"Lời tự thú của tín đồ mua sắm" Isla Fisher: Tôi hiếm khi đi shopping!

Sau khi tham gia bộ phim này, gu thời trang của bạn có thay đổi thú vị gì không?

(TGĐA) - Một hội chứng thoạt nghe có vẻ "buồn cười" nhưng thực ra rất đáng lưu tâm trong cuộc sống hiện nay: Đó là hội chứng nghiện mua sắm. Các cô gái trẻ tiêu nhiều hơn kiếm vào những trung tâm thương mại và dần trở thành tín đồ của thời trang.


Bộ phim hài tình cảm Confession of a shopaholic đã đề cập đến vấn đề "nóng" đó nên không có gì ngạc nhiên khi phim lọt vào top những phim ăn khách nhất trong thời gian vừa qua. Và bộ phim cũng đưa đến một khám phá mới cho Hollywood: Isla Fisher- cô gái được so sánh là có khuôn mặt giống Amy Adam và khiếu hài hước thiên bẩm giống Reese Witherspoon. Chúng ta hãy cùng trò chuyện để hiểu thêm về cô gái đến từ nước Úc này!

Poster phim Confession of a shopaholic

Điều thú vị nhất là tủ quần áo của tôi tràn ngập sắc mầu. Trước đây, tôi khá bảo thủ, và tôi có cảm tưởng rằng Patricia Fields đã "biến tôi thành tắc kè hoa". Bây giờ tôi thích ăn mặc sặc sỡ!

Bạn có thể nói lên suy nghĩ của mình về thông điệp mà bộ phim chuyển tải?

Vâng, rõ ràng là bộ phim này được hình thành trong giai đoạn kinh tế suy hoái trên toàn cầu và điều Rebecca Bloomwood đúc rút ra được cũng là những điều chúng ta cần học tập: Chúng ta cần phải biết chi tiêu có kế hoạch. Vì vậy nó mang tính chất thời sự, tôi thực sự tự hào về thông điệp đầy ý nghĩa và có trách nhiệm của phim.

Điệu nhảy vui nhộn

Trong phim, có cảnh bạn và Hugh Dancy nhảy một điệu rất vui nhộn, lúc đó bạn cảm thấy thế nào?

Ôi, đó là luôn là một giấc mơ khôi hài của tôi khi quyến rũ chàng trai trong điệu nhảy. Khi có cơ hội biến giấc mơ đó thành hiện thực, tôi đã nắm lấy nó và tôi yêu thích từng phút giây của nó.

Bạn có cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia hay diễn viên đóng thế khi thực hiện điệu đó ?

Không, tất cả đều do tôi thực hiện. Thật xấu hổ, nhưng tôi phải thừa nhận ( cười)

Hugh có phải một tay nhảy cừ khôi không?

Tôi nghĩ rằng Hugh có năng khiếu khiêu vũ thiên bẩm. Điều tôi thích ở anh là anh ấy luôn nghiêm túc và hết mình trong công việc. Dường như, trong mỗi cảnh quay, anh đều dồn cả trái tim lẫn khối óc của mình vậy.

Cảnh trong phim

Có nhiều áp lực đến với bạn không khi từ những vai phụ nay bạn bắt đầu vào những vai chính?

Tôi thực sự ngạc nhiên và biết ơn Jerry Bruckheimer, tôi thấy mình may mắn khi được chọn vào vai nữ chính trong phim. Thực sự là khi vào vai chính, trách nhiệm nặng nề hơn khi đóng những vai phụ bởi đất diễn nhiều hơn và có vai trò quan trọng hơn. Trên tất cả, được vào vai một nhân vật yêu thích trong một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách thật tuyệt vời. Và khi bạn có một nhà sản xuất tài giỏi như Jerry và dàn diễn viên luôn đứng sau ủng hộ, đó quả là một kỉ niệm khó quên.

Bạn có nghiên cứu về hội chứng nghiện mua sắm khi tham gia đóng phim này ?

Có chứ, tôi tới nhóm Spenders và cả nhóm Underearners & Overspenders để tìm hiểu và quả thực rất thú vị. Người ta đã chỉ ra những cách và kiểu mua sắm khác nhau: mua sắm kiểu chiến lợi phẩm, mua sắm sưu tập, mua sắm vô độ. Những "hội chứng này" thoạt nghe có vẻ buồn cười, nhưng thực sự rất đáng lo. Tôi đã học được nhiều điều và có những trải nghiệm lý thú.

Cảnh phim:Hậu quả của chứng cuồng mua sắm

Loại trang phục nào mà bạn không thể bỏ qua?

Thực sự là không có loại trang phục nào mà tôi không thể bỏ qua. Có lẽ là đồ lót chăng? Đúng vậy, chỉ có nó là luôn cần thiết. Không mặc "chip" hay "bra" giống như nhiều người bây giờ, tôi thấy không hay!

Nhà thiết kế yêu thích của bạn là ai?

Nghề diễn luôn gắn với thảm đỏ, và trang phục bạn vận trong những đêm quan trọng như thế phải do các nhà thiết kế có tài tạo nên. Tôi yêu thích phong cách của Stella McCartney và cả Vivienne Westwood, Zac Posen. Tôi thích những mẫu cổ điển, và Prada là một hãng tuyệt vời!

Isla sở hữu một thân hình nóng bỏng

Nếu bạn mua sắm ít như vậy, làm sao bạn lấp đầy tủ đồ của mình?

Bạn biết đấy, tôi mua sắm khi cần thiết . Cỡ của tôi ít thay đổi, chỉ trừ khi tôi mang bầu. Lúc đó thì tôi phải đến cửa hàng thời trang sắm một loạt đồ mới rồi.

Bạn có đồng ý với quan điểm của nhân vật trong phim rằng Mua sắm còn quan trọng hơn cả đàn ông?

Không, tôi không đồng ý. Ngoài đời, tôi mua rất ít, và chắn chắn rằng tôi coi trọng đàn ông hơn các trung tâm mua sắm!(cười)

Bạn nghĩ thế nào về tình yêu công sở?

Tôi nghĩ nó rất thú vị, trong phim Rebecca không nhận ra khả năng tiềm ẩn trong con người mình cho đến khi cô gặp Luke. Và cả Luke cũng vậy, anh ấy đã khám phá nhiều điều mới mẻ hơn. Mối quan hệ của họ thật tuyệt, tuy vậy tôi không phải fan của chuyện tình công sở bởi vì gặp gỡ nhau suốt ngày ở công ty cũng không hay cho lắm (cười)

Tình yêu công sở đơm hoa kết trái

Bạn có cùng Patricia chọn lựa phục trang cho phim không?

Có, tôi và cô ấy rất ăn ý với nhau. Khi tôi đưa ra ý tưởng gì đó, cô ấy hiểu ngay. Patricia rất nhanh nhạy và sáng tạo, tài năng của cô ấy đã được khẳng định qua những phim như Sex and the city và The devil wears Prada. Tôi nhớ rằng khi mới thực hiện phim, chúng tôi đã ngồi tranh luận về một chiếc thắt lưng suốt gần 1 giờ đồng hồ! Lúc đầu tôi hơi khó chịu nhưng sau đó, tôi thấy thật dễ thương khi vận nó.

Khuôn mặt thiên thần

Bạn muốn tiếp tục gắn bó với thể loại phim hài hay thử sức ở mảng phim bi?

Tôi yêu thích phim hài bởi nó mang đến cho ta sự tự do và sảng khoái nhưng tôi sẵn sàng thử sức ở nhiều thể loại. Tôi quan tâm đến cốt truyện và vai diễn nhiều hơn là thể loại.

Cám ơn bạn về cuộc trò chuyện thú vị này, chúc bạn gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp!

Trà Mi

(Theo Spork Fashion)