Quý Bình nhọc nhằn đi làm rể

Niễng phải còng lưng chở cha vợ đi chợ từ sáng đến tối mịt. Hay lúc bất ngờ bị rơi vào tình thế khó khăn với các điều luật oái oăm mà ông Hai Tuất đưa ra. Có những lúc, anh còn phải cắn răng chịu đựng đau đớn vì những cái nhéo tai căn vặn của cha vợ khó tính. Nhưng chàng rể Niễng đâu dễ nản lòng trước những thử thách của cha vợ. Với tình yêu chân thành dành cho Lượm (Vân Trang thủ vai), anh đã không ngại khó khăn, thử thách để làm tròn bổn phận của người con rể theo những yêu cầu hà khắc của cha vợ.

(TGĐA Online) - Diễn biến câu chuyện của bộ phim Sông dài (đang phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9) đang “bật mí” nhiều tình huống hấp dẫn về anh chàng Niễng (Lê Quý Bình đóng) trong vai trò chàng rể. Chàng trai trẻ càng cố gắng làm vừa lòng cha vợ thì lại càng bị ông nạt nộ, bắt bẻ nhằm làm anh từ bỏ ý định kết hôn cùng cô con gái cưng của ông.

quybinh2

NSƯT Thanh Nam và diễn viên Lê Quý Bình đã kết hợp rất ăn ý trong những phân đoạn “đi làm rể” ông Hai Tuất của anh chàng Niễng quê mùa. Diễn viên Thanh Nam vốn rất thành công với vai Hai Lúa trong Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa tiếp tục đem cái duyên hài dân dã, thôn quê vào vai ông Hai Tuất. Cái duyên “độc nhất vô nhị” đó của ông bộc lộ qua từng cử chỉ, lời nói cho đến nét mặt “tỉnh rụi”.

quybinh

Lê Quý Bình cũng đã đầu tư rất nhiều vào tâm lý nhân vật trong những phân đoạn cực kỳ lý thú này. Khán giả truyền hình sẽ được dịp trải nghiệm cảm giác khâm phục, yêu quý chàng rể Niễng hiền lành, chân chất khi bị cha vợ hết lần này đế lần khác làm khó. Có thể nói, ở thời điểm này bộ phim Sông dài đang bước vào những tập phim về cảnh làm rể đầy thú vị hứa hẹn sẽ đem đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Ngoài vai chàng Niễng, Lê Quý Bình cũng là người thể hiện ca khúc Mưa lòng khi kết thúc các tập phim, giọng hát mượt mà của anh gieo vào lòng người những trăn trở, nghĩ suy về cuộc sống.

Hồng Liên