Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục “lội ngược dòng” thành công

(TGĐA) - Tập 2 của Nhạc hội song ca - Duet Song Festival  vừa phát sóng tối ngày 8/1 đã chứng kiến những màn so kè hấp dẫn, quyết liệt của 5 đội thuộc bảng 1 là Hà Vân – Trường Sơn, Janice Phương – Huỳnh Thảo, Lê Hiếu – Hoàng Bách, Hamlet Trương – Tăng Phúc và Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy.

phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Bộ ba MC Nhạc hội song ca hào hứng ngồi thử ghế vàng
phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Yesung hóa Thủy Tinh trên sân khấu "Nhạc hội song ca"
phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Diễn viên Lan Phương lần đầu làm MC chuyên nghiệp
phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Hàng ngàn fan Việt háo hức đón thần tượng Yesung
phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Fan Việt nức lòng đợi ngày ca sĩ Yesung đến Việt Nam
phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Đức Trí làm giám đốc âm nhạc Nhạc hội song ca

Là cặp thí sinh chiến thắng trong đêm thi đầu tiên, đội của Phan Mạnh Quỳnh là đội được ngồi vào chiếc ghế may mắn từ những phút đầu của chương trình. Bất chấp sự thách đấu của 4 đối thủ còn lại, nhạc sĩ trẻ tự tin cùng với chàng giảng viên thanh nhạc trụ trên ghế nóng đến suốt chương trình.

Đồng hành cùng các đội thi là những khách mời vui tính, hài hước và là những người lão luyện trong làng nhạc Việt. Cặp đôi danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ của những bài hit Nguyễn Hồng Thuận sẽ cùng với cặp đôi ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa tung hứng tạo nên những điểm thú vị cho chương trình.

Ngay từ những giây phút đầu tiên của chương trình các khách mời đã không ngần ngại “chặt chém” và không nương tay với bạn đồng hành của mình. Nguyễn Hồng Thuận than thở “So với tuần đầu thì tuần này anh quyết định sẽ giữ hình ảnh lại. Vì hôm trước sau khi phát sóng mẹ anh coi thì bảo là con giữ hình ảnh xíu chứ mất nét quá” Thanh Hà đính chính “Không, đúng ra là mẹ Thuận nói là con mất nết quá!”. Màn đối đáp của danh ca Thanh Hà làm nhạc sĩ quyết định bỏ qua đội Phương Thanh và Châu Đăng Khoa, khán giả có dịp cười thích thú từ những màn đấu khẩu của các khách mời.

Hà Vân – Trường Sơn với ca khúc Hương tóc mạ non

phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong
Hà Vân – Trường Sơn

Được quyền lựa chọn cặp thi đầu tiên, Phan Mạnh Quỳnh không mấy khó khăn khi đưa ra quyết định với cặp Hà Vân và thí sinh Trường Sơn. Rất dễ nhận thấy đây là cặp thí sinh khó chịu nhất khi chinh phục khán giả bằng dòng nhạc “độc quyền” so với các đội còn lại.

Ở đêm thi này, Hà Vân và Trường Sơn một lần nữa làm rung động trái tim khán giả khi mang Hương tóc mạ non mướt mát đến với vòng thi quyết định. Vẫn một phong thái nữ dịu dàng nam nhẹ nhàng, Hương tóc mạ non khiến khán giả say đắm và chìm vào không khí của bài hát. Sau khi được Hà Vân gửi gắm niềm tin cho các đội còn lại, Hamlet Trương bất ngờ với câu hò răn đe cho đội Phan Mạnh Quỳnh “Hò ơ, hai người đang đứng bên kia, mau mau thu dọn đi dìa bên đây”. Phương Thanh cũng giúp Hamlet Trương nhắc nhở đội Phan Mạnh Quỳnh “Không ai đứng mãi bên này, điểm mà quá thấp phải về bên tê”. Hà Vân - Trường Sơn đạt 179 điểm.

Lê Hiếu – Hoàng Bách bùng cháy với Một ngày mùa đông

phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong
Lê Hiếu – Hoàng Bách

Khó khăn ngày càng nhiều khi những đội còn lại đều rất quyết tâm “soán ngôi” để giành vào vị trí ghế vàng trong đó có lý do là “phục thù” giúp đội Hà Vân. Tuy khá ngần ngại trước việc chọn cặp đôi tiếp theo nhưng hai chàng trai trẻ mạo hiểm khi đem “Hoàng tử tình ca” – Lê Hiếu thách đấu tiếp theo. Nhiều khách mời đặt niềm tin vào chàng trai xứ Bắc này vì sự hào hoa, lịch lãm và cả một chất giọng nam tính sẽ làm xiêu lòng nhiều khán giả.

Màn so tài Lê Hiếu và thí sinh Hoàng Bách diễn ra trong sự bùng nổ cảm xúc. Cuối cùng, ca sĩ Lê Hiếu “soán ngôi” thành công, buộc Phan Mạnh Quỳnh rời đi trong tiếc nuối. Nói về sự hào hứng khi Lê Hiếu vượt điểm Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh hài hước chia sẻ “Không phải vui vì là Lê Hiếu chặt được số điểm Phan Mạnh Quỳnh mà trước đó Phương Thanh và chị Thanh Hà tin Lê Hiếu làm được. Tình cảm của quý vị dành cho Lê Hiếu và vì tiết mục này quá hay cho nên điểm cao chứ không phải để vùi dập em đâu. Nhưng mà chị cũng muốn em xuống một lần cho em biết với người ta”. Lê Hiếu – Hoàng Bách đạt 258 điểm.

Janice Phương – Huỳnh Thảo đẳng cấp với ca khúc mới Love you in silent

phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong
Janice Phương – Huỳnh Thảo

Janice Phương và Huỳnh Thảo thể hiện một tiếc mục trên cả tuyệt vời nhưng cả hai chưa đủ may mắn để ngồi vào vị trí quyền lực. Thanh Hà dành nhiều lời khen cho thí sinh Huỳnh Thảo đội Janice Phương “Thảo ơi em hát rất hay và rất tự nhiên. Em hát như nhà nghề vậy.” Nguyễn Hồng Thuận cũng công nhận “Em là thí sinh hát tốt nhất trong cả hai đêm thi. Anh không biết tại sao một tiếc mục hay như vậy mà không được bình chọn nhiều. Không lẽ khán giả háo sắc như vậy sao?” Janice Phương – Huỳnh Thảo đạt 226 điểm.

Hamlet Trương – Tăng Phúc hát lại hit quen thuộc Ai rồi cũng khác

Cặp đôi ngay từ những phút giây đầu đã chinh phục khán giả khi thể hiện ca khúc khá quen thuộc của Hamlet Trương Ai rồi cũng khác. Hai chàng trai không những hòa quyện những giọng hát trầm ấm mà còn thể hiện những phong cách bắt mắt làm khán giả thích thú. Việc sử dụng ca khúc quen thuộc và có dấu ấn trong lòng khán giả giúp cho cặp đôi nhận được rất nhiều sự hưởng ứng. Với màn trình diễn đầy thuyết phục cộng với sự yêu mến từ hai chàng trai mà khán giả bình chọn cho tiết mục với số điểm cao gần như là tuyệt đối. Lần đầu tiên được ngồi vào chiếc ghế may mắn nhưng họ làm cho các đội còn lại phải dè chừng vì số điểm rất cao này. Hamlet Trương – Tăng Phúc đạt 264 điểm.

Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy thử thách với ca khúc cũ Nếu em được lựa chọn

phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong
Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy

Đội chơi cuối cùng và gặp phải rào cản rất lớn phía trước mà nhiều khách mời không tin là có thể “soán ngôi” được. Với phong cách như đêm thi trước, Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy vẫn thể hiện phong cách “thư sinh” trên sân khấu Nhạc hội song ca. Một lần nữa Phan Mạnh Quỳnh làm cho Hamlet Trương thót tim vì những điểm số. Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy đạt 258 điểm.

phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong
Hamlet Trương và Tăng Phúc là cặp đôi giành chiến thắng tại lượt thi đấu thứ hai.

Hamlet Trương và Tăng Phúc là cặp đôi giành chiến thắng tại lượt thi đấu thứ hai. Thế nhưng cơ hội chưa dừng lại ở các cặp đôi còn lại bởi vì kết quả chung cuộc là điểm tổng của hai đêm thi cộng lại để chọn đội cao đội cao nhất. Sau đó khán giả tại trường quay tiếp tục bình chọn để chọn ra đội thứ 2. Kết quả cuối cùng đội Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy và Hamlet Trương - Tăng Phúc bước tiếp vào vòng trong.

Tập 4 của Nhạc hội song ca được phát sóng vào 19h00 tối Chủ nhật ngày 15/1/2017 trên HTV7.

phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam đại diện team Nguyễn Hải Phong vào chung kết Sing my song
phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Liệu Ưng Đại Vệ và Phan Mạnh Quỳnh có tạo "cơn sốt" cho team Nguyễn Hải Phong?
phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Phan Mạnh Quỳnh sản xuất MV cho cô học trò xinh đẹp
phan manh quynh tiep tuc loi nguoc dong thanh cong Cùng hit mới ‘Con tim tan vỡ’ của Phan Mạnh Quỳnh tại Bài hát hay nhất

Vũ Liên Ảnh Tuấn Võ