Phạm Băng Băng gia nhập dàn sao Dị nhân

Cô nàng sẽ đóng nhân vật gì là câu hỏi tò mò của rất nhiều fan điện ảnh.

Trong thông báo mới nhất của đạo diễn Bryan Singer, anh post một loạt ảnh chân dung của những diễn viên đăng ký tham gia X-Men: Days of Future Past, với dòng chú thích lém lỉnh về tổng số lượng giải thưởng lớn các diễn viên đã có. Các fan có thể thấy ngoài dàn diễn viên quen thuộc, ba gương mặt mới đã được thêm vào danh sách.

Gương mặt đầu tiên là Daniel Cudmore, thủ vai người khổng lồ Colossus trong series trước. Đây là dị nhân có khả năng biến thành người sắt, và có mối quan hệ đặc biệt với nhân vật Shadowcat/Kitty Pryde. Việc mời Daniel Cudmore trở lại cạnh Ellen Page thủ vai Shadowcat có lẽ là một dấu hiệu về việc phát triển tiếp tình yêu này?

Xman1

Daniel Cudmore

Người mới tiếp theo là Booboo Stewart, cậu bé Seth Clearwater của bộ tộc sói trong series quen thuộc Twilight. Không có thông tin nào về nhân vật của diễn viên trẻ này, và đây tiếp tục là một ẩn số của X-Men: Days of Future Past. Trong hai phần cuối của Twilight, Booboo Stewart có đất diễn khá nhiều và chắc chắn bộ phim này sẽ không thể bỏ qua tài diễn hành động của cậu.

Xman2

Booboo Stewart

Người thứ ba, bất ngờ hơn cả, chính là nữ diễn viên đại lục Phạm Băng Băng. Sau khi xuất hiện trong Iron Man 3, cô nàng này lại tiếp tục tham gia vào một bom tấn Hollywood khác. Tuy Bryan Singer không tiết lộ về vai diễn của cô, nhưng một nguồn tin của tờ The Hollywood Reporter nói Phạm Băng Băng sẽ thủ vai Blink. Đây là một dị nhân có tài biến thân giống Nightcrawler trong X2: X-Men United của series trước.

Nhưng đặc biệt hơn, Blink có thể tự tạo những cổng thời gian để di chuyển vật thể hoặc con người nếu muốn. Khi tự vệ, Blink còn có khả năng di chuyển một phần cơ thể đối phương! Tạo hình của Blink rất ấn tượng: tóc hồng, da tím, đôi mắt xanh không tròng và đôi tai nhọn. Không biết các chuyên gia hóa trang sẽ tạo nên một Blink từ Phạm Băng Băng ra sao nhỉ?

Xman3

Xman4

Phạm Băng Băng sẽ có tạo hình nhân vật Blink

Có thể thấy X-Men: Days of Future Past là một phim bom tấn có đầu tư lớn. Là người có gắn kết đặc biệt với series trước nên việc Bryan Singer lựa chọn những gương mặt cũ cho phần mới là điều dễ hiểu. Hơn nữa, Days of Future Past xoay quanh việc di chuyển qua thời gian, khi các dị nhân ở series mới đi về thời tương lai (thời của series trước) để đối phó với những mối lo mới xuất hiện.

Tuy nhiên, liệu bộ phim có thể tạo một cốt truyện dễ hiểu mà vẫn kịch tính cho khán giả, khi có cả những nhân vật mới? Còn sáu chỗ trống trên bức tường trong ảnh của Bryan Singer, và đây có thể sẽ là những mảnh ghép giúp bộ phim hoàn thiện. X-Men: Days of Future Past mang hơi hướng một Cloud Atlas của các dị nhân với dàn sao đầy tên tuổi. Hy vọng rằng Bryan Singer và các cộng sự có thể làm nên một bộ phim đặc sắc cho khán giả. Cùng chờ những bức ảnh tiếp theo của anh nhé!

Ngoài 3 diễn viên mới kể trên, X-Men: Days of Future Past vẫn có dàn sao cũ như James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult, và những diễn viên của series cũ: Patrick Stewart, Ian McKellen, Hugh Jackman, Halle Berry, Anna Paquin, Ellen Page và Shawn Ashmore, bên cạnh các gương mặt mới Peter Dinklage (series Game of Thrones) và Omar Sy (diễn viên chính trong bộ phim Pháp The Untouchables).

Phim dự kiến ra rạp ngày 18/7/2014.

Theo Đất Việt