Phim ngắn Em vẫn ở đây tranh giải tại 3 liên hoan phim online thế giới

(TGĐA Online) - Chuyện phim Em vẫn ở đây xoay quanh Đan, một nữ diễn viên múa tài năng và có cá tính đặc biệt. Cô tình cờ gặp Huy, một nhiếp ảnh gia trẻ đang trong tình trạng bế tắc về ý tưởng. Cuộc gặp gỡ của cả hai đã vô tình khơi thông nguồn cảm hứng sáng tạo dạt dào cho anh. Tuy nhiên, khi chàng nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tác thì "nàng thơ" của anh lại dần mất đi không gian sáng tạo của mình.

phim ngan em van o day

Ba lê luôn được xem là một môn thể thao chứa đầy chất nghệ thuật. Người múa chủ yếu dùng hình thể với ngôn từ riêng của mình để thể hiện cảm xúc, được xem là một trong những bộ môn vũ đạo khó học và khó tập luyện nhất. Em vẫn ở đây lấy ba lê làm chất liệu chủ đạo, cùng sự tinh tế vốn có của bộ môn này phối hợp với ngôn ngữ điện ảnh để có một câu chuyện tình rất khác lạ.

Em vẫn ở đây cũng là bộ phim ngắn đầu tiên được quay hoàn toàn bằng hệ thống máy ảnh tân tiến nhất của Fujifilm là X-Pro2. Vì vậy, phim hứa hẹn sẽ bắt trọn được những khung hình ấn tượng nhất, từng thước phim mang một khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc riêng nhờ vào việc tận dụng hệ thống ống kính Fujinon vốn nổi tiếng trong giới làm phim.

Sau khi đăng quang trở thành quán quân nữ đầu tiên của gameshow Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance, Hải Anh tiếp tục thử sức trong lĩnh vực diễn xuất cùng vai chính trong phim ngắn Em vẫn ở đây

Dao dien Nguyen My Trang 2

Em vẫn ở đây cũng là sản phẩm điện ảnh đầu tiên của nữ đạo diễn trẻ Nguyễn Mỹ Trang, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Hải Anh và Huỳnh Anh.

Với hy vọng được tiếp cận với nhiều thành phần khán giả ở khắp nơi trên thế giới và giao lưu học hỏi kinh nghiệm, phim ngắn Em vẫn ở đây vinh dự được chọn vào vòng tranh giải tại 3 liên hoan phim online uy tín dành cho các tác phẩm phim ngắn, phim đầu tay và phim độc lập, bao gồm: Direct Monthly Online Film Festival (DMOFF), Women’s Only Entertainment Film Festival (WOEFF) và Los Angeles CineFest.

Nguyễn Mỹ Trang (đạo diễn/biên Kịch): từng là học viên xuất sắc của trại sáng tác LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 3, được mời tham dự LHP Quốc tế Berlin 2015 và cũng nhận học bổng của Gặp gỡ mùa thu 2015 – hoạt động thường niên cho các nhà làm phim nghệ thuật tại Việt Nam – trao tặng.

Kim Long (quay phim): Từng là người đứng sau những thước phim hậu trường đẹp mắt và ấn tượng của các bộ phim ăn khách trong những năm gần đây như: Ngày nảy ngày nay (2015), Trùm Cỏ (2015) và sắp phát hành trong mùa hè năm nay là Coi chừng… Có đó nha!

Vũ Liên