Phim mới trên SNTV: Chỉ một mình em

(TGĐA) - Phim được phát sóng lúc 12h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật từ ngày 01/08 trên kênh SNTV - SCTV6.

Những bộ phim truyền hình nhiều tập của Philippines đang chinh phục hàng triệu trái tim người xem truyền hình trên thế giới bởi những câu chuyện đời thường rất gần gũi và phản ánh hiện thực sâu sắc. Đáng chú ý nhất phải kể các phim của hãng ABS-CBN như: Tình em trong anh, Người vợ mạo danh… Khán giả yêu thích phim Philippines sẽ có dịp thưởng thức thêm một bộ phim rất hấp dẫn khác của hãng này, đó là Chỉ một mình em.

alt

Chuyện phim kể về hai người phụ nữ xinh đẹp trong hành trình khẳng định mình và tìm kiếm tình yêu đích thực. Khi ông Larry quyết định từ bỏ gia đình để đến với người phụ nữ giàu có Yolanda thì hai cô con gái của ông là Nea và Jesmine phải chia cắt nhau kể từ đó. Sau nhiều năm lưu lạc, hai cô bé cũng tìm thấy nhau và quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, do sống trong hoàn cảnh khác nhau nên tính cách của Nea và Jesmine cũng trái ngược hoàn toàn. Nea năng động, tự tin, độc lập; còn Jesmine thì nhút nhát và hiền lành.

Trên con đường thực hiện ước mơ và tìm kiếm một nửa của mình, hai chị em Nea và Jesmine đã gặp hai anh em nhà Ynares là Oliver và Ivan. Trong khi Oliver phóng túng, vô tâm thì Ivan lại thông minh, chăm chỉ và luôn biết lo lắng cho tương lai. Nhưng… không ai có thể ngờ được rằng đằng sau cuộc sống của bốn thanh niên trẻ là một bức màn bí mật đen tối có nguy cơ phá vỡ cuộc sống và hạnh phúc mà Ivan đang dày công vun đắp…

Chỉ một mình em với những nút thắt bất ngờ và kịch tính chắc chắn sẽ lôi cuốn người xem trong suốt 50 tập phim.

P.V