Quách Kính Minh thề độc nếu phản bội người yêu cả nhà chết

(TGĐA) - Trước tin đồn Quách Kính Minh chia tay Trần Học Đông cặp kè Uông Đạc râm ran trên mạng, "chính chủ" Quách Kính Minh vừa lên tiếng thề độc: "Tôi mà có gì vượt quá tình bạn và công việc với Uông Đạc dù chỉ bằng cọng lông sợi tóc, thì cả nhà tôi chết, tôi ra đường bị xe tông chết". 

qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t Sao Hoa ngữ: Phía sau hào quang vắng bóng con cái (Kỳ 3)
qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t Cuộc đời ít biết của "Hỏa Vân Tà Thần" Lương Tiểu Long trong "Tuyệt đỉnh kungfu"
qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t Giải mã sức hút của phim Tiểu thời đại
qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t
Quách Kính Minh và Trần Học Đông đã chia tay?

Những ngày gần đây, có một nhân vật nổi danh trên mạng weibo Trung Quốc đưa tin nhà văn, đạo diễn của Tiểu thời đại Tước tích Quách Kính Minh đã chia tay người tình đồng tính Trần Học Đông. Có vẻ như, Hoắc Kính Minh giờ đây đang rập rình với Uông Đạc, "gà" mới của công ty do Kính Minh quản lý: “Tài khoản mạng công ty của Quách Kính Minh và Uông Đạc là một, lại cùng nhau đi xem phim lúc nửa đêm! Trần Học Đông và Trịnh Sảng tuy nói là diễn Hạ chí vị chí xong đường ai nấy đi, nhưng đôi bên rất quan tâm lẫn nhau, ẩn ý rần rần, liệu có phải Quách Kính Minh cất nhắc người mới, nên Trần Học Đông đã bị thất sủng?”.

qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t
Trần Học Đông trên poster Hạ chí vị chí

Hạ chí vị chí là bộ phim vừa khởi quay tháng 8 do Quách Kính Minh đạo diễn, với "người tình tin đồn" Trần Học Đông vào vai chính, đóng cặp cùng Trịnh Sảng. Còn Uông Đạc, là ca sĩ - diễn viên, "gà mới" của Kính Minh, cũng từng được Quách Kính Minh ưu ái một vai trong dàn diễn viên khủng của bộ phim điện ảnh Tước tích do anh đạo diễn.

qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t
Uông Đạc cũng góp 1 vai trong Tước tích

Sau đó, Quách Kính Minh trích dẫn lại bài viết của nhân vật kia đồng thời phủ nhận kịch liệt: “Uông Đạc là nghệ sĩ đã kí hợp đồng với công ty, văn phòng đại diện trực thuộc công ty, nhằm tiện xử lí các vấn đề thu nhập và thuế. Nếu tôi mà có gì vượt quá tình bạn và công việc với Uông Đạc dù chỉ bằng cọng lông sợi tóc, thì cả nhà tôi chết, tôi ra đường bị xe tông chết”.

Cư dân mạng xôn xao vào bình luận: “Đạo diễn Quách độc miệng quá”, “Mình cứ làm tốt việc mình, cần gì để tâm người ta”, “Quách bá bá cứ mặc kệ họ! Người yêu ta sẽ mãi mãi tin ta”.

qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t
Ảnh chụp trang cá nhân Quách Kính Minh

Bao lâu nay, mối quan hệ giữa Quách Kính Minh và Trần Học Đông vẫn khiến mọi người không khỏi tò mò. Kể từ ngày Trần Học Đông tham gia làng giải trí, anh rất được đạo diễn kiêm nhà văn nổi tiếng Quách Kính Minh ưu ái tham gia hầu hết phim của mình. Cũng chính vì điều này khiến dư luận cho rằng Trần Học Đông và Quách Kính Minh có mối quan hệ “không bình thường”. Một thứ nữa cũng hay được dân cư mạng đưa ra mổ xẻ là chiều cao chênh lệch của cả hai. Chiều cao của Quách Kính Minh luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ bởi anh chỉ cáo có 1m47, trong khi Trần Học Đông cao 1m8. Mới đây, cả hai xuất hiện tại một quán bar. Quách Kính Minh đi phía sau Trần Học Đông, gần như hoàn toàn bị che lấp, tuy nhiên chuyện đó chẳng ảnh hưởng tới câu chuyện đang rôm rả của đôi bên.

qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t
qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t
qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t
Chùm ảnh bại lộ cách biệt chiều cao của Quách Kính Minh, Trần Học Đông
qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t Trần Hào đêm khuya dẫn vợ đi bệnh viện, sắc mặt tiều tụy

(TGĐA) - Vợ chồng Trần Hào, Trần Nhân Vy vừa bắt gặp trong đêm bí mật ...

qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t Mã Hạo Đông ép bạn gái mang bầu 6 tháng phá thai, mẹ ruột dập đầu xin tội!

(TGĐA) - Theo báo Đông Lâm Đài Loan, diễn viên Mã Hạo Đông 17 tuổi ...

qua ch ki nh minh the do c ne u pha n bo i nguo i yeu ca nha che t Cặp đôi nào thị phi nhất Cbiz hiện tại?

(TGĐA) - Chỉ trong vòng 2 tuần ngắn ngủi, làng giải trí Hoa ngữ "lên bổng ...

Lê Giang