Phim tài liệu về nhóm nhạc BTS lập kỷ lục bán vé tại Hàn

(TGĐA) – Sức hút cùng độ phủ sóng “khủng khiếp” của BTS đã khiến phim tài liệu Love yourself in Seoul lập kỷ lục bán vé tại Hàn Quốc.

phim tai lieu ve nhom nhac bts lap ky luc ban ve tai han Điện ảnh Hàn Quốc 2018: Một năm nhìn lại
phim tai lieu ve nhom nhac bts lap ky luc ban ve tai han Kim Hyang Gi: Trưởng thành một cách vững chãi trên màn ảnh

Theo thống kê của Hiệp hội Điện ảnh Hàn Quốc, Love yourself in Seoul là phim bán vé “chạy” nhất trong ngày 19/1, vượt qua cả tác phẩm MALMOE: The secret mission đang gây sốt tại xứ sở Kim chi.

Lý do duy nhất không gì khác ngoài việc nhóm nhạc BTS đang là cái tên phủ sóng rộng rãi không chỉ nền âm nhạc nước nhà mà còn trên toàn thế giới. Love yourself in Seoul mô tả quá trình chuẩn bị và diễn ra concert Love yourself từng rất thành công của BTS ở sân vận động Seoul Olympic năm 2018.

phim tai lieu ve nhom nhac bts lap ky luc ban ve tai han
Phim tài liệu Love yourself in Seoul

Đây không phải phim tài liệu đầu tiên của họ, trước đó BTS cũng đã phát hành một phim khác có tựa Burn the stage: The movie từng được chiếu trên dưới 70 quốc gia và ghi nhận con số 2 triệu người xem trong tháng 12/2018. Bộ phim xoay quanh một concert khác của nhóm có tên The wings tour và được bầu chọn với số điểm 9.6/10 trên trang đánh giá phim nổi tiếng IMDB.

phim tai lieu ve nhom nhac bts lap ky luc ban ve tai han
Nhóm nhạc BTS

Không chỉ các fan của BTS mà rất nhiều khán giả khác cũng tò mò được theo dõi phim tài liệu về họ, đơn giản vì BTS vốn xuất thân là nhóm nhạc vô danh từng gặp nhiều khó khăn về kinh tế nhưng bằng nỗ lực cùng sự tiến bộ không ngừng, BTS dần trở thành cái tên nổi tiếng toàn cầu và có lượng người hâm mộ khổng lồ đến từ nhiều quốc gia.

phim tai lieu ve nhom nhac bts lap ky luc ban ve tai han

Love yourself in Seoul sẽ được trình chiếu chính thức vào ngày 26/1 trên 95 nước.

phim tai lieu ve nhom nhac bts lap ky luc ban ve tai han 'Sân khấu ánh sáng': Bộ phim đầu tiên về ban nhạc nam đình đám thế giới tại BTS được phát hành tại Việt Nam
phim tai lieu ve nhom nhac bts lap ky luc ban ve tai han Park Hyung Sik và BTS V chính là lí do Park Seo Joon không thể hẹn hò với Park Min Young?

Vũ Anh