Quản lý lên tiếng xác nhận không có chuyện Henry Cavill bỏ vai Superman

(TGĐA) – Sau những tin đồn thất thiệt về việc bỏ vai Superman thì các fan của siêu anh hùng được yêu thích nhất DC đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì chắc chắn không có chuyện đó xảy ra.

quan ly len tieng xac nhan khong co chuyen henry cavill bo vai superman Nữ diễn viên từng đóng ‘Superman’ qua đời ở tuổi 69
quan ly len tieng xac nhan khong co chuyen henry cavill bo vai superman Superman tình tứ bên bạn gái mới

Vào tối qua, theo giờ Việt Nam, các fan của Vũ trụ điện ảnh DC được một phen “đứng ngồi không yên” khi thông tin Henry Cavill sẽ không trở lại làm Superman tràn lan trên khắp các trang báo mạng.

quan ly len tieng xac nhan khong co chuyen henry cavill bo vai superman
Henry Cavill trong vai Superman

Nguyên nhân được cho là việc xung đột lịch trình khi ngôi sao 35 tuổi đang tham gia nhiều dự án khác nhau mà không dành thời gian để hoàn thành một số yêu cầu Warner Bros (hãng chủ quản của DC) đề ra. Cụ thể, hãng muốn nhân vật Superman xuất hiện dưới vai trò khách mời trong bom tấn Shazam! đang trong quá trình quay còn Henry Cavil thì đang bận rộn với một phim khác do kênh truyền hình Netflix sản xuất.

quan ly len tieng xac nhan khong co chuyen henry cavill bo vai superman
Shazam! cũng là một phim siêu anh hùng khác được ra mắt vào năm 2019

Điều này dẫn tới mâu thuẫn đỉnh điểm là việc Warner Bros không muốn tiếp tục để anh thủ vai Superman. Họ cũng muốn tập trung cho nhân vật siêu anh hùng khác là Supergirl khi ba phim có Superman xuất hiện đều không thành công như mong đợi.

Tuy nhiên ngay sau đó, quản lý của Henry Cavill lên tiếng xác nhận tất cả chỉ là tin đồn và nam tài tử vẫn là một phần của Vũ trụ điện ảnh DC.

quan ly len tieng xac nhan khong co chuyen henry cavill bo vai superman
Quản lý của Henry Cavill xác nhận trên trang cá nhân

Với lần xuất hiện đầu tiên trong Man of steel (2013), Henry Cavill được coi là một Superman “như bước ra từ trong truyện” với ngoại hình nam tính, lực lưỡng, khuôn mặt góc cạnh đầy quyến rũ. Việc Henry từ bỏ vai Superman chắc chắn sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả nhưng rất may, điều đó sẽ không xảy ra trong tương lai.

quan ly len tieng xac nhan khong co chuyen henry cavill bo vai superman
Người hâm mộ vẫn tiếp tục được gặp lại anh
quan ly len tieng xac nhan khong co chuyen henry cavill bo vai superman Xác định nguyên nhân diễn viên đóng ‘Superman’ tử vong
quan ly len tieng xac nhan khong co chuyen henry cavill bo vai superman 'Justice League': Đại chiến mùa thu

Vũ Anh