Phụ nữ và “Vẻ đẹp tiềm ẩn”

(TGĐA Online) - Nếu bạn đã từng biết đến hai cựu phóng viên truyền hình xinh đẹp Anna và Krista người Canada qua chương trình “Cẩm nang nội trợ” phát sóng trên K+PC thì chắc hẳn không thể bỏ qua chương trình “Vẻ đẹp tiềm ẩn” của họ.

Anna WallnerKristina Matisic trở lại với khán giả truyền hình K+ trong một chương trình truyền hình mới dành cho phái đẹp về thời trang mang tên “Vẻ đẹp tiềm ẩn”. Chương trình lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam trên kênh truyền hình K+NS vào lúc 5 giờ chiều thứ Sáu hàng tuần.

Khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, nhu cầu làm đẹp lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết đặc biệt là với phái đẹp. Người ta vẫn thường nói: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết cách làm đẹp”. Quả đúng như vậy khi ngành công nghiệp làm đẹp ngày càng trở nên tiên tiến hơn, thuận tiện hơn và giá cả hợp lý hơn. Thời trang là một lĩnh vực phát triển mạnh nhất trong những năm gần đây vì đó là cách đơn giản nhất, nhanh nhất giúp bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người khác.

BC_Ep_126_AK_with_Judge_Perez_Hilton

Đúng như tên gọi của chương trình, Anna và Kristina sẽ giúp bạn khám phá nét đẹp tiềm ẩn của mình bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Mỗi bộ trang phục sẽ phù hợp với một vóc dáng, một tính cách và một tình huống cụ thể. Bạn sẽ không thể áp dụng những lựa chọn của người khác cho mình vì có thể không hợp với bạn. Làm thế nào để biết được điều đó. Qua mỗi chương trình, Anna và Kristina sẽ giúp bạn từng bước biết cách làm bật lên cái đẹp của riêng bạn để bạn thực sự là người phụ nữ hấp dẫn.

Mỗi tuần một chủ đề, “Vẻ đẹp tiềm ẩn” sẽ mang đến những nội dung khác nhau về vấn đề thời trang. Tự nhận mình là những tín đồ mua sắm, mỗi tuần Anna và Kristina sẽ thiết kế trang phục cho 1 cô gái hay chàng trai. Trước tiên họ sẽ phải định hình phong cách thời trang cho người chơi. Với một ngân sách giới hạn, 2 cô gái xinh đẹp của chúng ta phải thể hiện kỹ năng mua sắm và chia sẽ những lời khuyên vô giá về cơ hội mua sắm có lợi nhất. Quả là một thách thức lớn cho 2 cô gái này trước một mê hồn trận thời trang.

Anna__Kristina

Anna Wallner và Kristina Matisic

Không chỉ dừng ở đó, chương trình đáp ứng những tiêu chuẩn của một chương trình thời trang và giúp khán giả có những kiến thức cơ bản đồng thời thành quả cuối cùng về cách thức tạo dựng nên một phong cách thời trang tuyệt với. Có thể bạn sẽ bất ngờ vào khả năng cảm nhận thời trang của chính mình.

“Vẻ đẹp tiềm ẩn” là một chương trình thành công không kém những chương trình truyền hình trước đây của Anna và Kristina tại một số nước châu Âu. Trong chương trình khán giả có thể dễ dàng tìm thấy sự góp mặt của các ngôi sao, chuyên gia thời trang hàng đầu thế giới cùng với những bí kíp vô cùng thú vị. Chương trình đầu tiên phát sóng ngày 7/10/2011 trên K+NS.

Minh Tuyền