Sam hợp tác với Facebook làm gameshow trực tuyến có giải thưởng cực khủng

(TGĐA) - Sau hàng loạt vai diễn thành công trên sóng truyền hình, Sam bắt đầu lấn sân mạnh mẽ trong lĩnh vực MC. Ngoài việc dẫn dắt các chương trình như Biệt tài tí hon, Mãi mãi thanh xuân, Mình ăn trưa nhé, Sam còn công bố kế hoạch mới hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả. Theo đó, từ 21h00 ngày 20/12/2018, Sam sẽ đảm nhận vai trò host cho gameshow đố vui trực tuyến với tên gọi là Confetti, được thực hiện trên Facebook Watch.

sam hop tac voi facebook lam gameshow truc tuyen co giai thuong cuc khung Diện đầm khoét sâu, hotgirl Sam khoe thềm ngực đầy đặn
sam hop tac voi facebook lam gameshow truc tuyen co giai thuong cuc khung Trường Giang bảnh bao, Sam quyến rũ trong sự kiện công chiếu 'Siêu sao siêu ngố'

Đây là chương trình hoàn toàn mới được cộng tác sản xuất giữa Fremantle và Facebook, hai nhà sản xuất danh tiếng đến từ UK và US. Ngoài ra, với mức đầu tư giải thưởng lên đến 500 triệu mồi tuần, nhằm tạo cho người dùng Facebook những trải nghiệm mới mẻ về công nghệ và giải trí.

sam hop tac voi facebook lam gameshow truc tuyen co giai thuong cuc khung

"Gameshow này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, khi về tới Việt Nam, Sam rất vui khi được đồng hành cùng chương trình. Trong thời gian qua, Sam nhận được rất nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả. Sam từng có lúc mất niềm tin vì không biết mình làm được gì khi trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Nhưng Sam quyết không bỏ cuộc vì nghĩ rằng nếu mình cứ cố gắng thì biết đâu sẽ nhận được về thành quả xứng đáng. Sự yêu thương, ủng hộ của mọi người chính là động lực để Sam tiếp tục cuộc hành trình trên con đường nghệ thuật này".

sam hop tac voi facebook lam gameshow truc tuyen co giai thuong cuc khung

Bên cạnh đó, Sam cũng chia sẻ cô vẫn đang tích cực xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Không chỉ xuất hiện với hình ảnh đầy năng lượng trong các dự án phim truyền hình, điện ảnh, Sam còn không ngừng trau dồi bản thân để làm một MC duyên dáng, hài hước. Đối với việc hợp tác với Facebook lần này, Sam cho rằng đó là một bước đi quan trọng của cô cùng ekip.

sam hop tac voi facebook lam gameshow truc tuyen co giai thuong cuc khung

Sam nói thêm: "Lần đầu tiên dẫn dắt gameshow trực tuyến, Sam có hơi hồi hộp một chút. Tuy nhiên, cứ nghĩ tới việc được giao lưu với mọi người, Sam lại thấy hào hứng hơn. Sam hy vọng rằng khán giả sẽ có những trải nghiệm thú vị với chương trình".

sam hop tac voi facebook lam gameshow truc tuyen co giai thuong cuc khung

Để xem và tham gia game, khán giả có thể có thể follow trang Facebook @confettiVietnam hoặc Instagram @confettiVietnam. Chương trình sẽ thực hiện liên tục từ thứ Năm đến Chủ nhật và thứ Hai vào lúc 21h00 trên Facebook Watch.

sam hop tac voi facebook lam gameshow truc tuyen co giai thuong cuc khung Sam lộng lẫy như công chúa khi tham gia sự kiện

(TGĐA) - Từng bước rũ bỏ thành công hình ảnh hotgirl tham gia showbiz, Sam ngày ...

sam hop tac voi facebook lam gameshow truc tuyen co giai thuong cuc khung Sam quyết tâm giành được chàng kiện tướng dancesport từ tay Ninh Dương Lan Ngọc

(TGĐA) - Sau 12 tập phát sóng, chương trình Quý ông đại chiến tập cuối sẽ ...

Mi Ty