Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016 Lê Bửu Đa với gu thời trang lạ

(TGĐA) - Lê Bửu Đa cùng với Bảo Kun và Hồ Bích Trâm xuất sắc giành ngôi vị quán quân của chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2016. Sau khi kết thúc chương trình, chàng diễn viên họ Lê này đã có những định hướng rõ ràng cho mình trong thời gian hoạt động nghệ thuật sắp tới. Theo đó, Lê Bửu Đa theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và muốn đánh dấu và phát triển mình trong lĩnh vực này.

quan quan cung nhau toa sang 2016 le buu da voi gu thoi trang la Trương Quỳnh Anh khoe dáng quyến rũ cạnh ông xã
quan quan cung nhau toa sang 2016 le buu da voi gu thoi trang la Phương My “sánh vai” cùng Chanel, Dior trên tạp chí thời trang Italy
quan quan cung nhau toa sang 2016 le buu da voi gu thoi trang la Văn Phượng quyến rũ với váy thời trang
quan quan cung nhau toa sang 2016 le buu da voi gu thoi trang la

Vốn được đào tạo bài bản và chính quy tại trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp.HCM đã có nền tảng vững chắc về việc diễn xuất. Bên cạnh đó, những thử thách và va chạm của nghề đã giúp Bửu Đa thêm phần trưởng thành, nhiệt huyết hơn trong nghệ thuật. Ít ai biết rằng, trước khi giành được giải thưởng quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016, Lê Bửu Đa cũng đã thi khá nhiều cuộc thi như: Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài và những gameshow khác. Anh còn là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf - một trong những sân khấu lớn tại Tp.HCM hiện nay.

Lê Bửu Đa vừa nhận lời tham gia một dự án phim truyền hình mới và sẽ chính thức bấm máy vào tháng 12 năm nay. Đây sẽ là một dự án phim đánh dấu bước ngoặc trong sự nghiệp diễn xuất của Bửu Đa sau khi nhận được danh hiệu quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016.

Nói về giải quán quân cũng như những dự định sắp tới, Lê Bửu Đa có những chia sẻ: "Tôi chân thành cám ơn đến khán giả đã luôn ủng hộ Lê Bửu Đa cũng như cả team Cá Biệt trong suốt thời gian qua. Tình cảm của khán giả chính là động lực giúp chúng tôi thêm sức mạnh để thi đấu và được giải thưởng này. Sau chương trình, team Cá Biệt sẽ vẫn đồng hành cùng nhau trên bước đường sắp tới, tuy vậy, mỗi cá nhân cũng có những định hướng riêng, và các thành viên còn lại vẫn sẽ hỗ trợ lẫn nhau.Cá nhân Lê Bửu Đa sẽ định hướng đi theo lĩnh vực điện ảnh. Đây là thời điểm tốt để tôi bùng nổ hơn, ghi dấu về khả năng diễn xuất của mình đến với công chúng và nhất là những người đã tin yêu Lê Bửu Đa nói riêng, và team Cá Biệt nói chung".

quan quan cung nhau toa sang 2016 le buu da voi gu thoi trang la

Trong bộ ảnh mới, Lê Bửu Đa đã khiến nhiều người bất ngờ về sự biến hóa, thay đổi linh hoạt phong cách và tiếp thu những gì tốt nhất cho mình. Biến cái chung thành cái riêng, bộc lộ lên cá tính cuả bản thân. Để có được phong cách thời trang như bây giờ, chàng diễn viên này đã học hỏi, cập nhật liên tục các xu hướng thịnh hành tại Việt Nam và trên thế giới.

Với áo khoác jean, quần jean rách đang là mốt của năm nay, phối hợp với váo thun bên trong tạo nên sự trẻ trung và thoải mái cho các chàng trai. Bên cạnh đó, áo sơ mi trắng tưởng chừng đơn giản nhưng lại là điểm lôi cuốn nhất của các chàng trai khi diện lên mình. Song song đó, với tiết trời gần sang đông, chiếc áo thun dày sẽ giúp các chàng trai thêm phần lịch lãm, giữ ấm cô thể và cũng không kém phần thời trang, hiện đại.

quan quan cung nhau toa sang 2016 le buu da voi gu thoi trang la

Bộ ảnh thể hiện được sự trẻ trung, pha lẫn chút cổ điển, lịch lãm và cũng không kém phần thời trang của Lê Bửu Đa nhận được rất nhiều những ý kiến tích cực của khán giả và các đồng nghiệp. Nhiều lời khen dành cho Lê Bửu Đa và mong muốn anh tiếp tục phát huy, trước những lời khen đó, Lê Bửu Đa cho biết anh rất vui và sẽ cố gắng cải thiện bản thân để không phụ lòng những khán giả tin yêu.

Ảnh: Nguyễn Dương

Vũ Liên