Ra mắt đoàn phim Lạc giới

(TG ĐA Online) - Ngày 03/7 vừa qua, Công ty Tincom Media đã chính thức ra mắt đoàn phim điện ảnh Lạc giới tại khách sạn Vissai Sài Gòn với sự tham dự của hơn 200 quan khách.

Lạc giới là dự án phim điện ảnh thứ hai của Tincom Media hợp tác sản xuất cùng HK Film, Pixel Garden và được phát hành bởi Galaxy Studio. Bộ phim đề cập đến một đề tài khá nóng hiện nay, đó là về tình yêu “song tính”, chuyện phim xoay quanh mối tình tay ba giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ. Lạc giới được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn kỳ cựu Phi Tiến Sơn và cũng chính ông là người chắp bút viết kịch bản dựa trên ý tưởng ban đầu đến từ nam diễn viên Trung Dũng.

rmtlacgioi_1

Với cương vị là Tổng giám đốc Tincom Media, Giám đốc sản xuất bộ phim, kiêm nữ diễn viên chính Mai Thu Huyền chia sẻ “Sản xuất phim chiếu rạp là một trong những định hướng mũi nhọn sắp tới của công ty Tincom Media. Chúng tôi hy vọng với việc khai thác một đề tài khá hot và nhạy cảm trong xã hội hiện nay, cũng như chúng tôi đã quy tụ được những người rất tâm huyết, giỏi chuyên môn cho dự án này thì bộ phim Lạc giới sẽ hứa hẹn mang lại cho khán giả những điều thú vị và hấp dẫn”.

Lạc giới chính thức khởi động từ tháng 4 với khâu casting tại hai miền Nam – Bắc để tìm ra những diễn viên phù hợp nhất với các nhân vật trong phim. Thông qua quá trình casting gắt gao, đạo diễn và nhà sản xuất đã tìm ra được một gương mặt mới, đó là nam diễn viên trẻ Bình An để vào vai nam chính trong bộ phim. Bên cạnh đó, Lạc giới cũng giới thiệu đến khán giả gương mặt trẻ triển vọng Vũ Tuấn Việt – người trước đó đã được biết đến với giải thưởng Á Quân của cuộc thi Vietnam Next Top Model 2013. Lạc giới là dự án phim đầu tay của cả Bình An và Vũ Tuấn Việt.

rmtlacgioi_2

Sau hơn 3 tuần quay ngoại với bối cảnh chính tại Phước Dinh thuộc tỉnh Ninh Thuận, đoàn làm phim Lạc giới đã quay trở lại TP. Hồ Chí Minh để thực hiện nốt những cảnh quay nội trong tuần cuối cùng của tháng 6. Lạc giới cũng tự hào là một trong số ít các bộ phim điện ảnh với đề tài hiện đại mà đã mạnh tay chi một khoản kinh phí không nhỏ để xây dựng hoàn toàn bối cảnh ngoại tại Ninh Thuận cũng như bối cảnh nội tại TP. Hồ Chí Minh. Quá trình xây dựng kéo dài cả tháng trước khi đoàn chính thức bấm máy vào ngày 27/05/2014. Bên cạnh đó, nắng – gió – bão - cát Ninh Thuận cũng là một trở ngại không nhỏ trong quá trình thực hiện bộ phim tại đây. Nhưng vượt qua những trở ngại mang tính khách quan, đoàn làm phim với gần 70 thành viên đã nỗ lực hoàn thành đúng kế hoạch sản xuất được đề ra trước đó để ngày hôm nay chính thức ra mắt báo giới toàn bộ các thành viên của dự án phim lớn nhất trong năm của Tincom Media.

Giám đốc hình ảnh (DOP) Joel Spezeski cũng rất hào hứng chia sẻ:“ Tôi thật sự cảm thấy rất thích thú với bối cảnh mà đoàn phim đã chọn.Với khung cảnh rất đẹp này chắc chắn sẽ làm thỏa lòng mãn nhãn của khán giả.Với việc đồng hành trong vai trò Giám đốc hình ảnh của bộ phim, những phong cảnh đẹp này gợi tôi nhớ đến quê hương của mình ở Mỹ”.

Đạo diễn Phi Tiến Sơn cho biết “Đến nay, đoàn phim đã đi được một chặng đường rất dài, đã thu được những hình ảnh rất hấp dẫn, phải nói là kỳ tích. Điều đặc biệt nhất là có rất nhiều cảnh quay sau khi quay xong, các thành viên trong đoàn phim đồng loạt vỗ tay. Thực sự chúng tôi đã ghi nhận được những hình ảnh rất có giá trị và mọi người đã có những cảm xúc tuyệt vời cùng với những cảnh quay đó”.

rmtlacgioi_3

Xuất hiện bên cạnh hai nam diễn viên trẻ là dàn diễn viên kỳ cựu với những cái tên như: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Kim Khánh, Nguyễn Hậu… và những người đẹp như: Mai Hồ, Mai Thu Trang, Tuyền Mập... Chính sự hòa trộn của nhiều thế hệ diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm điện ảnh đa sắc vào tháng 10 tới đây khi Lạc giới chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc.

Trong quá trình sản xuất, đoàn phim đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và hỗ trợ của các cơ quan ban ngành tại tỉnh Ninh Thuận và đặc biệt là các nhà tài trợ: Mercedes Benz, Canon, Edena.

Trong buổi lễ ra mắt đoàn làm phim điện ảnh Lạc giới cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị: Khách sạn Vissai Sài Gòn, Nano Nature Spa, Nhà hàng Biển Đỏ, công ty Pernoricard Việt Nam và Topcake.

Bộ phim sẽ được phát hành bởi Galaxy Studio trên toàn quốc, dự kiến là 17/10/2014.

Link clip behind the scence :


M.T