Phim mới của Shin Min Ah tung poster lãng mạn

(TGĐA) - Đài tvN hiện đang lời to với bộ phim Yêu tinh, bộ phim cuối cùng của năm. Không chờ đợi, nhà đài đã nhá hàng những bộ phim sắp được lên sóng vào năm 2017. Bộ phim đầu tiên của năm của nhà đài sẽ là Tomorrow with you với hai diễn viên chính Shin Min Ah và Lee Je Hoon.

phim moi cua shin min ah tung poster lang man
Shin Min Ah và Lee Je Hoon sẽ đóng cặp cùng nhau trong Tomorrow with you lên sóng đầu năm 2017

Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Vợ người du hành thời gian (The time traveler's wife). Tiểu thuyết xoay quanh một người đàn ông mang gien đặc biệt giúp anh có thể du hành thời gian. Thế nhưng anh ta lại không thể điều khiển năng lực này theo ý muốn mà có thể vượt thời gian bất kì lúc nào và đến bất kì nơi đâu. Do đó cuộc đời của anh ta là những chuỗi ngày bi kịch, đau đớn, và dằn vặt về thể xác lẫn tinh thần do phải luôn đề phòng những tình huống tréo ngoe mỗi khi anh "xuyên không". Thế nhưng chính khả năng đặc biệt này giúp anh gặp được người vợ tương lai của mình khi cô nàng 6 tuổi và dõi theo tuổi thơ kì bí của người vợ. Từ đó, định mệnh của họ là sự đan xen giữa quá khứ, hiện tại và tương lại. Đây là một tiểu thuyết ăn khách bởi nó khiến người đọc hồi hộp với chuyện tình của hai vợ chồng Henry và Clare, nhưng đồng thời lấy đi nước mắt và mang lại tiếng cười cho độc giả. Tiểu thuyết này cũng được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh vào năm 2009 với hai diễn viên chính Eric Bana và Rachel McAdams. Bộ phim nhận được nhiều yêu mến từ khán giả.

phim moi cua shin min ah tung poster lang man
Phiên bản điện ảnh năm 2009 với hai diễn viên Eric Bana và Rachel McAdams

Xem trailer bản điện ảnh dưới đây

Trong phiên bản Hàn, Shin Min Ah sẽ vào vai người vợ Song Ma Rin, còn Lee Je Hoon sẽ vào vai Yoon So Joon, người chồng có khả năng vượt thời gian. Bộ phim đã bấm máy vào nhiều tháng trước và sẽ hoàn tất hậu kì trước khi phát sóng vào năm sau.

phim moi cua shin min ah tung poster lang man
Poster Tomorrow with you với hai diễn viên chính Shin Min Ah và Lee Je Hoon

Poster vừa được tung ra đã làm cho dân tình phấn khích bởi màu sắc lãng mạn của nó. Hai nhân vật chính nhìn nhau một cách đầy tình cảm khi đang ngồi trên một chuyến tàu tốc hành, ám chỉ chuyện tình của họ cũng sẽ như một chuyến tàu nhanh không dự đoán được. Chưa biết tvN sẽ bám sát cốt truyện gốc thế nào và sẽ "Hàn hoá" câu chuyện này ra sao nhưng với sự tham gia của hồ ly đáng yêu Shin Min Ah và Lee Je Hoon cũng đủ khiến bộ phim này là một trong những tác phẩm được kì vọng của năm sau.

phim moi cua shin min ah tung poster lang man
Khán giả đang kỳ vọng vào cặp đôi này ở dự án đầu năm 2017

Đoạn teaser được tung ra gần đây không có sự xuất hiện của 2 diễn viên chính mà chúng ta chỉ nghe được giọng của Shin Min Ah. Trong teaser cô nói rằng mình đã kết hôn với một người đàn ông có khả năng vượt thời gian và anh ta sẽ thay đổi cuộc đời của cô.

Shin Min Ah trong năm 2016 đã có một bộ phim hài lãng mạn thành công cùng So Ji Sub là Oh my Venus và cả hai đã có một màn trình diễn ăn ý làm nóng màn hình. Còn Lee Je Hoon sau khi xuất ngũ vào đầu năm đã tham gia vào bom tấn Signal (Cho Jing Woon, Kim Hye Soo) của tvN và nhận được đánh giá cao từ các nhà phê bình lẫn khán giả.

phim moi cua shin min ah tung poster lang man
Liệu họ có tạo ra "phản ứng hóa học" không?

Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm sau ngay sau khi Yêu tinh kết thúc.

phim moi cua shin min ah tung poster lang man Cô dâu nổi loạn dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc

(TGĐA Online) - Cô dâu nổi loạn - bản làm lại của phim điện ảnh ...

phim moi cua shin min ah tung poster lang man Bạn gái tôi là Hồ ly

(TGĐA) - Bạn gái tôi là Hồ ly là tác phẩm mới nhất của hai ...

An Trần