Ra mắt phiên bản mới Mẹ yêu bé và hội ngộ cùng trung thu

(TGĐA Online) - Tạp chí Mẹ yêu bé - một thành viên của tập đoàn IMC - hiện là một trong những tạp chí có số lượng phát hành lớn nhất trong phân khúc báo dành cho gia đình và trẻ em tại Việt Nam.

DSC_1904

Mẹ yêu bé tự hào là người bạn tâm giao gần gũi, chuyên gia tư vấn đáng tin cậy, cung cấp những thông tin bổ ích về sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý, giáo dục… dành cho những ai đã và đang sắp sửa bước vào cuộc sống gia đình, giúp bạn đọc thấu hiểu hơn về con trẻ, để biết những lo lắng những mong muốn và những thay đổi của con. Từ đó dễ dàng hơn trong việc hướng dẫn và uốn nắn trẻ trong quá trình trưởng thành.

Tiếp tục với sứ mệnh đó, tạp chí Mẹ yêu bé, phiên bản mới, với mong muốn tiếp cận gần hơn với với những vấn đề của trẻ, thêm nhiều cẩm nang giúp các bậc phụ huynh biết cách dành thời gian chơi đùa, lắng nghe và tâm tình cùng con.

Với giá không đổi, phiên bản mới tăng 8 trang chuyên đề, với những nội dung đặc biệt về sức khỏe, tâm lý và đời sống của người phụ nữ trẻ.

Những vấn đề của cuộc sống được thể hiện với tinh thần độc lập, sẻ chia cao, đề cập sâu sắc và thú vị về sức khỏe, tình dục, chăm sóc sắc đẹp, sự thăng tiến trong xã hội hay bình đẳng giới… Ngoài ra, sẽ là những vấn đề của thế giới giải trí và hậu trường của người nổi tiếng được cập nhật tinh tế và nhân văn.

Là nhịp cầu kết nối gần gũi, sinh động và thiết thực, Mẹ yêu bé phiên bản mới muốn bạn đọc cùng tham gia làm báo, viết và chia sẻ những câu chuyện nuôi dạy con của mình, càng giá trị và sâu sắc hơn khi có những ý kiến đóng góp của các chuyên gia đi kèm.

Hơn thế nữa, những bài viết chuyên sâu, cập nhật nhanh hơn những vấn đề theo thời sự xã hội, những đề tài về cuộc sống đô thị, chính sách, lối sống và cả những yếu tố bất an của đời sống dân sinh, Mẹ yêu bé phiên bản mới sẽ luôn bám sát những nhu cầu của cuộc sống nhằm đáp ứng thông tin mới cũng như lắng nghe được những lo lắng của bạn đọc, từ đó phục vụ bạn đọc tốt hơn.

DSC_1988

Mẹ yêu bé phiên bản mới hiện đại hơn, ấn tượng hơn, gần gũi hơn, dành cho những ai đã và đang sắp sửa làm cha làm mẹ. Phiên bản mới Mẹ yêu bé chính thức có mặt tại các sạp báo từ ngày 01/09/2014.

Dịp này, tập đoàn IMC đã tổ chức đêm trung thu hội ngộ cho các nhà báo, nghệ sĩ và các con cháu của họ trong bầu không khí thật ấm áp vui vẻ không những cho các bé mà cả người lớn. Các nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh, Anh Thư, Thúy Hạnh, Đoan Trang, Yến Ngọc… đại diện các bà mẹ trẻ đã có những đóng góp chân thành cho nội dung phiên bản Mẹ yêu bé thêm thông tin thiết thực và hiệu quả hơn như: Nên có chuyên mục làm bạn với con, cách dạy con, hướng dẫn các bà mẹ trẻ sau khi sinh cần có luyện tập như thế nào để nhanh chóng quay lại với công việc của mình… hướng tới xây dựng hình ảnh chân dung người mẹ trẻ vừa đảm bảo làm tròn chức năng, nghĩa vụ với con trẻ, song vẫn tràn đầy năng lượng khi bước ra xã hội.

Ông Lâm Chí Thiện Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC chia sẻ: Nhân sự kiện này, Tập đoàn có kế hoạch hướng tới hàng năm sẽ thường xuyên tổ chức đêm trung thu hội ngộ cho con em nhà báo, nghệ sĩ cùng các trẻ em cơ nhỡ có ngày hội ấm áp và ý nghĩa.

Hồng Liên