Quách Phú Thành và Dương Thiên Hoa không nhận thù lao đóng phim 'Mạch lộ nhân'

(TGĐA) – Mới đây, các diễn viên Quách Phú Thành, Dương Thiên Hoa, Vạn Tử Lương, Trương Đạt Minh, Bào Khởi Tịnh… đã xuất hiện tại lễ khai máy của đoàn làm phim điện ảnh Mạch lộ nhân, và đây cũng là lần đầu tiên Quách Phú Thành và Dương Thiên Hoa và đóng cặp.

tin nhap 20180828091720 Châu Nhuận Phát tái dựng hình ảnh anh Mark trong phim 'Vô song'
tin nhap 20180828091720
Quách Phú Thành và Dương Thiên Hoa lần đầu tiên đóng chung phim.

Câu chuyện phim kể về một nhóm người vô gia cư sinh sống quanh một cửa hàng thức ăn nhanh mở cửa 24/24. Quách Phú Thành và Dương Thiên Hoa lần đầu tiên hợp tác, Dương Thiên Hoa cho biết: “Thời điểm đó, tôi đang đóng phim truyền hình TVB, Tiểu Mỹ (người quản lý của Quách Phú Thành) tìm tôi nói Quách Phú Thành rất muốn đóng bộ phim này, tôi xem danh sách diễn viên thấy còn có anh Vạn Tử (Vạn Tử Lương) Đạt Minh (Trương Đạt Minh) và chị Bào thì nhận lời ngay”. Được biết, Mạch lộ nhân là bộ phim kinh phí thấp nên Quách Phú Thành và Dương Thiên Hoa đều không tính thù lao.

tin nhap 20180828091720
Trong phim, Quách Phú Thành đóng vai một người vô gia cư

Để trải nghiệm cuộc sống của người vô gia cư, ngoài xem những tài liệu có liên quan, Quách Phú Thành còn dùng phương pháp nhịn đói: “Bởi vì có một số người đừng nói đến nơi ở, ăn cơm cũng bữa đói bữa no, nên ánh mắt phải có cảm giác đói khổ”.

Nhắc đến bộ phim Mạch lộ nhân, Quách Phú Thành chia sẻ: “Khi đọc kịch bản tôi đã cảm động đến bật khóc, tôi nói với người quản lý Tiểu Mỹ nhất định phải nhận bộ phim này, bảo cô ấy tạm thời đừng nhận những công việc khác, lâu rồi không gặp được một bộ phim Hong Kong mang đến cho tôi trải nghiệm sâu sắc như vậy, tin rằng khán giả sẽ rất trông đợi, hơn nữa dàn diễn viên đều là những tên tuổi lớn”. Bộ phim sẽ được quay tại Sham Shui Po, Mong Kok, Temple Street, Quách Phú Thành thẳng thắn cho biết thường ngày anh rất ít khi đến những nơi này.

Hỏi Dương Thiên Hoa về mối quan hệ giữa cô và Quách Phú Thành trong phim, cô cho biết quan hệ giữa hai người còn phức tạp hơn tình nhân, cả hai là người cùng chung cảnh ngộ: “Phim kể về câu chuyện của những người không nhà không cửa dưới cả mức nghèo khổ, chúng tôi mỗi người đại diện cho một nghề nghiệp, rất chân thực, tôi rất tò mò đối với đề tài này, tôi đã đi quan sát thực tế và thực tập nghề nghiệp của nhân vật”.

tin nhap 20180828091720
Quách Phú Thành, Vạn Tử Lương và Dương Thiên Hoa

Gặp lại diễn viên gạo cội Vạn Tử Lương, Quách Phú Thành bày tỏ sự phấn khởi: “Lúc mới vào nghề tôi từng hợp tác với Vạn Tử Lương, thời điểm đó tôi còn chưa tốt nghiệp lớp đào tạo diễn xuất, bộ phim đóng chung với anh ấy là Thành Cát Tư Hãn, tôi thủ vai sát thủ độc nhãn”.

tin nhap 20180828091720 Quách Phú Thành ủng hộ đội tuyển Brasil vô địch World Cup

(TGĐA) – Xuất hiện tại Thiên Tân khai trương chi nhánh nhãn hiệu đồng hồ ...

tin nhap 20180828091720 Châu Nhuận Phát tái dựng hình ảnh anh Mark trong phim 'Vô song'

(TGĐA) – Bộ phim Vô song do Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành đóng ...

Trịnh Nghi