Phi Nhung không ngừng nhún nhảy khi xem tiết mục của Mạnh Quỳnh

(TGĐA) - Là cặp song ca ăn ý với nhiều ca khúc được khán giả mến mộ, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh luôn hỗ trợ nhau nhiệt tình trong con đường nghệ thuật. Và khi cùng làm giám khảo của chương trình Ban nhạc quyền năng, chị cũng luôn động viên, khuyến khích Mạnh Quỳnh mong tạo nên những cái đột phá, nét mới mỗi khi anh xuất hiện.

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh Mạnh Quỳnh, Phi Nhung nghiêm khắc nhắc nhở về sai lầm của các thi sinh
phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh Dương Triệu Vũ bật mí Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã từng yêu nhau
phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh Phi Nhung tiếc nuối khi chia tay thí sinh đầy cá tính trong 'Ban nhạc quyền năng'

Đến với show 6 của chương trình Ban nhạc quyền năng, Phi Nhung cũng là người đã đề xuất người bạn đồng hành làm một việc chưa từng có trước đây: trình diễn một ca khúc tiết tấu nhanh cùng với vũ đoàn.

Chỉ dành một ngày trước khi quay hình để chuẩn bị, giám khảo Mạnh Quỳnh lúc đầu tỏ ra hơi bối rối với tiết mục của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã nhanh chóng bắt được tiết tấu của bài nhạc để có một sự hòa hợp ăn ý với các vũ công.

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh

Trong quá trình Mạnh Quỳnh biểu diễn bài hát mở màn Hoa cài mái tóc, Phi Nhung đứng phía trong sân khấu đã không ngừng nhún nhảy và vỗ tay mỗi khi nam ca sĩ có những bước di chuyển theo đúng nhịp điệu ca khúc.

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh

Ngay khi bước ra sân khấu, Phi Nhung đã phấn khích chia sẻ “Hôm nay Mạnh Quỳnh hát quá hay nên Phi Nhung nhún nhảy không ngừng. Phi Nhung cũng đề nghị Ban tổ chức cho Mạnh Quỳnh có cơ hội nhảy nhiều hơn”. Đi cùng với lời khen ngợi ấy, cô cũng đã duyên dáng cầm váy múa minh họa khiến cho Mạnh Quỳnh phải ngượng ngùng chào thua cô bạn thân.

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh

Cả ba giám khảo đều háo hức mong chờ những phần dự thi của các thí sinh. Họ cho rằng “Các thí sinh khi càng bước vào vòng trong lại càng giỏi nên khán giả xem chương trình sẽ là người lời nhất vì được xem rất nhiều tiết mục hay”.

Trong đêm thi thứ 5 của chương trình, góp phần bên cạnh những câu khen, khích lệ, các giám khảo đã thẳng thắn đưa ra những lời nhận xét về chuyên môn dành cho tất cả các phần trình diễn. Họ chính là sự hiện diện của ba phong cách: điềm đạm, sắc sảo và tinh tế đã giúp cho các thí sinh tự tin hơn về bản thân mình. Mạnh Quỳnh luôn khiến khán giả nhớ đến bởi tính cách ôn tồn với những lời nhận xét giản dị thiên về tính chuyên môn nhẹ nhàng.

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh

Nữ ca sĩ Phi Nhung lại là người luôn nhạy bén trong việc cảm nhận về “cái hồn” trong từng chất giọng của thí sinh. Và với phong cách trẻ trung, vị giám khảo trẻ tuổi nhất Dương Triệu Vũ có biệt tài phát hiện ra những lỗi nhỏ nhất, những diễn biến tâm lý không phù hợp trong từng tiết mục biểu diễn.

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh
phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh
phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh

Trong show này, mười thí sinh Hà Thúy Anh, Trương Quân Bảo, Hồng Gấm, Y Thanh, Khánh Hoàng, Vi Thiện, Khánh Long, Như Trang, Hoàng Nghĩa, Vũ Duy Trường sẽ tiếp tục tranh tài cùng nhau để giành lấy 5 cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Những quy luật thi đấu mới hấp dẫn sẽ là một thử thách đối với họ bao gồm: sẽ có các thí sinh được vào thẳng, có các thí sinh phải ra về cũng như sẽ có nhóm thí sinh phải cùng tranh tài qua màn biểu diễn song ca để giành lấy cơ hội cuối cùng. Các tiết mục biểu diễn của chương trình vô cùng đa dạng với nhiều thể loại Bolero, Rock, Pop Ballad. Đặc biệt, tiết mục Hắc Công Tử là tôi của thí sinh Hoàng Nghĩa là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc hiện đại và đờn ca tài tử sẽ tạo nên một chất mới lạ cho đêm nhạc. Những phần trình diễn nổi bật đã khiến cho các giám khảo phải đứng lên khen ngợi chính là Không còn mùa thu của Như Trang và Đường xưa của Hồng Gấm.

Show 6 của chương trình Ban nhạc quyền năng sẽ được phát sóng lúc 21h00 thứ bảy ngày 01/04/2017 trên kênh THVL1.

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh Mạnh Quỳnh, Phi Nhung nghiêm khắc nhắc nhở về sai lầm của các thi sinh

(TGĐA) - Tập 5 chương trình Ban nhạc quyền năng hầu hết các tiết mục đã thể ...

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh Ca sĩ Hoàng Bách trò chuyện với con trước giờ ghi hình

(TGĐA) - Tham gia vào chương trình với vai trò là một trong những nhạc ...

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh Hà Thúy Anh kiên trì làm đẹp vóc dáng

(TGĐA) - Hà Thúy Anh khoe dáng nuột nà khi kiên trì giảm cân, áp dụng ...

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh Phi Nhung diện hàng hiệu “Ton sur ton”

(TGĐA) - Vừa về đến Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Úc tuần qua, Phi ...

phi nhung khong ngung nhun nhay khi xem tiet muc cua manh quynh ‘Ban nhạc quyền năng’: Chương trình lần đầu tiên vinh danh ban nhạc - người đứng sau ca sĩ

(TGĐA) - Chiều qua 16/2, chương trình Ban nhạc quyền năng đã tổ chức họp báo tại TP.HCM. ...

Vũ Liên