Ra mắt đoàn làm phim Yêu đến tận cùng

(TGĐA Online) - Ngày 12/7/2013, đoàn làm phim Yêu đến tận cùng đã có buổi ra mắt báo giới trước ngày chính thức bấm máy 15/7. Đây là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý tình cảm dài 30 tập của tác giả Nguyễn Hồng Trâm và Trịnh Vĩnh Hà do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đầu tư sản xuất.

Yêu đến tận cùng quy tụ dàn diễn viên sáng giá trên màn ảnh phim Việt như: Anh Thư, Cao Minh Đạt, “hotboy nổi loạn” Linh Sơn, Nhung Kate, Võ Hiệp, Ngọc Hạnh, ca sĩ hải ngoại Vương Nhật Huy, Long “đẹp trai”, bé Lệ Quyên… dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh (người đã gây được dấu ấn với khán giả truyền hình cả nước với bộ phim đầu tay Làn môi trong mưa được phát sóng trên kênh VTV3 và VTV6 cách đây không lâu) và đồng hành trong vai trò tổ chức sản xuất là người bạn đời của anh – diễn viên Thanh Thúy.

Yeudentancungramat_1

Với quyết tâm làm được những bộ phim thật “tử tế”, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy đã bày tỏ mong muốn từng thành viên trong ekip trong suốt hai tháng quay phim sắp tới sẽ cùng chung vai gắng sức làm việc với tính chuyên nghiệp và kỷ luật cao nhất để tạo nên một món ăn tinh thần thật giá trị dành tặng những khán giả yêu mến phim truyền hình Việt. Tin rằng với những nỗ lực đến… tận cùng của cả đoàn làm phim, khán giả màn ảnh Việt sẽ sớm được thưởng thức bộ phim Yêu đến tận cùng với tất cả sự say mê, thích thú.

Yêu đến tận cùng khi lên sóng hẳn sẽ thu hút khán giả màn ảnh nhỏ theo dõi không chỉ bởi những tình tiết gay cấn và những diễn biến tâm lý phức tạp của từng tuyến nhân vật xuyên suốt trong phim. Từ một kiến trúc sư Đức (Cao Minh Đạt) tài năng, cá tính dám đương đầu với những thách thức của số phận, nhưng chỉ vì một chút cao ngạo đó của mình, Đức đã mạo hiểm thử sử dụng ma túy, mà theo anh, với một người đàn ông với bản lĩnh cao cường thì việc từ bỏ nó là chuyện chẳng khó khăn gì… Và hậu quả tất yếu phải xảy ra khi Đức sa vào vòng nghiện ngập, gia đình hạnh phúc của anh cùng Hà An (Anh Thư) và con gái nhỏ mới được 5 tuổi – một cô giáo dạy Văn rơi vào vòng bi kịch.

Từ một người đàn ông đàng hoàng, một kiến trúc sư tài năng bậc nhất nhì trong giới, Đức đã trở thành một gã đàn ông tàn tạ từ tinh thần cho tới thể chất vì ma túy. Hạnh phúc gia đình khủng hoảng trầm trọng, sức khỏe suy giảm, công việc đình trệ rồi mất trắng… Cô giáo Hà An, sau những tháng ngày shock nặng vì phát hiện ra sự thật về chồng, đã phải gạt nước mắt, cứng cỏi đứng lên để cùng sát cánh bên chồng với cuộc chiến chống ma túy. Đức quay cuồng trong cơn nghiện cùng với nỗi ân hận, dằn vặt và cả tình yêu mãnh liệt dành cho vợ nhưng cũng không sao cưỡng lại mãnh lực kinh khủng của “nàng tiên nâu”. Và tận trong sâu thẳm bi kịch mà Đức đang phải trải qua là câu chuyện của sự hận thù của một người đã từng là bạn đồng môn của anh.

Yeudentancungramat_3

Còn với Quân (Linh Sơn), một kiến trúc sư đàn em, đang là giám sát kỹ thuật cho một công trình mà Đức chính là tác giả của bản thiết kế. Trong một dịp tình cờ, Quân đã có dịp tiếp xúc với Hà An qua Thanh (Thanh Thúy) – giáo viên cùng trường với Hà An và cũng là bạn thời thơ ấu của Quân. Vẻ đẹp và sự hấp dẫn từ nội tâm thầm kín của Hà An đã tạo nên mối thiện cảm nơi Quân, dù anh biết mình nhỏ hơn cô 2 tuổi. Và mọi chuyện như một cơ duyên đã được sắp đặt. Quân vô tình đã biết được sự thật đau đớn mà Hà An đang phải chịu đựng. Anh cũng không thể giấu được sự bất ngờ khi biết được người chồng nghiện ngập của Hà An không phải ai khác mà chính là Đức, một kiến trúc sư mà anh nể phục vì tài năng.

Mối thiện cảm sẵn có với Hà An, mối quan hệ công việc với Đức, sự thông cảm đầy lòng trắc ẩn trước bi kịch mà Hà An và Đức đang phải gánh chịu đã khiến Quân không thể làm ngơ. Mặc nhiên, Quân đã trở thành người giúp Đức trong những lần cai nghiện vật vã, người bảo lãnh cho Đức trong việc mưu sinh, đồng thời anh giống như một vị cứu tinh đối với Hà An, có Quân ở bên, Hà An như có một chỗ dựa trong cuộc chiến giành giật chồng thoát khỏi sự bủa vây và nghiền nát của ma túy. Những khoảnh khắc cận kề bên An đã khiến Quân hiểu rõ được lòng mình, người anh yêu chính là Hà An chứ không phải Ngọc Nga (Nhung Kate), một cô gái cá tính hiện đại, con nhà gia thế vừa đi du học Anh quốc về…

Không chỉ câu chuyện tình tay ba Đức – Hà An – Quân… Yêu đến tận cùng còn là một bức tranh về tình yêu nhiều màu sắc. Một Ngọc Nga thiết tha yêu Quân, một anh Phát (Đức Thịnh) chôn giấu trong lòng tình yêu với Ngọc Nga mà không thể tỏ bày… Những khúc mắc, đan xen của những tình yêu mãnh liệt ấy rồi sẽ kết thúc ra sao? Số phận của Hà An, Đức và Quân sẽ đi về đâu? Đức có cơ hội quay trở với Hà An, với gia đình bé nhỏ của mình hay sẽ rơi vào bi kịch tự hủy hoại chính cuộc đời mình? Liệu sự chân thành và tình yêu sâu sắc của Quân có giúp Hà An dũng cảm bước tới đón nhận một hạnh phúc xứng đáng. Kết thúc phim sẽ là lời giải đáp thú vị dành cho khán giả.

Dự kiến phim sẽ kết thúc phần ghi hình vào tháng 9/2013.

Minh Tuyền