Rami Malek được cân nhắc vào vai phản diện trong ‘James Bond 25’

(TGĐA) – Đây là một lựa chọn không hề tồi so với tài năng của Rami Malek vừa được khẳng định tại Quả cầu vàng lần thứ 76.

rami malek duoc can nhac vao vai phan dien trong james bond 25 Thưởng thức 10 phút phim ‘xuất thần’ khiến ‘Bohemian rhapsody’ mang về hai giải Quả cầu vàng
rami malek duoc can nhac vao vai phan dien trong james bond 25 Kết quả Quả cầu vàng 2019: ‘Bhemian rhapsody’ gây bất ngờ ở hạng mục cao nhất

Khởi đầu năm 2019 không thể tuyệt vời hơn với Rami Malek khi anh vừa nhận được Giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Quả cầu vàng 2019. Thậm chí, rất nhiều người dự đoán, tài tử 37 tuổi hoàn toàn có thể lập cú đúp trong năm nay cùng với một tượng vàng Oscar vào tháng 2 sắp tới.

rami malek duoc can nhac vao vai phan dien trong james bond 25
Rami Malek

Trở lại với series James Bond, các fan có thể yên tâm khi dự án Bond 25 vẫn đang được triển khai với đạo diễn tài năng Cary Fukunaga. Tuy nhiên, một trong những điều cần thiết là tìm cho ra một nhân vật phản diện có sức hút mới mẻ. Trong tập phim Spectre ra mắt gần đây năm 2015, nam diễn viên kỳ cựu Christoph Waltz được chọn cho vai diễn phản diện nhưng không mấy ấn tượng và còn bị chê nhàm chán.

Chắc chắn, nếu được lựa chọn vào vai diễn này, tài năng của Rami Malek sẽ tiếp tục được khẳng định. Anh có cách diễn uyển chuyển, biến hóa và luôn hết mình để bản thân gây ấn tượng nhất có thể. Chính Rami cũng đã lên tiếng về thông tin vẫn chưa xác nhận này: “Tôi sẽ cân nhắc về quyết định này nếu nó xảy ra, thật thú vị khi trở thành một kẻ ác trên màn ảnh, đó là ước mơ của bất cứ diễn viên chuyên nghiệp nào. Hơn thế, tôi cũng muốn thử sức bản thân với nhiều kiểu vai mới lạ trong tương lai”.

rami malek duoc can nhac vao vai phan dien trong james bond 25

Sắp tới, Rami Malek dự định sẽ hoàn thành nốt vai diễn trong phần cuối của phim truyền hình Mr Robot. Hi vọng anh có thời gian để cân nhắc tham gia vào James Bond 25.

rami malek duoc can nhac vao vai phan dien trong james bond 25
rami malek duoc can nhac vao vai phan dien trong james bond 25 ​Tài tử Rami Malek xác nhận hẹn hò cùng bạn diễn trong ‘Bohemian rhapsody’
rami malek duoc can nhac vao vai phan dien trong james bond 25 Rami Malek: Từ hacker đến rocker huyền thoại!

Vũ Anh