Phạm Anh Khoa và MC Thùy Linh dẫn chương trình đêm trao giải Cánh diều Vàng 2015

(TGĐA Online) - Ca sĩ Phạm Anh Khoa bất ngờ được mời làm MC trong đêm trao giải thưởng Cánh diều Vàng 2015 tại Hà Nội.

PAKlamMCCDV

Là một ca sĩ, tuy nhiên, Phạm Anh Khoa cũng là một nghệ sĩ khá đa tài với vốn liếng đáng kể khi lấn sân một số lĩnh vực nghệ thuật khác ngoài ca hát. Anh từng tham gia tới ba bộ phim điện ảnh với 3 vai diễn nhiều màu sắc trong Đường đua, Mỹ nhân kế Siêu nhân X. Bên cạnh đó, Phạm Anh Khoa còn từng lấn sân làm MC và đã ghi được dấu ấn ở các sân chơi như Đố ai hát được hay Cười là thua

Ở vai trò nào, Phạm Anh Khoa cũng cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc cho vai trò của mình. Không thích gây ồn ào, và luôn xác định sự nghiêm túc trong công việc, chính vì thế, dù không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông cũng như các phương tiện giải trí khác, Phạm Anh Khoa vẫn nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của các đồng nghiệp, cũng như các tổ chức nghệ thuật.

Việc được mời làm MC trong đêm trao giải thưởng Cánh diều Vàng 2015 tại Hà Nội lần này, đã thể hiện tinh thần đó, và là vinh dự đối với nam ca sĩ.

PAKlamMCCDV 1

Chia sẻ về nhiệm vụ lần này, Phạm Anh Khoa cho biết, “Tôi rất bất ngờ và tự hào khi được BTC Cánh diều Vàng lựa chọn xuất hiện với vai trò MC cho đêm công bố trao giải. Đây là một ngày hội đối với các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Với tư cách là một ca sĩ nhưng lại được BTC trao cho nhiệm vụ quan trọng dẫn dắt buổi trao giải được xem là quy mô nhất trong năm đối với các nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật thứ 7, tôi xem đây là điều rất tự hào mà không phải ai cũng có được. Có một chút hồi hộp trước khi đứng trên sân khấu làm MC, nhưng tôi đang cố gắng tập trung nhất để hoàn thành vai trò của mình vào tối nay”.

Phạm Anh Khoa cùng MC Thùy Linh đang tích cực xem lại kịch bản cũng như chuẩn bị những màn tung hứng để buổi lễ trao giải diễn ra được sang trọng, ấm áp và chuyên nghiệp nhất.

Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2015 sẽ diễn ra tại Cung VHHN Việt Xô Hà Nội vào 20h00 tối nay và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2.

Vũ Liên