi nhuận), nhà sản xuất còn đặt trong nó một hy vọng kéo khán giả trở lại với truyền hình, với chiếc TV quen thuộc vốn ngày càng bị mai một bởi sự trỗi dậy của các phương tiện giải trí khác, mà mạnh nhất là Internet.

Minh_beo_1

Minh Béo

nguyen_vu_1

Nguyên Vũ

Party Hội Ngộ - 3 năm BNHV là một sự kiện được ekip sản xuất tổ chức nhằm ghi dấu cho một chặng đường đã qua. Đêm tiệc sẽ được tổ chức vào lúc 19h00 ngày 14/5/2012 tại nhà hàng Con Gà Trống (TP.HCM). Đêm Party này sẽ có sự góp mặt của tất cả các nghệ sỹ từng xuất hiện trong chương trình suốt 3 năm qua: thí sinh, MC, Ban Giám Khảo, ca sỹ tham gia thể hiện ca khúc, ekip hỗ trợ (nhiếp ảnh, make up, trang phục, stylist…)… và một số khách mời đặc biệt.

thanh_thuy_1

Thanh Thúy

thuy_tien_1

Thủy Tiên

Những gương mặt quen thuộc của BNHV sẽ xuất hiện tại buổi tiệc có thể kể đến: Thanh Bạch, Lê Hoàng, Đức Huy, Khánh Thi, Siu Black, Trần Ly Ly, Quốc Bảo, Phương Thanh, Minh Hằng, Đoan Trang, Thủy Tiên, Thanh Thúy, Nguyên Vũ, Quang Vinh, Ốc Thanh Vân, Quốc Huy, Lý Võ Phú Hưng, Nguyễn Long, Nguyễn Thiện Khiêm, Tuấn Trần, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Trung Dũng, Vân Trang, Huỳnh Đông, Anh Thư, Trương Nam Thành, Yến Trang… Một số khách mời đặc biệt cũng sẽ xuất hiện ở đêm hội ngộ như Thanh Hằng, Hoàng Yến, hoa hậu Diễm Hương, NTK Công Trí… Tất cả sẽ cùng ngồi lại với nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm với BNHV. Bên cạnh đó, một số tiết mục thú vị mang tính ngẫu nhiên cũng sẽ được chính các khách mời thể hiện, hứa hẹn là một đêm hội ngộ ấm cúng, thân tình và rộn rã.

Minh Tuyền

(ảnh: Lý Võ Phú Hưng)