Phượng Vũ giành chiến thắng tuần lần thứ hai 'Gương mặt thân quen'

(TGĐA) - Trong đêm thi thứ 10, 6 thí sinh thật ngang tài, ngang sức cùng cháy hết mình trên sân khấu, tiếp tục làm BGK đau đầu khi phải đặt bút lựa chọn sếp điểm thứ tự…

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Anh em nghệ sĩ Trần Hiếu - Trần Tiến hội ngộ trên sân khấu 'Gương mặt thân quen' tập 9
phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Hoàng Yến Chibi lần thứ 2 giành giải nhất tuần thi thứ 8 'Gương mặt thân quen'
phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Hoàng Yến Chibi giành giải nhất đêm thi thứ 5 của 'Gương mặt thân quen'
phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Quốc Thiên chiến thắng đêm thi thứ 4 "Gương mặt thân quen 2017"
phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen
Jun Phạm gặp phải một ca khó khi hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi trong ca khúc Shake the Rhythm

Jun Phạm có lẽ đã gặp một ca khó khi phải hóa thân thành nhân vật Đông Nhi trong ca khúc Shake the Rhythm. Dù trước đó trong hậu trường đã được đôi bạn Kaity Nguyễn và Will động viên rất nhiều, Jun Phạm vẫn có chút hồi hộp vì lần đầu tiên phải mặc một bộ trang phục Jumpsuit “có phần thoáng mát”. Anh xuất hiện trong hình tượng miêu nữ Đông Nhi trên sân khấu với những động tác vũ đạo quyến rũ và ánh mắt được tô vẽ vô cùng sắc sảo.

Ở dưới hàng ghế khán giả, Will cũng lắc lư không ngừng theo tiếng nhạc và không thể nhịn cười khi nhìn thấy hình ảnh người bạn mình cất lên tiếng gọi “Meo” ở cuối chương trình. Giám khảo Mỹ Linh cho biết: "Chị không biết sao em có thể nhảy duyên dáng như con gái thế nhỉ. Quá dễ thương và hấp dẫn, sinh động, duyên dáng". Jun Phạm nhận được 24 điểm.

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen
Quốc Thiên chọn ca khúc Nuối tiếc khi hóa thân thành ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Anh gây bất ngờ cho khán giả với phần trình diễn của mình được mở màn bởi màn đu dây ấn tượng trong bộ trang phục áo choàng và mũ lông chim đẹp mắt.

Quốc Thiên gây bất ngờ cho khán giả với hình ảnh tóc ba chỏm trước giờ lên sân khấu. Anh còn ôm một con gà để làm phụ họa cho trang phục dân tộc đặc sắc với áo yếm quần lĩnh đen của mình Đến với show 10, anh lựa chọn ca khúc Nuối tiếc khi hóa thân thành ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với chất giọng cao vút.

Phần trình diễn của anh được mở màn bởi màn đu dây ấn tượng với bộ trang phục áo choàng và mũ lông chim đẹp mắt. Anh cũng khiến khán giả trầm trồ ở màn đu dây có phần mạo hiểm trên không. Tập trung rất nhiều cảm xúc cho tiết mục, Quốc Thiên đã thật sự đem đến một màn trình diễn thỏa mãn cả phần nhìn và phần hình. Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Thật là ngoạn mục, tôi nghe phần hát thấy rất là thích, hát giống lắm luôn. Hôm nay bạn lăn lộn quá nhiều”. Quốc Thiên giành 30 điểm.

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen
Ca sĩ Kỳ Phương lần đầu tiên trải nghiệm với nghệ thuật cải lương khi trở thành NSƯT Thanh Sang với vai diễn Lục Vân Tiên trong trích đoạn Kiều Nguyệt Nga

Ca sĩ Kỳ Phương lần đầu tiên trải nghiệm với nghệ thuật cải lương khi trở thành NSƯT Thanh Sang với vai diễn Lục Vân Tiên trong trích đoạn Kiều Nguyệt Nga. Phụ diễn cho anh là NSƯT Mỹ Hằng đã từng thành công với nhiều vai “đào” chính trong nhiều vở diễn. Cô cho rằng điều mình lo sợ nhất là nam ca sĩ sẽ gặp khó khăn với một thể loại hoàn toàn mới nhưng thời gian luyện tập quá ngắn.

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Để giả nghệ sĩ Thanh Sang tôi rất lo cho đến khi bạn vào một hai lời thoại đầu thì tôi vững tâm hơn. Lúc đó bạn bắt đầu nhập vào nhân vật của mình, dĩ nhiên nó cũng không đơn giản để giả được nghệ sĩ Thanh Sang vì giọng ca của ông quá sức hay. Nói về nhịp thì rõ ràng bạn rất cố gắng vì đây không phải là nhạc dance, phần đếm nhịp không là tôi đã oải rồi, còn hỏi có rớt nhịp không nhưng nhẹ nhưng đi trước nhịp một chút thôi. Cái phân đoạn đọc câu thơ trong đoạn làm phần kết phải nói là rất đẹp, rất là thích cái đó. Cảm ơn bạn đã cháy hết mình với tiết mục". Anh có được 26 điểm từ giám khảo.

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen
Tố Ny tiếp tục được xuất hiện với hình ảnh quyến rũ của Tóc Tiên với bài hát Gục ngã

Thí sinh Tố Ny tiếp tục được xuất hiện với hình ảnh quyến rũ của Tóc Tiên với bài hát Gục ngã. Dù phải trình diễn vũ đạo mạnh nhưng Tố Ny vẫn giữ được nhịp của bài hát. Cô cũng khiến khán giả tò mò với dòng chữ “My turn” ngay sau lưng.

Giám khảo Mỹ Linh ngạc nhiên cho biết: “Lúc Tố Ny mới bước ra tôi tưởng là Tóc Tiên đó, trông rất giống. Hôm nay em hát không chênh phô, không quên động tác, nói chung rất là rực lửa”. Tố Ný có được 22 điểm cho tiết mục.

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen
Hoàng Yến thử sức với nghệ nhân hát xẩm Mai Tuyết Hoa với Xẩm quê choa

Cô em út Hoàng Yến thử sức với nghệ nhân hát xẩm Mai Tuyết Hoa với Xẩm quê choa. Từng học về đàn nhị cách đây ba năm và đây là dịp hiếm hoi cô gái được có dịp trổ tài với nhạc cụ này. Cô chia sẻ: “Lúc đầu em nghĩ chắc mình đánh giả nhưng về sau lại sợ cô giáo dạy mình buồn nên cứ đánh. Chắc cũng hơi lỗi lỗi một tý mong cô đừng buồn”.

Giám khảo Đức Huy cho biết: “Tôi rất thích màn hát lại kèm theo kéo đàn nhị rất duyên dáng, chuyên nghiệp và giống với Mai Tuyết Hoa. Càng ngày càng xem Hoàng Yến tôi lại càng thán phục em. Tiết mục này không phải là dễ khi hát một câu kéo một câu như Hoàng Yến ngày hôm nay”. Hoàng Yến chi bi giành được 33 điểm.

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen
Phải làm danh ca da màu Donna Summer, Phượng Vũ đã không hề ngần ngại khi lựa chọn bài hát hit một thời của nữ ca sĩ Hot stuff

Phải làm danh ca da màu Donna Summer, Phượng Vũ đã không hề ngần ngại khi lựa chọn bài hát hit một thời của nữ ca sĩ Hot stuff. Tiết mục của cô ca sĩ xinh đẹp mang đến cho kháng giả cảm giác thích thú khi có phần phụ diễn của bộ ba cô gái “bé bự” vô cùng duyên dáng và đáng yêu. Phượng Vũ như được thăng hoa hơn với tính chất lạ của tiết mục nên cô say sưa theo từng điệu nhạc, bước nhảy.

Các giám khảo cũng không ngừng nhún nhảy theo tiết mục sôi động của cô. Giám khảo Đức Huy cho biết: “Em làm nên một tiết mục rất giống với phiên bản gốc, thời nhạc Disco bắt đầu lên. Donna Summer trở thành một gương mặt cho một trào lưu nhạc cho cả thế giới. Bạn hát rất giống, nhất là màn xoáy váy rất đặc trưng của cô ấy”.

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen
Bộ ba giám khảo quyền lực: Đức Huy - Mỹ Linh - Hoài Linh

Giám khảo Mỹ Linh gửi lời đến thí sinh: “Phần nói chuyện của anh vừa rồi làm tôi chuyển từ tình yêu Phượng Vũ ra anh. Còn hôm nay Donnd Summer phiên bản này hay quá, xuất sắc, trình diễn giống quá. Ca sĩ này khó lắm mà không ngờ em nhằn đến nơi đến chốn, rất chuẩn chỉnh". Giám khảo Hoài Linh kết luận: “Em có màn diễn hay, thu hút được người xem. Riêng phần hóa thân thành nhân vật em, biểu cảm rất tốt. Dàn dựng dễ thương, 3 cô hát bè cũng rất đáng yêu”. Phượng Vũ giành chiến thắng tuần thi thứ 10 với 36 điểm tuyệt đối.

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Hoài Linh 'hú hồn' nhìn Jun Phạm hóa... Đông Nhi!

(TGĐA) - Phần hóa thân Đông Nhi của Jun Phạm với ca khúc Shake the rhythm khiến ...

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Will - Kaity tới cổ vũ Jun Phạm hóa thân thành 'miêu nữ' Đông Nhi

(TGĐA) - Tuần này, nam ca sĩ lại được dịp giả gái, anh chàng sẽ ...

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Bố Jun Phạm ngồi ghế khán giả rưng rưng nghe con trai hát

(TGĐA) - Thể hiện ca khúc kỷ niệm của mối tình ‘khắc cốt ghi tâm’ ...

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Hoàng Yến Chibi lần thứ 2 giành giải nhất tuần thi thứ 8 'Gương mặt thân quen'

(TGĐA) - Trong đêm thi thứ 8, Gương mặt thân quen có nhiều tiết mục làm ...

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Tố Ny hát bài chòi giành chiến thắng đêm thi thứ 7 ‘Gương mặt thân quen’

(TGĐA) - Đêm thi thứ 7 Gương mặt thân quen diễn ra với những tiết mục sôi động, ...

phuong vu gianh chien thang tuan lan thu hai guong mat than quen Quốc Thiên chiến thắng đêm thi thứ 4 "Gương mặt thân quen 2017"

(TGĐA) - Đêm thi thứ 4 có một sự bất ngờ khi vị trí giám ...

Vũ Liên