Rami Malek chưa thỏa mãn với cách xây dựng Freddie Mercury trong ‘Bohemian rhapsody’

(TGĐA) – Theo Rami Malek, anh muốn nhân vật Freddie Mercury  của mình được khai thác sâu hơn nữa trong Bohemian rhapsody.

rami malek chua thoa man voi cach xay dung freddie mercury trong bohemian rhapsody Rami Malek: Từ hacker đến rocker huyền thoại!
rami malek chua thoa man voi cach xay dung freddie mercury trong bohemian rhapsody ‘Bohemian Rhapsody’ thắng lớn trong tuần đầu tiên công chiếu tại Mỹ

Bohemian rhapsody ra mắt đầu tháng 11 vừa rồi mang đến nhiều khía cạnh chưa từng biết đến của danh ca huyền thoại Freddie Mercury. Đa phần người hâm mộ đều thấy thỏa mãn với cách xây dựng đến từ ekip của đạo diễn Bryan Single, dù câu chuyện còn một số chỗ được hư cấu hóa hay chưa đúng sự thật nhằm phù hợp tiêu chí của một phim mang tính giải trí.

rami malek chua thoa man voi cach xay dung freddie mercury trong bohemian rhapsody
Rami Malek trong vai Freddie Mercury

Tuy nhiên, phim cũng không thể thỏa mãn toàn bộ khán giả, đặc biệt là những fan trung thành của Queen. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ đồng tính của Freddie chưa được khai thác triệt để hay một số khác chỉ ra, nguyên nhân quãng thời gian Freddie rời bỏ ban nhạc Queen mới thực sự là điều cần quan tâm nhiều hơn. Ngay chính Rami Malek phải tự thừa nhận rằng:

“Càng đi sâu vào cuộc đời của Freddie, chúng tôi càng khám phá ra nhiều thứ hơn nữa đến mức, ngay đến bây giờ khi phim đã trình chiếu, tôi cùng nhiều người nữa vẫn tự đặt ra câu hỏi liệu đã đủ hay chưa. Đôi khi tôi cảm tưởng như là chưa đủ và có thể nhiều khán giả cũng có suy nghĩ như vậy. Ngoài ra, con người của Freddie như vẫn còn đang ở trong chính tôi”.

rami malek chua thoa man voi cach xay dung freddie mercury trong bohemian rhapsody
Freddie Mercury cùng người tình đồng tính ngoài đời

Bohemian rhapsody không phải là phim tài liệu nên không chú trọng vào tính chính xác 100%. Chính Brian May, thành viên ngoài đời của Queen cũng thừa nhận, phim làm ra để phù hợp với khán giả đại chúng chứ không riêng gì fan của Queen nên âm nhạc đầy sức sống của nhóm nhạc rock vĩ đại nước Anh mới là yếu tố chủ đạo của Bohemian rhapsody.

rami malek chua thoa man voi cach xay dung freddie mercury trong bohemian rhapsody
Cuộc đời Freddie Mercury có vô số những thăng trầm
rami malek chua thoa man voi cach xay dung freddie mercury trong bohemian rhapsody Dàn diễn viên ‘Bohemian rhapsody’ cho rằng Queen xứng đáng nhận được nhiều sự khâm phục hơn nữa
rami malek chua thoa man voi cach xay dung freddie mercury trong bohemian rhapsody ‘Bohemian rhapsody’ sẽ được chiếu ở định dạng ScreenX

Vũ Anh