Phim TVB 2012: 10 bộ phim bạn không thể bỏ qua

(TGĐA) - Như thường lệ, Lễ trao giải thường niên của đài truyền hình hàng đầu Hong Kong TVB năm 2011 đã một lần nữa làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi xoay quanh kết quả giải thưởng. Nhân cơ hội này, TVB, trong những ngày cuối năm 2011 vừa qua đã chính thức công bố danh sách và tích cực quảng bá cho hàng loạt những tác phẩm trọng điểm của năm 2012.

tvb2012

Trong số đó đáng chú ý hơn cả là phần tiếp theo của hai bộ phim từng rất ăn khách trên sóng truyền hình là Thâm cung nội chiến Bao la vùng trời. Cuộc đột kích đầy bất ngờ này của TVB không những khiến cho đông đảo khán giả xem đài vui mừng kinh ngạc mà còn hứa hẹn cống hiến cho công chúng một bữa tiệc phim đầy hương sắc trong một năm sắp tới. Dưới đây là 10 bộ phim được đánh giá đáng chờ đợi nhất của TVB trong năm 2012.

Thâm cung nội chiến 2

thamcungnoichien2

Phần 2 của Thâm cung nội chiến hứa hẹn nhiều điều bất ngờ

Sau 7 năm nhiều lần làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ các nước khu vực châu Á, phim truyền hình kinh phí lớn của TVB mang tên Thâm cung nội chiến đã chính thức trở lại. Theo những lời tiết lộ từ phía đài TVB thì phần tiếp theo này của phim chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khán giả với chuyện tình đồng tính nảy sinh giữa hai nhân vật nữ chính do Đặng Tụy Văn và Thái Thiếu Phân thể hiện. Đặc biệt, cả hai nữ diễn viên này đều để lộ vai trần trên phim và cùng diễn một số cảnh phim thân mật. Đối với thể loại phim cổ trang mà nói thì tất cả những điều này đều có thể coi là cú đột phá đầy ấn tượng nên chắc chắn Thâm cung nội chiến 2 sẽ mang đến cho khán giả một làn gió mới hết sức mới mẻ.

Bao la vùng trời 2

baolavungtroi

Tạo hình của các diễn viên phim Bao la vùng trời 2

Năm 2003, phim truyền hình Bao la vùng trời với sự tham gia của Ngô Trấn Vũ, Trần Tuệ San cùng nhiều ngôi sao thần tượng khác khi lên sóng đã mau chóng giành được rất nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giá. Ăn theo cơn sốt một thời này, nhà đài đã nung nấu ý định thực hiện phần tiếp theo cho phim. Mặc dù trong phần này của phim, chúng ta không có cơ hội gặp lại những gương mặt diễn viên quen thuộc lúc trước, nhưng thay vào đó cũng là những tên tuổi không kém phần nổi bật bao gồm Trương Trí Lâm, Lâm Phong, Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi... Điểm sáng của Bao la vùng trời 2 chính là ngoài nội dung khắc họa một cách chân thực và đặc sắc nghề hàng không thì phim còn chứa đựng không ít yếu tốt tình cảm tuổi trẻ hết sức thú vị. Bên cạnh đó, ngay từ khi chưa chính thức bấm máy phim cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi sự xuất hiện của những chàng phi công đẹp trai mà khí chất: Trương Trí Lâm, Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch...

Lôi đình tảo độc

loidinhtaodoc

Poster tạm thời của Lôi đình tảo độc

Kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Từ Tử San đã năm lần xuất hiện trên màn ảnh trong hình tượng nữ cảnh sát, dường như người đẹp quyến rũ này rất có duyên với thể loại phim hình sự do đài TVB sản xuất. Trong năm 2012 tới, cô sẽ lại một lần nữa góp mặt trong bộ phim thuộc đề tài hình sự có tên gọi Lôi đình tảo độc, nhưng lần này Từ Tử San sẽ không làm cảnh sát nữa mà thay vào đó là tội phạm buôn lậu ma túy. Khi đoạn clip quảng cáo cho bộ phim này được ra mắt, nó đã làm giới báo chí cũng như khán giả không khỏi bị thu hút bởi những phân cảnh đấu súng hết sức khốc liệt giữa hai phe chính - phản. Ngoài Từ Tử San, Lôi đình tảo độc còn có sự góp mặt của Miêu Kiều Vỹ, Quách Tấn An, Đằng Lệ Danh, Trịnh Gia Dĩnh.... Phim dự kiến bấm máy vào tháng 1 năm 2012.

Phi hổ

phiho

Nam nữ chính Mã Đức Chung và Tuyên Huyên trong buổi ra mắt tạo hình phim Phi hổ

Quy tụ dàn diễn viên tên tuổi gồm Mã Đức Chung, Tuyên Huyên, Mã Quốc Minh và nhiều diễn viên khác, Phi hổ không giống như những bộ phim khác làm công chúng háo hức chờ mong, mà ngược lại bộ phim này khiến người ta lo lắng, quan ngại nhiều hơn. Bởi vì trong bộ phim này xuất hiện rất nhiều những cảnh quay chiến đấu, nên có người lo lắng nó sẽ tác động không tốt tới tinh thần của người xem. Tuy nhiên, tổ biên kịch của đài TVB vẫn kiên trì đặt niềm tin làm nên chiến thắng vào Phi hổ, nên hiện tại, dù làm dư luận ngần ngại không ít nhưng bộ phim này vẫn phần nào khiến khán giả đợi chờ.

Thần thám Ca Luân Bố

thanthamcaluanbo

Được đặt trong bối cảnh xã hội Hong Kong những năm 60 của thế kỷ trước, Thần thám Ca Luân Bố có nội dung khắc họa chân dung nhân vật Ca Luân Bố với óc quan sát nhạy bén, trí nhớ siêu việt và năng lực phân tích linh hoạt đã trở thành một thám tử vang danh thiên hạ. Phim có sự tham gia của Lê Diệu Tường trong vai nam chính Ca Luân Bố cùng các diễn viên khác như: Dương Di, Lý Tư Kỳ, Mạch Trường Thanh...

On call 36 tiếng

oncall

Bác sĩ Mã Quốc Minh và Dương của On call 36 tiếng

Lấy nội dung về ngành y tế, On call 36 tiếng với bàn tay chỉ đạo của giám chế tài ba Phan Gia Đức hứa hẹn sẽ là một trong những tác phẩm trọng điểm của TVB trong năm tới. Phim quy tụ dàn diễn viên gồm: Mã Quốc Minh, Dương Di, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn...

4 in love

4inlove

Khi 4 in love tung ra đoạn phim quảng cáo, bộ phim đã ngay lập tức gây chú ý cho đông đảo dư luận bởi sự tái xuất đầy bất ngờ của nhất tỉ Xa Thi Mạn. Trong phim này, Xa Thi Mạn vào vai thiên hậu nổi tiếng Hong Kong. Cô luôn muốn sớm giải nghệ để được toàn tâm toàn ý chăm chút cho tình yêu của mình và anh chàng kỹ sư điện tử do Trần Hào thể hiện. Tuy nhiên, người quản lý vì muốn thực hiện giấc mơ của đời mình mà không ngừng tiếp nhận công việc cho cô và tìm mọi cách ngăn cản cô rời khỏi làng giải trí.

4inlove1

Những hình ảnh của bộ phim 4 in love

Đương vượng ba ba

duongvuongbaba

Các hình ảnh trong phim Đương vượng ba ba

Đề cập tới các vấn đề trong gia đình, Đương vượng ba ba xoay quanh nhân vật trung tâm do nam diễn viên kì cựu Hạ Vũ đảm nhận. Trong bộ phim này, một lần nữa đôi tình nhân màn ảnh nhỏ Mã Tuấn Vỹ và Chung Gia Hân sẽ tái hợp với nhau, trong hình tượng nam huấn luyện viên cầu lông và nữ cảnh sát. Tuy nhiên, lần này, Chung Gia Hân sẽ không chỉ nảy sinh tình yêu với "người tình lâu năm" Mã Tuấn Vỹ, mà cô sẽ còn phát triển tình cảm với Lê Nặc Ý và Tiêu Chính Nam.

Diệu vũ Trường An

dieuvutruongan

Âu Dương Chấn Hoa trong phim mới Diệu vũ Trường An

Đúng như với tên gọi của mình, Diệu vũ Trường An xoay quanh đề tài nghệ thuật ca múa cổ truyền của người Trung Hoa và được đặt trong bối cảnh xã hội phong kiến thời Đường. Phim kể câu chuyện về những cao nhân biên đạo các điệu múa mê mẩn lòng người thời xưa, với sự góp mặt của Âu Dương Chấn Hoa, Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân...

dieuvutruongan1

Diệu Vũ Trường An đề cập đề tài ca múa mới lạ, hy vọng sẽ thu hút người xem

Dậu dương tạp du

dauduongtapdu

Với tạo hình nhân vật mới lạ Dậu dương tạp du được đặt kì vọng gặt hái rating cao

Lựa chọn đề tài võ hiệp, câu chuyện trong phim Dậu dương tạp du tập trung xoay quanh những ân oán tình thù trong thế giới giang hồ. Với tạo hình nhân vật hết sức ấn tượng và độc đáo, cùng dàn diễn viễn trẻ được yêu thích: Huỳnh Tông Trạch, Trần Nhân Mỹ, Đường Thi Vịnh, bộ phim này hiện đang được đặt rất nhiều kì vọng về mặt tỷ suất xem đài.

Ngọc Mẫn.