Pops worldwide phát hành các chương trình giải trí của Boomerang trên Pops

(TGĐA Online) - Vừa qua, tại Tp.HCM, công ty POPS Worldwide thiết lập mối quan hệ hợp tác với Turner để phát hành những bộ phim hoạt hình nổi tiếng thuộc sở hữu của kênh Boomerang lên POPS Kids. Những bộ phim hoạt hình hài hước và thú vị, đã đi sâu vào tâm trí của rất nhiều thế hệ trẻ em trên khắp thế giới như The Powerpuff Girls, Tom & Jerry, Ben 10, Foster's Home for Imaginary Friends và Dexter’s Laboratory, một lần nữa gần hơn với khán giả nhỏ tuổi Việt Nam hơn bao giờ hết.

giai cuu the giơi

Turner luôn tìm kiếm thị trường giải trí mới đầy tiềm năng tại nhiều quốc gia trên thế giới, và Việt Nam là một trong số những quốc gia đang có nền công nghệ Internet kỹ thuật số phát triển không ngừng. Lựa chọn và kỳ vọng vào POPS Kids – sự lựa chọn an toàn và thân thiện cho nhiều trẻ em Việt hiện nay, Turner mong muốn những bộ phim hoạt hình nổi tiếng trước và bây giờ của mình sẽ gần gũi hơn, tiếp cận nhiều đối tượng trẻ em Việt hơn thông qua việc hợp tác này.

Boomerang là một thương hiệu toàn cầu thuộc sở hữu của Turner được thành lập khá trễ vào năm 2014. Đây cũng là kênh phát sóng những nội dung sáng tạo và thú vị dành cho trẻ em và một trong những nhân vật nổi tiếng từ chương trình của Boomerang như The Powerpuff Girls, Tom & Jerry, Duck Dodgers, Ben 10, Foster's Home for Imaginary Friends Dexter’s Laboratory. Đồng hành cùng Cartoon Network, Boomerang đang tiếp cận hơn 144 triệu gia đình trên thế giới, với mong muốn mang những sản phẩm giải trí của mình đến với trẻ em và hàng triệu gia đình tại các quốc gia địa phương; giúp cho trẻ em tại nơi đây tiếp cận và bắt kịp xu hướng giải trí quốc tế; thông qua con đường kỹ thuật số để giao lưu văn hóa các nước. Những bộ phim và seri phim giải trí của Boomerang sẽ chính thức phát sóng trên kênh POPS Kids từ ngày 31 tháng 3 này. Hợp tác với POPS Worldwide qua kênh POPS Kids chính là bước khởi đầu để Boomerang thực hiện được mong ước của mình.

Phil Nelson, Giám đốc điều hành của Turner ở Đông Nam Á, cho biết: "Việc hợp tác này là một bước ngoặt trong việc mở rộng các thương hiệu Boomerang trong khu vực. Cùng với đó, những nội dung chất lượng và đẳng cấp thế giới sẽ được phát sóng cho hàng triệu người xem tại Việt Nam trên nền tảng quen thuộc và dễ sử dụng hơn, chính là POPS Kids".

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Turner để mang những nhận vật hoạt hình được yêu thích của Boomerang đến với POPS Kids. POPS Kids là đích đến trong sự lựa chọn những kênh có nội dung giáo dục và giải trí dành cho trẻ em hàng đầu của Việt Nam với gần 400 triệu lượt xem," Esther Nguyễn, người sáng lập và là Tổng Giám đốc của POPS Worldwide cho biết. "Đây là một bước tiếp theo trong mục tiêu của chúng tôi để xây dựng mạng giải trí kỹ thuật số cao cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ tiến hành công tác Việt hóa, phát hành và tiếp thị những nội dung từ Boomerang. Với sự hợp tác này, tất cả mọi người tại Việt Nam có thể tiếp cận nhiều hơn với nội dung dành cho gia đình trên POPS Kids."

Sự hợp tác của Turner và POPS Worldwide sẽ mở ra một tương lai cho thời kỳ giải trí kỹ thuật số kết hợp với truyền hình nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị và đỉnh cao cho người xem.Những bộ phim hoạt hình của Boomerang sẽ được lồng tiếng, Việt hóa và phát hành trực tuyến độc quyền trên kênh POPS Kids kể từ tháng 3 này.Việc hợp tác giữa POPS Worldwide và Turner không chỉ tạo ra kho sản phẩm phong phú với xu hướng giải trí quốc tế cho trẻ em Việt, mà còn là cơ hội để những nhà sáng tạo nội dung được tiếp cận với những sản phẩm của một nền công nghệ quốc tế hiện đại.

Lịch phim phát sóng trên POPS Kids

  • Powerpuff Girls Movie: là câu chuyện về bộ ba cô gái có năng lực đặc biệt - được tạo ra bởi tiến sĩ Utonium dựa trên công thức "đường + gia vị + mọi thứ tốt đẹp nhất”. Họ bao gồm Blossom - thông minh và là chị cả, Bubbles - dễ thương và nghịch ngợm và cuối cùng là Buttercup - mạnh mẽ và cứng cỏi. Mọi rắc rối cũng từ đó nãy sinh khi kẻ xấu Jojo đã tranh thủ lợi dụng sức mạnh siêu năng lượng của 3 cô gái để phục vụ âm mưu thôn tính cả thành phố. Phim phát sóng bắt đầu từ 31/3/2016 trên kênh POPS Kids.
  • What’s New Scooby Doo: kể về những chuyến phiêu lưu kỳ thú của chú chó hài hước, vui nhộn, ham ăn và đặc biệt là rất sợ ma Scooby Doo cùng với chủ nhân của mình là Noville ‘Shaggy’ Rogers và nhóm bạn với nhiều tính cách khác nhau: Velma Dinkley đeo kính rất thông minh, Daphne Blake tiểu thư con nhà giàu, Fred Jonnes điềm đạm và là thủ lĩnh nhóm. Phim phát sóng vào 11 giờ thứ 2, 4, 6 hàng tuần, bắt đầu từ 1/4/2016 trên kênh POPS Kids.
  • Duck Dodgers: Chú vịt Dodgers luôn tạo ra những phiêu lưu ngoạn mục và tìm kiếm những nguyên tố hóa học quý hiếm, được cho rằng tồn tại ở hành tinh X bằng con tàu của mình. Vịt Dodgers luôn sẵn sàng khám phá các thiên hà bất cứ lúc nào với sự giúp đỡ của bạn bè. Phim phát sóng vào 11 giờ thứ 3, 5, 7 hàng tuần, bắt đầu từ 2/4/2016 trên kênh POPS Kids.
  • Tom và Jerry: Những cuộc rượt đuổi không ngừng nghỉ giữa mèo Tom và chuột Jerry bởi những mâu thuẫn và xung đột luôn luôn xảy ra khi sống chung một nhà luôn mang đến những giây phút thư giãn và giải trí thú vị cho người xem. Phim phát sóng vào 8 giờ và 16 giờ thứ 7 hàng tuần, kể từ ngày 2/4/2016 trên kênh POPS Kids.
  • Về Turner (URL: http://www.turner.com/)

Turner đã có hơn 100 thương hiệu nổi tiếng và nội dung hấp dẫn trên 200 quốc gia, bao gồm các lĩnh vực giải trí, tin tức, hoạt hình, chương trình cho thanh thiếu niên, thể thao… như CNN International, CNNj, CNN, HLN, Cartoon Network, Adult Swim, Boomerang, POGO, Toonami, World Heritage Channel, Warner TV, Oh!K, TCM Turner Classic Movies, TruTV, WB, MondoTV, TABI Channel and HBO... Sau hơn 45 năm kể từ khi Turner lần đầu tiên dấn thân vào ngành công nghiệp phát thanh truyền hình, Turner vẫn luôn là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc thay đổi và định hình phong cách giải trí để tạo ra nội dung hấp dẫn và trải nghiệm cho người xem trên toàn thế giới.

  • Về Boomerang

Boomerang mang lại những khoảnh khắc nhẹ nhàng và vui vẻ đến cho hơn 144 triệu hộ gia đình trên toàn thế giới, bằng hàng loạt những bộ phim hoạt hình hài hước và thú vị, đi sâu vào tâm trí của rất nhiều thế hệ trẻ em trên khắp thế giới như Tom và Jerry, Mr. Bean, Scooby-Doo, The Garfield Show, My Little Pony The Looney Tunes Show. Đồng hành với Cartoon Network, Boomerang là một nơi truyền cảm hứng vui vẻ phù hợp cho cả bé trai, bé gái, kết nối các thành viên của gia đình với nhau bằng những nội dung đầy sáng tạo của mình. Ở châu Á Thái Bình Dương, Boomerang thuộc sở hữu và điều hành bởi Hệ Thống Phát Sóng Turner tại Châu Á Thái Bình Dương

  • Về POPS Worldwide (URL:http://pops.vn)

Được thành lập vào năm 2007, POPS Worldwide đã là công ty đi đầu trong lĩnh vực âm nhạc có bản quyền và nội dung giải trí. POPS thiết lập quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác âm nhạc, giải trí địa phương và quốc tế thông qua việc sản xuất, phân phối, thu hút người xem, bảo vệ nội dung số có bản quyền và kiếm tiền từ nội dung số có bản quyền. POPS Worldwide còn dẫn đầu nội dung trên nhiều nền tảng kỹ thuật số khác như: Apple iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Facebook, Google Play, Dailymotion và YouTube. POPS đã trở thành đối tác của YouTube kể từ năm 2012.

POPS Worldwide quản lý mạng lưới đa nền tảng, đa kênh lớn nhất tại Việt Nam với hơn 1200 đối tác từ tất cả các thể loại giải trí bao gồm cả hài kịch, âm nhạc, phim, chương trình truyền hình, làm đẹp và thời trang. Ngoài ra, POPS Worldwide hoạt động 6 kênh chính: POPS TV, POPS KIDS, POPS MUSIC, BEAUTY ME, VOICE HER và TV COOL. Gần đây nhất, POPS Music đã vượt 1 tỷ lượt xem video và 1 triệu thuê bao, thiết lập mốc cao mới cho một kênh YouTube Việt Nam.

Với mong muốn xây dựng mạng lưới video lớn mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á, POPS Worldwide là cam kết phát triển chất lượng nội dung kỹ thuật số. Từ các nghệ sĩ đến các nhà làm phim trẻ hay phát thanh viên, mỗi ngày POPS Worldwide đều nỗ lực hết mình để mở rộng và phát triển nội dung giải trí kỹ thuật số và thương hiệu cho đối tác của mình. POPS Worldwide luôn muốn chia sẻ cơ hội tham gia vào mạng lưới của POPS với các nhà phát triển nội dung số, các nghệ sỹ…trên tinh thần hợp tác khai thác tối đa, bảo vệ bản quyền lợi ích mà nội dung số mang lại.

  • Về POPS Kids

Là kênh giải trí online dành cho thiếu nhi ra đời vào đầu năm 2014, POPS Kids được chuẩn bị và kiểm soát kỹ lưỡng về nội dung nhằm mang đến các chương trình giải trí, giáo dục bổ ích cho trẻ nhỏ từ 3 – 10 tuổi. Các chương trình trên POPS Kids được thể hiện bằng hình ảnh trực quan sinh động, vui nhộn và hết sức gần gũi, giúp trẻ có thể vừa giải trí vừa tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và thoải mái nhất.POPS Kids là sự lựa chọn an toàn và thân thiện cho trẻ với nhiều chương trình giải trí đẳng cấp như Sắc Màu Bong Bóng, Gối Ôm Kể Chuyện, Đất Sét Biến Hình, Góc Đọc Sách - Vui Học Cùng Gấu Pô, Siêu Nhân Bút Chì, đặc biệt là Mầm Chồi Lá – chương trình mới hội tụ những tài năng nhí nổi tiếng nhất tại Việt Nam. POPS Kids hiện là một trong những kênh giải trí online dẫn đầu thị trường Việt Nam dành cho trẻ với nhiều nội dung thú vị và được cập nhật liên tục với 400 triệu lượt xem mỗi tháng và cũng là kênh giải trí online dành cho thiếu nhi hiếm hoi đạt nút Bạc với hơn 100,000 lượt theo dõi.

Vũ Liên