Quỳnh Chi tham gia chương trình Người nghệ sĩ đa tài

(TGĐA Online) - Quỳnh Chi vừa trở lại đầy ấn tượng qua bộ ảnh được cô thực hiện ngẫu hứng tại Hồ Cốc trong trang phục TopShop, cùng những người bạn thân của mình là nhiếp ảnh gia Cúm (Ngô Thanh Sơn), Make Up Hiền Ngô và Stylist Bí Bo.

quynh chi ns da tai

Sau 1 năm sang Mỹ và tạm dừng các hoạt động giải trí, gần đây Quỳnh Chi bắt đầu trở lại showbiz bằng việc thử sức trong vai trò thí sinh của các chương trình truyền hình thực tế Người nghệ sĩ đa tài. Là sân chơi mới với format không đơn thuần chỉ là giải trí mà buộc người nghệ sỹ phải nghiêm túc và đầu tư, đòi hỏi bản lĩnh vượt qua và hoàn thiện sở đoản của mình. Đây được xem là nỗ lực của Quỳnh Chi trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và niềm đam mê nghệ thuật.

Quỳnh được người biết đến từ khi còn là người mẫu chụp ảnh cho nhiều tờ báo teen và sau đó trở thành MC của nhiều chương trình quen thuộc. Năm 2015 cô bén duyên với điện ảnh khi tham gia phim điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy và nhận được nhiều lời khen ngợi trong diễn xuất. Đến với Người nghệ sĩ đa tài, Quỳnh Chi sẽ lần đầu thử sức với nhạc kịch. Đây là thử thách khá khó khăn khi cô phải kết hợp nhiều kỹ năng trong một tiết mục.

Tuy nhiên, với lợi thế về ngoại hình cùng sở hữu nhiều tài lẻ khác, Quỳnh Chi được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí của chương trình.

Người nghệ sĩ đa tài là chương trình truyền hình thuần giải trí, trong đó 16 nghệ sĩ đã thành danh sẽ dùng kỹ năng ngoài sở trường của mình kết hợp với các tài lẻ khác để trình diễn các tiết mục đã được luyện tập với các chuyên gia từ dễ đến khó đầy ngoạn mục, hấp dẫn và bất ngờ.

Mục đích của Người nghệ sĩ đa tài là muốn thử thách nghệ sĩ dám tiếp cận những kỹ năng mới chưa từng được biết đến, khác hẳn với những hình ảnh quen thuộc mà khán giả thường thấy. Các hạng mục thi thí sinh có thể chọn như: Hát, múa, nhảy, diễn xuất, xiếc ảo thuật, võ thuật, chơi nhạc cụ...

Chương trình gồm 13 tập, với 7 vòng thi và sẽ loại theo từng vòng, kết quả được tính dựa vào 50% điểm số từ ban giám khảo và 50% từ khán giả trường quay. Giải nhất dành cho quán quân trị giá 200 triệu, giải nhì 150 triệu và giải ba 100 triệu.

quynh chi ns da tai 1

Ban giám khảo chính thức của chương trình là danh hài Việt Hương cùng một nam nghệ sĩ chưa được tiết lộ. Bên cạch đó, mỗi tập thi sẽ có một giám khảo khách mời nhằm mang lại nhiều màu sắc và góp ý đúng với chủ để của từng vòng thi. Ngoài ra ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Chia sẻ khi chính thức nhận lời ngồi ghế nóng Người nghệ sĩ đa tài, Việt Hương cho biết trước đó cô đã từ chối khá nhiều chương trình vì tập trung thời gian cho liveshow của mình và tham gia một bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, vì nhận thấy đây là sân chơi thú vị và cô muốn tận mắt chứng kiến những góc khác của các nghệ sĩ đàn em nên đã rất hào hứng nhận lời.

Người nghệ sĩ đa tài phát sóng vào 21h00, thứ 3 hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 6/9/2016. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Vietcomfilm thực hiện.

Vũ Liên