Pha Lê mê điện ảnh không kém âm nhạc

(TGĐA) - Vừa qua, nữ ca sĩ Pha Lê đã chính thức ra mắt phim ngắn ca nhạc đầu tay của mình mang tên Có phải anh?. Ngay từ khi bật mí dự án, Pha Lê đã được đông đảo sự chú ý từ phía khán giả vì đây là phim ngắn đầu tiên do Pha Lê tự tay viết kịch bản.

pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê thỏa đam mê với phim ngắn đầu tay
pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê và sự trở lại đầy mới mẻ
pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê hối tiếc về chuyện tình buồn
pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê tìm người yêu cho… MV mới
pha le me dien anh khong kem am nhac

Đến chung vui cùng Pha Lê có rất đông bạn bè đồng nghiệp như Anh Đức, nhóm MTV, Đinh Tiến Đạt, Diệp Lâm Anh, Stylist Phong Chuẩn, Trần Hiền, Băng Di, NTK Quỳnh Paris, Thuận Nguyễn,…

pha le me dien anh khong kem am nhac

Pha Lê đã từng tham gia khá nhiều phim truyền hình như Đầm lầy bạc, Để gió cuốn đi, và Đời như tiệc... Cô có một niềm đam mê với điện ảnh không kém gì với âm nhạc. Tuy nhiên vì đi theo con đường là ca sĩ nên cô tập trung chủ yếu cho các sản phẩm âm nhạc. Lý do cô làm bộ phim ngắn này là vì cô muốn có một sản phẩm vừa có nội dung và bao gồm tất cả các ca khúc nổi tiếng mà cô đã từng trình diễn.

pha le me dien anh khong kem am nhac

Phim ngắn Có phải anh? có sự tham gia của Thuận Nguyễn, BB Trần, Tiko, Lê Quốc Nam. Lần đầu tiên gặp BB Trần trong cuộc thi Hoán đổi, Pha Lê đã rất đồng cảm với cậu em đồng nghiệp vì vào thời điểm đó, mẹ của BB qua đời, còn ba của Pha Lê thì bị tai biến, chính những cột mốc trong cuộc sống đó đã kéo họ lại gần nhau. Pha Lê thấy ở BB một sức trẻ và tài năng hiếm có, còn ở Pha Lê lại có sự chín chắn và nghiêm túc trong từng sản phẩm. Cô đã coi tất cả các clip của BB, và từ đó ấp ủ một dự án phim ngắn của 2 người. Vì cả ekip cùng nhau tham gia vào mọi khâu sản xuất bộ phim nên Pha Lê không đứng tên bất kỳ vị trí nào là đạo diễn hay biên kịch, mà muốn khán giả hiểu đây là sản phẩm hợp tác giữa những người bạn với nhau.

pha le me dien anh khong kem am nhac

Cô tâm sự: “Khi làm một sản phẩm hình ảnh dù là MV ca nhạc hay phim ngắn thì việc khó khăn nhất vẫn luôn là tài chính. Vì tôi là người tự tay bỏ tất cả kinh phí để làm bộ phim này cho nên phải tính toán chi li rất nhiều thứ để sao cho tiết kiệm nhất. Rất may tôi luôn có bạn bè và anh chị em đồng nghiệp ở bên cạnh giúp đỡ rất nhiều, đã giảm đi được đáng kể chi phí so với những người khác khi làm phim ngắn. Vì tính toàn cụ thể chi tiết nên tiến độ làm phim rất kinh khủng. Phải thuê máy móc thiết bị và nhân lực trong vòng 24 tiếng đồng hồ, tôi đề ra mục tiêu nhất định phải quay cho xong, tránh việc sang tới ngày thứ 2 sẽ đội kinh phí lên rất nhiều. Tôi cảm thấy may mắn và rất biết ơn ekip của mình khi đã lao động một cách hăng say nhiệt tình, dù đêm hôm cũng không ngại khó ngại khổ để hoàn thành các cảnh quay một cách tốt nhất. Qua đây tôi muốn gửi lời tri ân tới những người đã sát cánh bên tôi để hoàn thành bộ phim này”.

Pha Lê đã phải đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết vào “đứa con đầu lòng” của mình. Để có được một kịch bản chặt chẽ, tình tiết xuyên suốt hợp chủ đề ca khúc, Pha Lê đã phải mất 7 ngày đêm để dựng phim.

pha le me dien anh khong kem am nhac

Trong phim xuất hiện nhiều siêu xe và du thuyền, Pha Lê đã khá mạnh tay chi kinh phí để có được những thước phim hoành tráng và đẹp mắt. Không chỉ đầu tư vào những chi tiết trong phim, Pha Lê còn tích cực xây dựng hình ảnh cho bản thân: mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ là những gì cô nàng thể hiện rõ nét trên màn ảnh. Do có sự góp mặt của BB Trần, nên những tình tiết hài hước là không thể thiếu, những pha cười vô cùng vui nhộn sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim.

pha le me dien anh khong kem am nhac

Pha Lê cho biết: “Có rất nhiều kỷ niệm vui trong lúc quay phim. Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp nên khá cảm tính trong những cảnh quay, đặc biệt những phân đoạn hài hước, lẽ ra tôi phải nghiêm chỉnh thì lại phì cười vì không thể nhịn được khi thấy BB và Tiến Công diễn. Tôi đánh giá cao khả năng ứng biến và hài hước của hai bạn. BB thì có cái đầu cực nhạy bén lúc nào cũng đầy ý tưởng. Tiko thì khỏi bản, cậu ấy diễn không cần kịch bản, rất tự nhiên, rất hài hước, tự cậu ấy cũng có thể diễn một mình mà người ta vẫn phải cười.

pha le me dien anh khong kem am nhac

Còn đối với Thuận Nguyễn trong phim này, chúng tôi có một vài cảnh tình cảm. Lần đầu tiên gặp và làm việc với Thuận nên chúng tôi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu và thân thiết. Nhưng khả năng diễn chuyên nghiệp của Thuận đã kéo cảm xúc của tôi rất tốt. Thuận có lối diễn tình cảm, nắm bắt tâm lý nhân vật rất nhanh, tôi phải cám ơn cậu ấy đã lôi tôi ra khỏi cái vỏ bọc hơi nghiêm túc của mình”.

Năm 2017 đánh dấu tuổi 30 của mình, Pha Lê sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc và cả điện ảnh. Tuy gia đình xảy ra nhiều biến cố, nhưng đó lại càng là động lực để Pha Lê quyết tâm làm nhiều hơn nữa. Cô cho rằng tuổi thanh xuân ngắn lắm, muốn làm gì thì phải làm thật nhanh trước khi nó trôi qua lãng phí. Sau phim ngắn Có phải anh?, tiếp sau đó sẽ là hàng tá dự án mà cô đã lên kế hoạch thực hiện.

Link phim ngắn Có phải anh?:

pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê thỏa đam mê với phim ngắn đầu tay

(TGĐA) - Lần đầu tiên, Pha Lê tự đứng ra làm nhà sản xuất, biên ...

pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê và sự trở lại đầy mới mẻ

(TGĐA) - Pha Lê từng chia sẻ năm vừa qua là một năm đầy khó khăn ...

pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê hối tiếc về chuyện tình buồn

(TGĐA) - Ca sĩ Pha Lê mở đầu năm 2017 với single Thà là chưa bắt ...

pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê tìm người yêu cho… MV mới

(TGĐA) - Trong bộ ảnh mang phong cách đường phố mới nhất, Pha Lê lạ ...

pha le me dien anh khong kem am nhac Pha Lê được mời "vui vẻ" với giá 20.000 USD

(TGĐA) - Nữ ca sĩ chia sẻ chuyện một người đàn ông gạ gẫm cô ...

Mi Ty