Phi vụ thế kỷ 2 hấp dẫn cùng những "chiêu trò ảo thuật”

(TGĐA Online) - Được đánh giá là một trong những tác phẩm nổi bật về các ảo thuật gia, Phi vụ thế kỷ (Now you see me) đã “bội thu” về hơn 350 triệu đô cho phần phim đầu tiên và trở thành một thương hiệu phim lớn trong làng điện ảnh thế giới. 3 năm sau màn ra mắt đầy ấn tượng ấy, Phi vụ thế kỷ 2 tiếp tục hứa hẹn sẽ“gây bão” tại các phòng vé. Phim khởi chiếu tại Việt Nam ngày 10/6/2016.

(TGĐA Online) - Được đánh giá là một trong những tác phẩm nổi bật về các ảo thuật gia, Phi vụ thế kỷ (Now you see me) đã “bội thu” về hơn 350 triệu đô cho phần phim đầu tiên và trở thành một thương hiệu phim lớn trong làng điện ảnh thế giới. 3 năm sau màn ra mắt đầy ấn tượng ấy, Phi vụ thế kỷ 2 tiếp tục hứa hẹn sẽ “gây bão” tại các phòng vé. Phim khởi chiếu tại Việt Nam ngày 10/6/2016.

a agfdffd

Gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những phi vụ “làm ăn” đình đám ở phần trước như: cướp một ngân hàng ở Paris ngay trên sân khấu Las Vegas hay tẩu tán 100 triệu đô la của ông trùm ngành bảo hành chỉ trong nháy mắt, nhóm Tứ Kỵ Sỹ đã trở thành cái tên được nhắc đến liên tục trong làng điện ảnh ảo thuật thế giới. Chỉ gồm có 4 nhân vật nhưng họ đã khiến tất cả phải nể phục và chao đảo với các màn ảo thuật tinh vi và vô cùng điêu luyện. Đặc biệt, ở phần tiếp theo này, với cốt truyện mới lạ, bộ phim sẽ đưa khán giả đến với mốc thời gian 1 năm sau khi nhóm Tứ Kỵ Sĩ “qua mặt” FBI và gây tiếng vang dư luận với màn trình diễn phát tiền “kiểu” Robin Hood. Lần này, các ảo thuật gia sẽ trở lại với mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao. Nhưng Tứ Kỵ Sỹ lại gặp phải “kỳ phùng địch thủ” khó nhằn hơn, đó là Walter Mabry. Và hy vọng cuối cùng của các ảo thuật gia là một màn thế thân chưa từng có nhằm xoá tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.

Phim có sự tham gia của Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Dave Franco, Lizzy Caplan...

a ahgfg

Bên cạnh những hình ảnh rất “hot” mới được công bố gần đây, nhà sản xuất tiếp tục “hâm nóng” sự chờ đợi của fan hâm mộ bằng việc tung ra trailer thứ 2 siêu ngầu, siêu chất và vô cùng kịch tính. Đặc biệt, với sự đầu tư chỉn chu từ cốt truyện đến những màn kỹ xảo được dàn dựng công phu, hoành tráng. Mở đầu trích đoạn là màn ảo thuật đầy hấp dẫn của anh chàng "Lex Luthor" Jesse Eisenberg trong vai diễn J. Daniel Atlas. Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả trên đường phố, anh đã làm tất cả các hạt mưa ngưng lại giữa không trung một cách rất vi diệu mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Không những vậy, trailer còn hé lộ thêm về hình ảnh quyến rũ của “nhân tố” mới trong nhóm Tứ Kỵ Sỹ, đó là cô nàng Lizzy Caplan – người sẽ thay thế nữ diễn viên Isla Fisher ở tập phim trước.

Vũ Liên