Phim Thái Lan: Công chúa và vệ sĩ

(TGĐA Online) - Phim xoay quanh cuộc nội chiến giành quyền lực xứ Sikarin mà đỉnh điểm là âm mưu ám sát quốc vương Wisanu và cuộc chạy trốn của công chúa Napatsaraodi.

canh_phim_3

Wisanu, quốc vương hiện tại có ý định thay đổi chế độ trị vì thành chế độ dân chủ. Nhưng Wongsa, em trai của Wisanu, chỉ muốn giữ chế độ quyền lực như cũ để dễ dàng thống trị nên cấu kết với tướng Santhun tạo phản. Cả hai cho người ám sát quốc vương Wisanu nhưng thất bại nên quyết định bắt cóc công chúa làm sức ép buột quốc vương thoái vị.

Trong khi đó, quốc vương lo cho sự an toàn của công chúa nên lệnh cho bà vú Pensom đón Napatsaraodi từ Pháp sang Thái Lan nghỉ hè thay vì về nước như dự định. Chatri và Phon (nhân viên của Bộ ngoại giao) chịu trách nhiệm an toàn cho công chúa trong thời gian ở Thái. Mọi việc phải được giữ kín nên Chatri và Phon đã cố ý làm giả thân phận công chúa thành Napatsorn con gái của một tỷ phú người Chiang Mai có mỏ kim cương ở Nam Mỹ. Cô đang bị các đối tác của cha mình có ý định bắt cóc để thuê Nam Chiaw làm vệ sĩ.

7-The_Sunset

PANWAROT

l

Nam Chiaw hết lòng bảo vệ Napatsorn vì sợ cô gặp nguy hiểm. Nhưng điều đó làm cho Napatsorn cảm thấy khó chịu mặc dù cô ầm thầm ngưỡng mộ Nam Chiaw. Và cả Nam Chiaw cũng dành cho Napatsorn một tình cảm đặc biệt. Tính mạng Napatsorn bắt đầu bị đe doạ bị Ayud bắt cóc, tuy được Nam Chiaw phát hiện kịp thời cứu thoát nhưng mọi điều bí mật cũng được bật mí từ đây. Cuộc đảo chính tại Sikarin diễn ra, Hoàng thân Wongsa lên ngôi dưới sự ủng hộ của chính quyền quân sự và yêu cầu chính phủ Thái Lan trao trả công chúa về cho Sikarin. Quốc vương Wisanu phải trốn lên phía Bắc, thần dân Sakarin nổi loạn…

Nam Chiaw biết được sự thật Napatsorn chính là công chúa, anh tức giận nghỉ việc ngay lập tức. Trong hoàn cảnh bị truy đuổi của cảnh sát Thái Lan, người của Santhun và Ayud, ai cũng đều tranh nhau bắt cho được công chúa…

reply1492591_p1-19029

Liệu công chúa có trốn thoát? Nam Chiaw có quay lại giúp công chúa? Và tình yêu của hai người có được kết thúc viên mãn?

Bộ phim được hãng Exact sản xuất lần đầu tiên vào năm 1995 rất thành công và được tái bản vào năm 2009.

Phim được đầu tư lớn với bối cảnh hoàng cung, trang phục hoàng cung, quân đội, các cảnh hành động

Diễn viên:

Yuk Songpaysan (Tên thường gọi: Son) – vai Nám-Chiêu: Là người mẫu nổi tiếng của Thái Lan, diễn viên trực thuộc hãng Exact. Hiện anh cũng rất được ưa thích tại Trung Quốc. Được mệnh danh là Lưu Đức Hoa của Thái Lan.

Phim từng tham gia đóng và được phát sóng trên Let’s Viet: Chuyện tình ven sông.

Panwarot Duaysiannklao (Tên thường gọi: Grand The Star) – vai công chúa Ná-pách-sa-ra-wa-đi: Là ca sĩ, diễn viên đang được giới trẻ yêu thích tại Thái Lan, từng lọt vào top 10 của cuộc thi hát The Star 2009.

Phim từng tham gia đóng và phát sóng trên Let’s Viet: Vượt thời gian đi tìm tình yêu.

Công chúa và vệ sĩ là phim truyền hình đầu tay của Grand. Phim dài 27 tập, được phát sóng lúc 21h30 hàng ngày trên kênh Let’s Viet kể từ 10/10/2013.

M.T