Phạm Hương diện trang phục cổ điển dự giao lưu văn hóa Việt - Nhật

(TGĐA) - Trưa ngày 19/3, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã tham dự chương trình Giao lưu văn hoá Việt - Nhật lần 7. Cô diện bộ trang phục đậm chất cổ điển cho sự kiện lần này.

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat Bất ngờ những người đẹp không quan tâm đến ngày 8/3
pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat Phạm Hương diện bikini, khoe thân hình chữ S cực gợi cảm
pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat 'The Face' Việt Nam trở lại, bắt đầu tại Hà Nội với 1 ngày tuyển sinh duy nhất!
pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat

Sự kiện giao lưu văn hoá Việt - Nhật lần 7 do trường Nhật ngữ Giang Anh tổ chức để tạo ra sân chơi giao lưu ý nghĩa cho các học sinh và sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài sự góp mặt biểu diễn của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, chương trình còn tổ chức cuộc thi Miss and Mister Sakura 2017 mà Phạm Hương là giám khảo chính.

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat

Trong bộ đầm trắng màu trắng thanh thoát của NTK Phương My, Phạm Hương cho biết cô chọn bộ trang phục thanh lịch và cổ điển này để hòa chung không khí giao lưu văn hoá Việt - Nhật. Bộ trang phục cũng như thần thái của Phạm Hương được so sánh như những nhân vật hoàng gia của Nhật Bản, nơi tôn vinh sự tinh tế, thanh thoát và sang trọng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú và trầm trồ với phần xuất hiện rất chỉn chu của Phạm Hương.

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat

Cũng như thường lệ, hàng trăm fan hâm mộ khắp nơi, có cả fan tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận, cũng đã đến Đông Anh - Hà Nội để gặp gỡ Phạm Hương. Tại đây, nhiều bạn trẻ đã chụp ảnh, xin chữ ký và ở lại đến hết chương trình để được gặp Phạm Hương.

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat

Phạm Hương rất xúc động trước tình cảm của các fan hâm mộ dành cho mình. Cô cũng vui vẻ cho biết rất có "duyên" với lễ hội. Phạm Hương còn trao hai danh hiệu cao quý nhất của lễ hội là Miss and Mister Sakura 2017.

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat

Trước đó, Phạm Hương phải hoàn thành công việc quay TVC quảng cáo cho một số nhãn hàng đồng thời cô cũng vừa trở về từ Australia sau chuyến công tác gần một tuần lễ.

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat
Noo Phước Thịnh góp mặt biểu diễn

Hiện, Phạm Hương cũng đang tất bật công việc và một trong những hoạt động nổi bật nhất là đồng hành cùng sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong thời gian tới.

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

(TGĐA) - Thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi, ...

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat Ngọc Loan The Face khoe vòng 1 nóng bỏng và eo 'con kiến'

(TGĐA) - Ngọc Loan khoe vóc dáng gợi cảm trong những bộ đầm màu đen, đỏ ...

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat Hoa hậu Phạm Hương diện “đụng hàng” với Jennifer Lawrence

(TGĐA) - Đáp chuyến bay sáng ngày 10/02 trở về TP Hồ Chí Minh, Hoa ...

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat Phạm Hương: Người đẹp chăm ‘thả thính’ nhất showbiz Việt

(TGĐA) - ​Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương thường xuyên khiến người hâm mộ phải "phát ...

pham huong dien trang phuc co dien du giao luu van hoa viet nhat Hoa hậu, Á hậu Việt mặc gì mừng xuân Đinh Dậu?

(TGĐA) - Cùng ngắm những "bông hoa đẹp nhất Việt Nam" khoe dáng yêu kiều trong ...

Mi Ty

Ảnh: HBN