Phim 'Thập Tứ cô nương' của Nam Thư đạt 10 triệu views sau 3 ngày ra mắt

(TGĐA) - Sau 3 ngày ra mắt, Thập Tứ cô nương của Nam Thư đã nhận được rất nhiều tín hiệu vui như: đạt 10 triệu lượt xem, tăng 200.000 theo dõi kênh, 10.000 lượt share trên các trang mạng xã hội, đứng vị trí top 2 trengding trên YouTube.

Sau thành công của Nam Phi liên hoàn kế, Nam Thư ra mắt dự án Thập Tứ cô nương và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dự án này là phần ngoại truyện của bộ phim Giang hồ chợ mới đã từng ra mắt trước đó. Phim xoay quanh cuộc đời và số phận của nhân vật Thập tứ, một cô gái quê vì hoàn cảnh đưa đẩy, mẹ nợ nần chồng chất nên đành chấp nhận đi theo con đường làm gái và dấn thân vào chốn giang hồ. Bên cạnh việc khai thác những góc khuất trong giới giang hồ với những màn tranh giành, những thủ đoạn hiểm độc, phim còn khiến người xem xúc động bởi câu chuyện đời bất hạnh của nhân vật nữ chính.

phim thap tu co nuong cua nam thu dat 10 trieu views sau 3 ngay ra mat
phim thap tu co nuong cua nam thu dat 10 trieu views sau 3 ngay ra mat

Ngay khi ra mắt, dự án web-drama của Nam Thư nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Trên kênh YouTube của nữ diễn viên, Thập Tứ cô nương cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 5 giờ công chiếu. Và chỉ sau 3 ngày, phim đã chạm mốc 10 triệu lượt views, đây là một con số mà chính Nam Thư cùng cả ê-kíp cũng khá bất ngờ. Cập nhật đến thời điểm hiện tại, phim đã đã được 10.937.174 lượt xem (gần được 11 triệu lượt xem) và đứng ở vị trí top 2 thịnh hành YouTube trong 2 ngày qua.

phim thap tu co nuong cua nam thu dat 10 trieu views sau 3 ngay ra mat
Thập Tứ cô nương đạt gần được 11 triệu lượt xem

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Thập Tứ cô nương. Đa số mọi người đều khen rằng nội dung phim mang màu sắc mới lạ và cách diễn xuất của Nam Thư đã bớt ồn ào, có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó, câu chuyện Nam Thư mượn nợ để làm nghệ thuật cũng nhận được sự cảm thông và ngưỡng mộ từ phía người xem. Một khán giả bình luận: “Nghệ sĩ chân chính có mấy người, thấy em cực quá, phải vay mượn để làm sản phẩm nên thương quá chừng. Mọi người xem không tốn tiền thì đừng nói chuyện khiếm nhã làm chùn bước những ước mơ và hoài bão của em ấy. Không có ai dám làm như em đâu”.

phim thap tu co nuong cua nam thu dat 10 trieu views sau 3 ngay ra mat
Nam Thư
phim thap tu co nuong cua nam thu dat 10 trieu views sau 3 ngay ra mat

Chia sẻ về thành công của dự án này, Nam Thư nói: “Lúc nhận được tin nhắn thông báo từ bạn bè, tôi mừng không thể tả được. Cuối cùng thì sau bao nỗ lực cái tên Nam Thư đã được khán giả quan tâm và ủng hộ. Tuy nhiên, thành công này cũng là một áp lực, buộc tôi phải cố gắng hơn nữa để những tập tiếp theo vẫn đảm bảo chất lượng, không khiến khán giả thất vọng”.

phim thap tu co nuong cua nam thu dat 10 trieu views sau 3 ngay ra mat

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt Thập Tứ cô nương việc Nam Thư chia sẻ chuyện vay tiền làm nghệ thuật khiến nhiều người cho rằng chân dài đang mượn chuyện để gây chú ý. Chia sẻ về việc này, cô nói: “Không ai mang chuyện kinh tế của mình ra làm trò đùa, câu view cả. Bản thân tôi cũng rất áp lực khi phải vay số tiền lớn cho dự án này. Thế nhưng hôm nay, tôi hài lòng vì những gì mình bỏ ra xứng đáng. Thậm chí, nếu phải tiếp tục vay hay bán nhà để ra mắt những sản phẩm được khán giả yêu mến, tôi vẫn sẽ làm”.

phim thap tu co nuong cua nam thu dat 10 trieu views sau 3 ngay ra mat Nam Thư bật khóc kể chuyện mượn nợ làm ‘Thập Tứ cô nương’

(TGĐA) - Tối ngày 15/12, Nam Thư chính thức ra mắt dự án web-drama Thập Tứ ...

phim thap tu co nuong cua nam thu dat 10 trieu views sau 3 ngay ra mat Nam Thư làm gái giang hồ, diễn cảnh nóng trong phim 'Thập Tứ cô nương'

(TGĐA) - Sau thành công của Nam Phi liên hoàn kế, Nam Thư tiếp tục khiến ...

Mi Ty

Photo: Kim Bánh Trôi Nước