Ra mắt gameshow 'Nữ hoàng quyến rũ'

(TGĐA) - Nhà sản xuất MCV vừa ra mắt chương trình Nữ hoàng quyến rũ – series truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm các gương mặt xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ thế hệ mới: nữ tính -  thông minh - tự tin – năng động, dám thử sức với những điều mới lạ, để tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản.

ra mat gameshow nu hoang quyen ru 'Bộ 3 siêu đẳng' tập 11: Huỳnh Lập bất thình lình 'ngất xỉu' khi đang chơi gameshow
ra mat gameshow nu hoang quyen ru 'Lựa chọn của trái tim': Xuất hiện chàng đầu bếp trẻ thích… ‘lái máy bay’

Đối tượng tham gia tuyển sinh là những cô gái ở độ tuổi từ 18 - 28, chưa lập gia đình, sinh sống trên toàn quốc. Chương trình đã nhận được sự tham gia của hàng trăm thí sinh và lựa chọn được 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào cuộc thi chung kết.

ra mat gameshow nu hoang quyen ru
MC Hoàng rapper, Liêu Hà Trinh

15 thí sinh này phải trải qua rất nhiều thử thách để chứng tỏ bản thân ở các nội dung thi: diễn xuất, thể thao, khiêu vũ, thời trang và các hoạt động nhóm…

ra mat gameshow nu hoang quyen ru

Ở mỗi nội dung thi, các thí sinh được hướng dẫn bởi một khách mời đặc biệt, đồng thời là giám khảo chấm điểm. Khách mời là những người nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực mà họ hoạt động như: Nhà báo Minh Đức, diễn viên - NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Hiếu Nguyễn, Quán quân Next’s top model Nguyễn Oanh, Nam vương Lương Gia Huy, người mẫu Ngô Quang Hòa, MC Hoàng Rapper, MC Liêu Hà Trinh, vũ công Quang Đăng, nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn, stylist Quốc An.

ra mat gameshow nu hoang quyen ru

Tùy theo mỗi tập và khách mời, các thí sinh sẽ được chia thành các nhóm để thực hiện các thử thách theo từng concept của chương trình đưa ra: Thử thách lòng can đảm, sáng tạo; Hoạt động thể thao/ vận động/ team building; Thử thách sinh tồn; Thử thách khả năng thích ứng trước ống kính: photoshoot, diễn xuất tình huống; Thử thách sự tinh tế, thanh lịch.

ra mat gameshow nu hoang quyen ru

Trong quá trình sống tập trung và trải qua các vòng thi, các cô gái phải thể hiện được sức hấp dẫn quyến rũ của mình không chỉ về sắc vóc, ngoại hình mà còn cả về cách ứng xử, cá tính, học thức, sự tinh tế của mình khi đối diện với các thử thách và cả trong mối quan hệ thường ngày với các thành viên khác.

Sau khi thực hiện thử thách, khách mời sẽ đánh giá và chọn ra những thí sinh bị loại và ra về. Các thí sinh lọt nhóm nguy hiểm trong ngày sẽ phải tham gia thực hiện 1 thử thách cùng khách mời với sự hỗ trợ từ những người bạn trong nhóm của mình để giành cơ hội ở lại, bước tiếp vào các vòng thi tiếp theo.

5 cô gái xuất sắc vượt qua tất cả các nội dung thi sẽ đến Nhật Bản để trải qua những vòng thử sức cam go hơn: Chụp ảnh bikini, street style, cosplay, studio, fashion, thử làm công dân toàn cầu, quay MV, dẫn chương trình truyền hình thực tế. Các cô gái có cơ hội làm việc với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Nhật; MC nổi tiếng, các chuyên gia về phim ảnh, thời trang như đạo diễn Kazuhisa, người mẫu – diễn viên Natsumi Hirajima. Cả 5 cô gái sẽ được chụp những bộ hình thời trang cá nhân để xuất bản trên tạp chí/ấn phẩm thời trang của Kodansha - nhà xuất bản hàng đầu Nhật Bản, đồng thời có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu Nhật Bản.

ra mat gameshow nu hoang quyen ru

Sau những thử thách này, Ban giám khảo sẽ tìm ra cô gái có thành tích cao nhất để trao vương miện Nữ hoàng quyến rũ. Top 3 Nữ hoàng quyến rũ – Glamour Queen sẽ nhận được những phần thưởng với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng bao gồm hiện vật và hiện kim.

Ngoài ra, kể từ khi tập đầu tiên của chương trình được phát sóng, BTC sẽ phát động cuộc bầu chọn cho các thí sinh trên hệ thống fanpage của MCV Media là LoveTV và Mnet Buzz. Thí sinh được bầu chọn nhiều nhất sẽ giành được giải thưởng Nữ hoàng quyến rũ do khán giả bầu chọn.

Hành trình đi tìm Nữ hoàng quyến rũ – Glamour Queen dài 18 tập, phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 04/3. Khán giả cũng có thể theo dõi cuộc thi trên kênh giải trí FPT Play và kênh YouTube MCV Media.

ra mat gameshow nu hoang quyen ru 'Bộ 3 siêu đẳng' tập 11: Huỳnh Lập bất thình lình 'ngất xỉu' khi đang chơi gameshow
ra mat gameshow nu hoang quyen ru 'Lựa chọn của trái tim': Xuất hiện chàng đầu bếp trẻ thích… ‘lái máy bay’

Mi Ty