R.Tee 'tỏ tình' với Juun Đăng Dũng ngay trên sân khấu

(TGĐA) - Tập 2 Lời chưa nói vừa lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Nam Cường và MC - Hoa hậu Kiều Ngân với vai trò người hỗ trợ và chia sẻ. Ngoài ra còn có khách mời R.Tee và Juun Đăng Dũng tham gia chương trình.

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau Nắm chặt tay Rocker Nguyễn nhưng Angela Phương Trinh vẫn chọn Hữu Vi là mẫu bạn trai lý tưởng
rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau Đấu giá những thiết kế từ lãnh Mỹ A để gây quỹ từ thiện
rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau Lou Hoàng bị quay lén đang… ‘chơi thuốc’

Sự xuất hiện của R.Tee và Juun Đăng Dũng khiến nhiều khán giả ngỡ rằng họ là khách mời tham gia trình diễn. Thế nhưng, R.Tee bất ngờ rap ngay trên sân khấu để thổ lộ những điều thầm kín suốt quãng thời gian đi cùng nhau trên con đường nghệ thuật.

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau

Sự bẽn lẽn của nam rapper khiến MC Đại Nghĩa còn lầm tưởng anh chuẩn bị tỏ tình với Juun Đăng Dũng: "Anh còn nhớ lúc mình ra khỏi công ty, hai anh em chẳng còn một đồng nào. Chúng ta có những bản nhạc riêng, những giấc mơ riêng, và chẳng biết sống sao. Rồi cái duyên làm cho hai thằng khù khờ gặp lại. Anh từng nói với em rằng, tuổi trẻ, mình có quyền sai. Nhưng ngày hôm nay, em muốn nói, tuổi trẻ là để viết nên những huyền thoại".

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau

Chia sẻ về mối quan hệ khăng khít của bộ đôi nam ca sĩ - rapper, Nam Cường cho biết: "Nhìn hai bạn trên sân khấu, nghe hai bạn nói về nhau, Cường rất ganh tị. Vì việc có một tình bạn trong showbiz là cực kỳ xa xỉ. Đa phần là bạn xã giao, hợp tác trong các dự án, còn để thân, coi nhau như anh chị em ruột trong nhà thì hiếm vô cùng. 10 năm trước, Cường cũng có một tình bạn thời sinh viên như vậy, nhưng giờ khi cô ấy trở thành một diễn viên nổi tiếng, tình cảm không còn như xưa nữa. Không phải vì chuyện gì xảy ra, mà khoảng cách hai đứa ngày càng xa ra. Vì vậy, Cường mong hai bạn duy trì được tình bạn đó".

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau

Được MC Đại Nghĩa hỏi kỹ hơn về câu chuyện tình bạn, R.Tee kể: "Anh Juun rất hiểu tính em, hơn mấy anh em trong nhà. Thi thoảng bọn em có cãi nhau, nhưng thường em là người sai. Lúc nóng lên, anh Juun nói vì thương em, coi em như em trai nhưng 15 phút sau lại thôi".

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau

Juun cũng chia sẻ thành thực về R.Tee: "Hồi trước, em từng làm sai nhiều điều nhưng không có một ai nhắc em cả. Em không muốn R.Tee lặp lại vết xe đổ của em, nên đôi lúc cũng phải để cậu ấy tự vấp ngã để hiểu mọi chuyện".

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau

Tổng kết lại câu chuyện của hai anh em, MC Đại Nghĩa cũng chúc R.Tee và Juun Đăng Dũng tiếp tục cố gắng để vượt qua những biến cố trong tương lai, để tình cảm cả hai thêm bền chặt.

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau

Màn trình diễn dẫn dắt cảm xúc người xem vào câu chuyện thứ 2 là ca khúc Con nợ mẹ (Ánh sáng của mẹ) do chính nhân vật của chương trình thể hiện. Gia Linh đã có một màn trình diễn tuy không trọn vẹn nhưng đong đầy cảm xúc cho khán giả. Cô hiện đang là một trong những nữ diễn viên truyền hình và sitcom triển vọng với ngoại hình có nhiều điểm tương đồng với Nhã Phương.

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau

Ngay trên sân khấu, Gia Linh cũng xin lỗi mẹ vì đã có những hiểu nhầm: "Mẹ cũng cần có một hạnh phúc riêng của mình nhưng con lúc nào cũng rất khó chịu. Con không muốn mẹ đi cùng bất cứ một người đàn ông nào khác, vì con lúc đó rất ích kỷ, con sợ nếu mẹ có người khác, mẹ sẽ san sẻ tình cảm của mình.

Giờ con đã hiểu, mẹ cũng là phụ nữ, cũng cần có một người đàn ông ở bên cạnh. Nhìn người khác có chồng phụ, chắc mẹ cũng rất tổn thương, dù không bao giờ để tụi con biết. Khi con lớn lên và biết yêu, con hiểu rằng tình mẫu tử rất thiêng liêng nhưng tình yêu nam nữ cũng là một điều không thể thiếu. Mẹ không thể gồng mình, mạnh mẽ mãi được".

rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau Suni Hạ Linh và Juun Đăng Dũng vừa hát vừa nhảy để cổ vũ các đầu bếp vẽ tranh bằng... tương!
rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau Juun Đăng Dũng khai pháo năm mới bằng MV trắng đen
rtee to tinh voi juun dang dung ngay tren san khau Huỳnh Tiên và niềm tự hào lãnh Mỹ A

Kinpai