Ra mắt phim Tốc độ & đường cong bằng Dạ tiệc siêu xe

(TGĐA Online) - Tối 22/12/2014, tại 116 Galaxy Nguyễn Du, lần đầu tiên, toàn bộ các siêu xe bậc nhất của Sài Thành cùng tụ hội để phô diễn vẻ đẹp khó cưỡng. Đây cũng lần đầu tiên, điện ảnh Việt đón nhận những diễn viên đặc biệt là siêu xe xuất hiện phần lớn trong buổi ra mắt đặc biệt của bộ phim Tốc độ& đường cong. Đó chính là những chiếc xe sang trọng và đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu lớn như Lamborghini, Ferrai, Bugatti, Bentley...

Bên cạnh sự có mặt của các diễn viên chính trong phim là Quý Bình, Khương Ngọc, Diễm My 9x, Lê Khánh, Huy Khánh... 4 siêu xe “diễn viên” sẽ cùng với những người bạn siêu xe của mình có mặt để ra mắt khán giả nhân dịp bộ phim Tốc độ & đường cong sắp công chiếu.

IMG_5049

Không chỉ có thế, lần đầu tiên các chủ nhân đặc biệt của những siêu xe lộ diện trước khán giả, sự “mạo hiểm” khi để những “đứa con cưng” tham gia đóng phim. Theo đó, trong thỏa thuận ban đầu, Tốc độ & đường cong gần như có rất ít cảnh đua xe. Nhưng khi đưa xe đến hiện trường, chứng kiến sự máu lửa và cống hiến của ekip làm phim, các chủ nhân đã đồng ý cho các siêu xe mở hết tốc lực và thực hiện những màn đua hoàn hảo nhất. Thậm chí những màn đâm xe cũng không làm các chủ nhân “xót xa” mà thay vào đó là sự hưng phấn khi có thể tạo nên được những cảnh quay độc đáo nhất cho phim. Cho đến ngày đóng máy, tất cả các siêu xe có mặt trong phim đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc nhất.

Những siêu xe là khách mời đặc biệt của buổi tiệc dạ tiệc Siêu xe trước Giáng sinh. Dự tiệc, ngắm siêu xe và xem phim là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho bất kỳ khách mời nào có mặt.

IMG_1846

Việt - đang quản lý một gara xe cao cấp và là một tay chơi nổi tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn. Cuộc sống của Việt tưởng chừng như hoàn hảo bên cạnh những chiếc xe siêu đẳng và đam mê tốc độ, bên cạnh là người đẹp Đan Trinh yêu anh vô điều kiện. Nhưng khuất sau những hào nhoáng của giới thượng lưu mà Việt đã dấn thân vào, vẫn là một tâm hồn đầy thương tích của một kẻ có tuổi thơ không mấy bình yên.

Cuộc sống của Việt bắt đầu xáo trộn với sự xuất hiện của Nin - một người cũng có đam mê cuồng nhiệt với những vòng quay bánh xe như Việt. Vừa trở về từ Thái Lan, với vẻ ngoài hiền lành và những hiểu biết vượt trội về thế giới xe, Nin trở thành một người bạn không thể thiếu trong nhóm của Việt.

Hai con người, một niềm đam mê tốc độ gặp nhau, những cuộc ganh đua tốc độ bắt đầu khắc nghiệt, kẻ có tất cả, người về tay không. là câu chuyện về những con người bị nhấn chìm bởi tham vọng của bản thân và chỉ tìm thấy được sự cứu rỗi từ tình yêu và sự tha thứ. Liệu cuộc chiến tình người của phim sẽ khốc liệt như thế nào khi có sự góp mặt của loạt siêu xe đình đám và cám dỗ của những mỹ nữ chân dài?

Tốc độ và đường cong do Vi-Phim sản xuất, Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 24/12/2014.

Hồng Liên