Rating của "Yêu tinh" tăng nhanh như tên lửa

(TGĐA) - Đạt trên 12% chỉ trong vòng 3 tập phim cho một bộ phim chiếu trên đài truyền hình cáp (những đài truyền hình phải trả tiền dịch vụ) có vẻ như không tưởng. Nhưng dàn diễn viên, đạo diễn, và biên kịch của Yêu tinh đã làm được điều đó.

Yêu tinhrating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua Gong Yoo vượt qua ám ảnh đóng phim truyền hình nhờ Yêu tinh
rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua Gong Yoo 5 năm liền từ chối biên kịch vàng Kim Eun Sook?
rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua "Yêu tinh" tung loạt poster chất lừ!
rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua Nên xem lại phim nào của biên kịch Kim Eun Sook trong lúc chờ đợi "Yêu tinh"?
rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua
Không nghi ngờ điều gì nữa, Yêu tinh hiện đang tăng rating với tốc độ tên lửa

Yêu tinh (The Lonely, Shining Goblin) khởi động với rating mà cả những đài truyền hình mặt đất phải ao ước: 6.3%. Tập 2 tiếp tục thu hút thêm người xem và đạt 7.9%. Và tập 3, tiếp tục lập kỉ lục và đạt 12,5%. Có những phân đoạn lên đến trên 20%, trong khi đó bộ phim bom tấn khác Huyền thoại biển xanh đang chiếu trên SBS - đài truyền hình mặt đất vẫn chưa bứt phá được con số 20% tỷ lệ người xem.

Kỉ lục rating này đã đưa Yêu tinh vào hàng ngũ những bộ phim ăn khách nhất của tvN, vượt qua Misaeng (8.2%), Lại là em Oh Hae Young (10%), Reply 1995 (10.4%). Liệu trong những tập tiếp theo, Yêu tinh có thể bứt phá và vượt qua hai bộ phim ăn khách nhất của tvN là Reply 1988 (18.8%) và Signal (12.5%)?

rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua
Sự thành công của Yêu tinh là tổng hòa của nhiều yếu tố nhưng không thể phủ nhận sự diễn xuất cực ăn ý của dàn diễn viên thực lực này
rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua
Hai vị Thần chết và Yêu tinh điên loạn vì tình

Không có gì khó hiểu khi người xem đã ngồi trước TV chờ đợi bộ phim này bởi Yêu tinh là tác phẩm truyền hình vượt trội nhất hiện nay: biên kịch chắc tay, kịch bản li kì và có chiều sâu, những cảnh quay hút hồn, và dàn diễn viên thực lực diễn xuất ăn rơ với nhau. Chưa kể đúng "gu "của biên kịch Kim Eun Sook - mẹ đẻ của Hậu duệ mặt trời, phần nhạc phim luôn được đầu tư kĩ lưỡng.

Hãy nghe nhạc phim do Chanyeol của EXO song ca với Punch dưới đây:

Một bản nhạc tiếng Anh do Lasse Lindh trình bày:

Sự kết hợp hoàn hảo của tất cả yếu tố trên đã khiến Yêu tinh trở nên hấp dẫn và cuốn hút người xem.

Trong tập 3, cuối cùng thần chết Lee Dong Wook cũng đã gặp cô chủ tiệm gà sexy Sunny. Nhiều khán giả phỏng đoán rằng họ là kiếp sau của vua và hoàng hậu xuất hiện trong tập 1 (Kim Min Jae và Kim So Hyun). Vì vị vua trẻ gây ra nhiều tội ác (giết tướng quân, giết hoàng hậu và gia đình cô) nên bị trừng phạt trở thành thần chết và bị xoá kí ức.

rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua
Họ có phải là kiếp sau của vua và hoàng hậu xuất hiện trong tập 1

Cuối tập 3, Ji Eun Tak (Kim Go Eun) đã khẳng định với Kim Shin (Gong Yoo) rằng mình chính là cô dâu của yêu tinh và chứng mình bằng việc cô nàng thấy thanh kiếm đâm xuyên ngực của anh. Nếu là thật thì cô nàng có thể giúp kết thúc cuộc sống bất tử của yêu tinh bằng cách rút thanh kiếm ra. Người xem đang tò mò liệu Kim Shin sẽ chết trong khi tình yêu cả hai đang chớm nở?

Ngoài những tình tiết có phần bi đát, phim cũng không quên gây cười cho khán giả với những màn đối đáp cực kì "phũ" giữa 2 vị thần sống chung nhà. Thêm anh chàng Yook Sung Jae vào vai cháu trai xài tiền như nước càng làm cho những cuộc đối thoại trở nên "sốc nhức óc".

rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua
rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua
rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua
Bộ ba này khiến khán giả không nhịn được cười

Cuối tập 4, Kim Shin đã nhận ra mình đã yêu cô nữ sinh hiếu động và lạc quan Ji Eun Tak. Cả Kim Go Eun và Gong Yoo đã rất xuất sắc trong cảnh quay này, dự báo một cặp đôi ấn tượng trong bộ sưu tập của biên kịch Kim Eun Sook sau Song Joong Ki và Song Hye Ko.

rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua
Kim Shin đã nhận ra mình đã yêu cô nữ sinh hiếu động và lạc quan Ji Eun Tak

Chuyện tình giữa yêu tinh và cô dâu của yêu tinh sẽ diễn biến thế nào? Liệu chàng yêu tinh sẽ lựa chọn cái chết và bỏ lại Eun Tak? Thần chết và Sunny có quan hệ trong kiếp trước hay không? Người phụ nữ áo đỏ bí ẩn là ai? Hãy tiếp tục theo dõi bộ phim vào tối thứ 6 - thứ 7 hằng tuần nhé!

rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua Yoo In Na và Lee Dong Wook hứa hẹn chuyện tình cực thú vị trong Yêu tinh

(TGĐA) - Một trong những lí do khiến bộ phim Yêu tinh không nhàm chán ...

rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua Gong Yoo vượt qua ám ảnh đóng phim truyền hình nhờ Yêu tinh

(TGĐA) - ​Yêu tinh đã chiếu được 2 tập và với khởi đầu thuận lợi, rating ...

rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua Yêu tinh Gong Yoo và Thần chết Lee Dong Wook hợp tác đốn tim khán giả

(TGĐA) - Gong Yoo và Lee Dong Wook, hai nam diễn viên chính của bộ phim ...

rating cua yeu tinh tang nhanh nhu ten lua Yêu tinh thu hút người xem ngay từ tập đầu tiên

(TGĐA) - Không hổ danh là tác phẩm của biên kịch Kim Eun Sook, Yêu ...

An Trần