Phim Biển xanh và ốc nhỏ tuyển diễn viên

(TGĐA) - Hãng phim VIETCAST hiện đang cần tuyển gấp các diễn viên ở độ tuổi trung niên từ 35 – 55.

Bộ phim truyền hình hướng đến khán giả gia đình của Mexico, kể một câu chuyện rất gay cấn nhưng không kém phần dễ thương ở một làng chài ven biển, Amy - The Girl With The Blue Schoolbag (Amy - Cô bé có chiếc cặp xanh), từng rất nổi tiếng và ăn khách ở khu vực Châu Mỹ La-tinh từ năm 2004, nay sẽ đến với khán giả Việt Nam qua phiên bản Việt nhiều tập mang tên Biển xanh và ốc nhỏ.

dienvietuyen

Bộ phim thuộc thể loại khám phá phiêu lưu mạo hiểm, nhưng lại thấm đẫm chất cổ tích của Andersen, nội dung trẻ trung vui tươi, đề cao giá trị tình bạn và tình cảm gia đình. Phim sẽ do Công ty Kiết Tường sản xuất, dự kiến sẽ bấm máy vào cuối tháng 03/2012 và công chiếu vào giữa mùa hè 2012 trên HTV 9.

Hãng phim VIETCAST hiện đang cần tuyển gấp các din viên đ tui trung niên từ 35 – 55. Đặc bit là các din viên nhí t 8 - 10 tui cho các vai quan trọng, ưu tiên dạn dĩ trước ống kính và có khả năng múa hát, diễn xuất.

Gửi 2 ảnh tham gia tuyển chọn (ghi rõ thông tin cá nhân) qua e-mail Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , hoặc liên lạc với Hồng Thái 0938952339 để biết thêm chi tiết, thời gian từ giờ đến 30/03/2012.

M.T