Ra mắt series mới nhất của phim hoạt hình Pokémon trên POPS Kids

(TGĐA) - Sáng 28/10/2017 tại NVH Thiếu nhi quận 10 (TP.HCM), sự kiện ra mắt loạt phim Pokémon tại POPS Kids do POPS Worldwide tổ chức, đã chính thức diễn ra với sự tham gia của các đối tác, nghệ sĩ và nhiều đơn vị báo đài.

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids Ra mắt loạt phim hoạt hình Doraemon trên kỹ thuật số
ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids Bộ phim hoạt hình đình đám 'The Powerpuff Girls' ra mắt phần 2
ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids Khám phá thế giới vui nhộn của người và thú
ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids Pops worldwide phát hành các chương trình giải trí của Boomerang trên Pops

Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm có ngôi sao nhí Ku Tin, ca sĩ - diễn viên Don Nguyễn, ca sĩ nhí Bào Ngư, Mai Chí Công - thí sinh The Voice Kids 2014, bé Tô Trung Tín - Á quân Thử tài siêu nhí, Quang Anh (Hoàng Tử Ảnh Thế Giới 2017 - Cuộc thi Prince & Princess International 2017 lần thứ 17)... các bé trong The Voice Kids, nhóm ABC Angels… cùng rất đông các em thiếu nhi và phụ huynh. Đặc biệt sự kiện còn có sự xuất hiện của nhóm Pikachu. Các khách mời và các bạn nhỏ cũng đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng nhóm Pikachu đáng yêu.

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids
Ku Tin và ca sĩ - diễn viên Don Nguyễn

POPS Worldwide đã công bố chính thức phát hành loạt phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản - Pokémon trên POPS Kids. POPS Kids đồng thời đã trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát hành Sun & Moon - series mới nhất trong số 7 series của phim hoạt hình Pokémon.

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids
Nhóm ABC Angels

Pokémon được phát triển bởi Tajiri Satoshi - nhà thiết kế trò chơi điện tử Nhật Bản vào năm 1996. Pokémon sau đó đã trở thành một thương hiệu thịnh hành trên thế giới khi được chuyển thể thành các bộ truyện tranh, phim hoạt hình và các tựa game khác nhau. Pokémon cũng là tên gọi gợi ra vô vàn ấn tượng và cảm xúc đối với nhiều người, cả những ai đã từng say mê phiên bản game, truyện tranh hay phim hoạt hình và cả với những người chưa từng “đặt chân” vào thế giới này. Đó là cơn sốt Pokémon Go từng khiến cả thế giới phải điên đảo vào năm 2016.

Pokémon với hình ảnh đại diện là chú Pikachu đáng yêu mà bạn có thể gặp bất kỳ ở đâu, từ các khu vui chơi cho đến công viên. Với đất nước mặt trời mọc thì Pikachu không còn là một nhân vật hoạt hình mà đã trở thành một phần của văn hóa Nhật Bản, nhân vật này đã từng trở thành biểu tượng của đội tuyển bóng đá xứ sở hoa anh đào tại World Cup 2014.

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids
Quang Anh

Thế giới đầy ắp trí tưởng tượng và sắc màu phiêu lưu ấy đã chính thức gia nhập POPS Kids từ ngày 28/10/2017. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa công ty POPS Worldwide và công ty Go Go Entertainment – đơn vị nắm giữ bản quyền và quản lý hình ảnh của Pokémon tại Việt Nam. Và với sự hợp tác này, POPS Kids đã trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát hành Sun & Moon - series mới nhất của Pokémon.

Được biết, tại các thị trường hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Sun & Moon cũng đang được trình chiếu. Điều này chứng tỏ POPS Kids đang trở thành kênh phát hành đồng thời các sản phẩm giải trí mới và thịnh hành trên thế giới. Bên cạnh phiên bản Sun & Moon thì thông qua sự hợp tác này, POPS Kids cũng đã được cấp bản quyền phát hành series Black and White trên nền tảng kỹ thuật số.

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids
Tô Trung Tín

Với việc ra mắt phim hoạt hình Pokémon, POPS Kids cũng đang ngày càng rộng lớn hơn, nhiều màu sắc hơn khi trở thành điểm hẹn của những nhân vật hoạt hình huyền thoại. Mỗi ngày, hàng triệu bạn nhỏ vẫn say mê với màn đuổi bắt bất tận giữa Tom và Jerry, phiêu lưu và khám phá cùng Ben 10, các cô nàng siêu nhân The Powerpuff Girls, vẫn cười khoái chí trước những trò nghịch dại của Nobita. Và nay sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục những chú Pokémon đáng yêu. Để mang lại một thế giới giải trí muôn màu như vậy, trong 2 năm trở lại đây, POPS Worldwide - công ty chủ quản của kênh POPS Kids đã đặt mối quan hệ hợp tác với các đối tác lớn trên khắp thế giới như Turner (thuộc Warner Bros), TV Ashahi và lần này là Go Go Entertainment.

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids
Thí sinh The Voice Kids

Qua đó, POPS Worldwide đang khẳng định vị thế tiên phong trong việc sản xuất các nội dung giải trí lành mạnh, tìm kiếm và cung cấp các nội dung giải trí mang đẳng cấp quốc tế trên nền tảng kỹ thuật số. Đồng thời, thực tế này cũng chứng tỏ được niềm tin lớn lao của các tập đoàn/ công ty giải trí lớn trên thế giới đã và đang đặt vào POPS Worldwide.

Ông Fabien Lotz, Giám đốc Quốc gia của POPS Worldwide chia sẻ: “Sau những lần hợp tác và Việt hóa hàng loạt các series hoạt hình ăn khách dành cho thiếu nhi, POPS Kids rất vui và vinh hạnh khi nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu khán giả nhí Việt Nam với hơn 600 triệu lượt xem cho loạt phim hoạt hình Boomerang, hàng triệu lượt xem cho mỗi tập phim Doraemon. Điều này đã tạo thêm động lực và là nguồn cảm hứng để chúng tôi tiếp tục cố gắng mang lại nhiều nội dung giải trí hấp dẫn và lành mạnh cho trẻ em Việt Nam. Đó cũng là lý do để series hoạt hình nổi tiếng Pokémon “cập bến” POPS Kids và chắc chắn sẽ còn có nhiều bộ phim hoạt hình được yêu thích khác sẽ sớm gia nhập vào “ngôi nhà” POPS Kids”.

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids
Đại diện POPS Kids & Go Go Entertainment

Chia sẻ về việc công bố phát hành loạt phim hoạt hình Pokémon trên kênh POPS Kids, ông Yasushi Umezawa, Giám đốc điều hành của Go Go Entertainment – đơn vị nắm giữ bản quyền và hình ảnh của Pokémon tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi chúng tôi bắt đầu phát sóng truyền hình vào năm 2014, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để mọi người có thể thưởng thức nhiều hơn nữa các tác phẩm về Pokémon, và từ bây giờ chúng tôi thật sự vinh hạnh khi trở thành đối tác về Pokémon với POPS Kids là kênh trực tuyến đang rất thành công tại Việt Nam, và tôi tin rằng đây cũng là một tin tuyệt vời đối với các bạn.

Với các series phim Pokémon được phát hành trực tuyến trên POPS Kids, chúng tôi hy vọng các bạn ở Việt Nam sẽ biết thêm về sự hấp dẫn của Pokémon, và chúng tôi sẽ rất vui mừng khi qua những chuyến phiêu lưu của Satoshi, cùng với sự can đảm, lòng tốt bụng của Pokémon và các nhân vật xuất hiện trong bộ phim có thể chạm đến trái tim các bạn, và mang đến cho các bạn những cảm xúc tích cực nhất”.

Hàng trăm tập phim Pokémon phiên bản lồng tiếng Việt được trình chiếu trên kênh POPS Kids từ ngày 28/10/2017 gồm có 4 seasons: 14, 15, 16 và 20 thuộc 2 series: Pokémon Black & White Pokémon the Series: Sun & Moon.

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids

Pokémon: Black & White

Series Black and White kể về chuyến phiêu lưu của Satoshi - một cậu bé 10 tuổi với mục tiêu trở thành Chuyên gia về Pokémon và mẹ của cậu đi cùng với Giáo sư Okido đến vùng Unova xa xôi. Tại đây, Satoshi phát hiện những Pokémon mà cậu chưa từng thấy bao giờ và cậu rất háo hức để chinh phục chúng! Mặc dù đã có Pikachu bên mình cùng với hai người bạn mới là Airisu và Dento, nhưng để trở nên mạnh hơn và có thể thách đấu những thủ lĩnh nhà thi đấu ở Unova thì Satoshi vẫn cần thêm những Pokémon mới trong đội của mình. Cuộc hành trình trở thành chuyên gia về Pokémon trở nên đầy thử thách và phiêu lưu với Satosho hơn bao giờ hết!

Pokémon the Series: Sun & Moon

Series Pokémon the Series: Sun & Moon kể về cuộc phiêu lưu mới của Satoshi và Pikachu diễn ra ở vùng Alola trù phú. Điều gì đang chờ đợi Satoshi và Pikachu ở Alola, nơi được bao quanh bởi một không gian vô tận của trời và biển? Đó sẽ là những chú Pokémon mới, bạn mới và vô vàn những trải nghiệm mới và thậm chí là một diện mạo mới cho cậu bé Satoshi.

Xem các tập phim Pokémon tại địa chỉ https://www.youtube.com/popskids

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids Ra mắt loạt phim hoạt hình Doraemon trên kỹ thuật số

(TGĐA) - Trưa ngày 12/8/2017, sự kiện ra mắt loạt phim Doraemon trên POPS Kids ...

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids Bộ phim hoạt hình đình đám 'The Powerpuff Girls' ra mắt phần 2

(TGĐA) - Bộ phim hoạt hình đình đám, giấc mơ tuổi thơ siêu anh hùng của ...

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids "Liên khúc thiếu nhi 1/6" của Don Nguyễn đạt 103 triệu lượt xem

(TGĐA) - POPS Kids - trang giáo dục & giải trí dành cho trẻ em ...

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids Khám phá thế giới vui nhộn của người và thú

(TGĐA) - Thử tưởng tượng nếu bạn bước vào một ngôi trường mà những người ...

ra mat series moi nhat cua phim hoat hinh pokemon tren pops kids Pops worldwide phát hành các chương trình giải trí của Boomerang trên Pops

(TGĐA Online) - Vừa qua, tại Tp.HCM, công ty POPS Worldwide thiết lập mối quan ...

Mi Ty