"Won Bin Việt Nam" sang Mỹ thăm người yêu

(TGĐA Online) - Kết hợp với chuyến lưu diễn ở Mỹ từ trung tuần tháng 9/2011, Lương Thế Thành đã có cơ hội thăm người yêu đang du học tại đây. Người đang nắm giữ trái tim của anh chàng “Won Bin” Việt Nam này là cô giáo dạy đàn Trần Thanh Nhã, đang hoàn tất bậc cao học tại Mỹ. Cả hai quen và yêu nhau khi cùng học chung trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.


TT1

Chuyến lưu diễn này đã để lại cho Thế Thành rất nhiều kỷ niệm. Người đẹp Thanh Nhã rành đường đi nước bước bên Mỹ hơn, nên đã hướng dẫn Thành tham quan rất nhiều nơi như Downtown Hollywood, Disneyland…Thành kể rằng, lúc đến Las Vegas, anh như “nhà quê lên tỉnh” thấy đèn sáng choang, đẹp quá, mải miết đứng nhìn và cứ lo chụp hình phong cảnh mà quên chụp…người, bị người yêu la một trận! Thành còn thử thời vận một chút, may là “ăn” được vài trăm USD. Vô nhà hàng, là du học sinh đã hai năm, nên Thanh Nhã ăn hết luôn một tô phở thật to (tô phở bên Mỹ lớn gấp 2-3 lần tô phở của Việt Nam), trong khi chỉ một tô nhỏ thôi, mà Thành đã muốn…nín thở! Có hôm anh chàng bỗng dưng thèm…chè. Thế là người yêu chở đi mua ở tiệm Việt Nam. Đúng là số hên, Thành được những người trong tiệm nhận diện là diễn viên, nên đã khuyến mãi thêm mấy ly chè nữa xem chè Mỹ có ngon hơn chè Việt không! Kết quả là bữa đó, hai người ăn chè trừ cơm!

TT2

TT3


Ngày 1 tháng 10 là sinh nhật của Thế Thành lại nhằm lịch diễn ở Houston, nên anh tổ chức sớm hơn 1 ngày và mời nhiều bạn bè đã quen ở Việt Nam như diễn viên đàn anh Hữu Nghĩa, Hoàng Hiệp, đạo diễn Hùng Lâm, Mai Thế Hiệp…, và tất nhiên không thể thiếu Thanh Nhã, và hai anh bạn chí cốt của Thành là Hòa Hiệp và Bá Thắng.

TT4

TT5


Tam ca Điện Ảnh của bộ ba Thế Thành- Hòa Hiệp- Bá Thắng đã diễn kịch và ca hát ở tiểu bang Cali, San Jose, Houston, Texas. Khán giả kiều bào rất nhiệt tình, không những theo dõi đài Việt Nam để biết lịch diễn của nghệ sỹ, mà còn xin chữ ký và ủng hộ họ bằng cách mua DVD của tam ca. Khi ra chợ, vô nhà hàng, hay đi đến đâu, tam ca cũng được thăm hỏi rất tận tình. Được nghe kiều bào tâm sự, nhìn những giọt nước mắt nhớ quê của họ, Tam ca rất bùi ngùi và cảm thấy mình rất may mắn khi còn được sống và làm việc trên quê hương Việt của mình….

TT6

TT7

TT8

TT9

Minh Tuyền