Sao Hoa ngữ 2018: Nổi tiếng sau một phim!

(TGĐA) - Có rất nhiều cách để nổi tiếng chỉ sau một đêm, có người được chú ý từ một cuộc thi, có người nổi tiếng nhờ một bài hát, có người danh tiếng tăng vọt vì công khai chuyện tình cảm, có người phủ sóng trên mạng vì một tấm ảnh… Còn dưới đây là những diễn viên trở thành gương mặt của năm 2018 chỉ nhờ một bộ phim.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim Đưa tin Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh kết hôn, báo Hàn đưa nhầm hình Lâm Canh Tân thay cho 'chú rể'
sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim Địch Lệ Nhiệt Ba: Khi sắc đẹp châu Á làm lu mờ mọi thứ

Ngô Cẩn Ngôn & cơn sốt Diên hi công lược

Nhờ vai Ngụy Anh Lạc trong phim Diên hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn đã vụt sáng thành ngôi sao nổi bật nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2018. Tuy không có nhan sắc khuynh quốc khuynh thành, nhưng Ngô Cẩn Ngôn có khí chất thanh tao, giàu sức sống, có kỹ năng diễn xuất thâm hậu, có nền tảng vũ đạo và diễn xuất, có thể chịu cực chịu khổ, đó là những yếu tố để tạo nên một Ngô Cẩn Ngôn tỏa sáng như ngày hôm nay.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim
Ngô Cẩn Ngôn

Sau 7 năm thăng trầm trong nghề, Ngô Cẩn Ngôn nhận đóng phim Diên hi công lược với mức thù lao căn bản 70 ngàn CNY/ tập, bộ phim vừa phát sóng cô liền nổi đình đám, cát - sê cũng tăng lên gấp nhiều lần.

Sau Diên hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn còn tái ngộ khán giả vào dịp cuối năm 2018 với bộ phim Tiếng chuông ngoài bến. Năm 2019, Ngô Cẩn Ngôn hứa hẹn sẽ “phủ sóng” màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với 4 bộ phim: Em là đáp án của anh, Triều ca, 10 năm ánh sáng 10 năm hoaBiêu hóa nữ vương.

Thẩm Nguyệt: Sam Thái của năm 2018

Thẩm Nguyệt là gương mặt mới toanh của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, tỏa sáng với vai Sam Thái trong phiên bản Sao băng 2018, khuôn mặt khả ái, biểu cảm nhí nhảnh đã giúp cô trở thành thần tượng thế hệ mới của khán giả tuổi teen. Thẩm Nguyệt có nét đẹp trong sáng, mang khí chất ngây thơ, sở hữu vẻ đẹp thùy mị, được ví như cô gái bước ra từ truyện tranh, hoàn toàn phù hợp với vai Sam Thái trong phim Sao băng.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim
Thẩm Nguyệt

Sau bộ phim Sao băng, khán giả hiện đang chờ đón Thẩm Nguyệt trong phiên bản truyền hình Thất Nguyệt và An Sinh, thủ vai An Sinh.

Kim Hàn: 8 tiếng thành sao!

Bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em lên sóng 8 tiếng đồng hồ, số lượt người xem trên mạng đột phá 200 triệu, cái tên Kim Hàn với vai Lệ Trí Thành đã trở thành cái tên hot được tìm kiếm trên mạng, ngoại hình và diễn xuất của anh đều được cư dân mạng khen ngợi.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim
Kim Hàn

Kim Hàn là diễn viên trực thuộc quản lý của Văn phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh nên được “bà chủ” tích cực lăng xê. Anh gia nhập làng giải trí qua một cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ, làm quen với khán giả qua phim Cẩm tú vị ươngSở kiều truyện.

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim đầu tiên Kim Hàn đóng vai chính, hơn nữa còn diễn cặp với “bà chủ” Triệu Lệ Dĩnh, sự kết hợp đẹp đôi của hai người được khán giả tán thưởng hết lời, thậm chí còn có fans hâm mộ cho rằng dù là ngoại hình hay khí chất Kim Hàn đều phù hợp với nhân vật Lệ Trí Thành trong nguyên tác.

Tần Lam: Lội ngược dòng cùng Diên hi công lược

Đối với một diễn viên đã có 17 năm tuổi nghề thì không còn gì để nghi ngờ về trình độ diễn xuất, nhưng có lẽ suốt 17 năm qua Tần Lam chưa bao giờ bước lên đỉnh cao sự nghiệp như thời điểm hiện tại. Với vai Phú Sát hoàng hậu trong phim Diên hi công lược, giờ đây cái tên Tần Lam đã nổi như cồn ở tuổi 37.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim
Tần Lam

Trước khi Diên hi công lược ra mắt, Tần Lam đã có 2 năm (2016 – 2017) im hơi lặng tiếng, khiến nhiều người suýt quên mất cô. Có thể nói, Tần Lam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục với Diên hi công lược.

Sau phim Diên hi công lược, bước sang năm mới 2019, Tần Lam sẽ tiếp tục được chờ đón trong 4 bộ phim truyền hình: Vạn thủy thiên sơn vẫn là tình, Ngoại bát hành, Tài sản nhân dânTrấn Tứ Xuyên. Ngoài ra, Tần Lam còn có bộ phim điện ảnh Điềm Tâm cách cách: Lém lỉnh đến rồi cũng sẽ ra mắt khán giả vào mùa phim hè 2019.

Trần Phi Vũ: Không chỉ là “con ông cháu cha”

Cùng với sự chiếm lĩnh màn ảnh của bộ phim Tướng dạ, dù là với vai trò diễn viên hay “tinh nhị đại” (diễn viên xuất thân từ gia đình nghệ sĩ), Trần Phi Vũ đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Là diễn viên, Trần Phi Vũ thể hiện tròn trịa vai nam chính Ninh Khuyết trong phim Tướng dạ, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và diễn viên Trần Hồng, anh được các nghệ sĩ “tiền bối” như Lê Minh, Hồ Quân, Kim Sĩ Kiệt, Trịnh Thiếu Thu, Nghê Đại Hồng… hết lòng chiếu cố.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim
Trần Phi Vũ

Có sẵn tiềm năng diễn xuất, cộng thêm “ô dù” của cha là đạo diễn Trần Khải Ca, tin rằng con đường tương lai của Trần Phi Vũ sẽ ngày càng rộng mở. Sau bộ phim Tướng dạ, anh sẽ tiếp tục được chờ đón trên màn ảnh nhỏ 2019 với bộ phim Thiên tỉnh chi lộ.

Hứa Khải: Gương mặt của triệu khán giả nữ

Cơn sốt của bộ phim Diên hi công lược đã lăng xê thành công nhiều gương mặt mới, trong đó có Hứa Khải, anh đã nhờ vai Phó Hằng lôi cuốn hàng triệu khán giả nữ, nhất là khi Phó Hằng được Minh Ngọc yêu thầm, Thuần phi và Nhĩ Tinh vì anh không ngại làm ra những việc độc ác, Ngụy Anh Lạc tình nguyện ở bên cạnh anh vào kiếp sau. Có thể nói, Hứa Khải đã nổi tiếng chóng vánh nhờ sức cuốn hút của vai Phó Hằng cũng như hiệu ứng Diên hi công lược.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim
Hứa Khải

Sau Diên hi công lược, Hứa Khải được khán giả yêu thích nồng nhiệt, anh xuất hiện ở đâu cũng được fans hâm mộ “tiền hô hậu ủng”, giới truyền thông vây quanh. Năm 2019, Hứa Khải sẽ tiếp tục thừa thắng xông lên với các phim: Tung tiền hữu tọa linh kiếm sơn, Liệt hỏa quân hiệu, Chiêu dao

Đồng Mộng Thực: Chàng Dương Qúa của năm

Đồng Mộng Thực là cái tên mới toanh được giới báo chí nhắc đến nhiều bởi anh là Dương Quá của phiên bản Thần điêu đại hiệp 2018.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim
Đồng Mộng Thực

Chàng trai sinh năm 1993 đến từ thành phố Từ Châu thuộc tỉnh Giang Tô xuất thân từ cuộc thi Fresh Man năm 2015, cùng năm anh đóng bộ phim truyền hình đầu tay Thanh vân chí thuộc thể loại tiên hiệp. Chỉ trong vòng 3 năm, Đồng Mộng Thực đã đóng liên tục 5 phim: Đừng kiêu ngạo như thế, Thanh xuân thứ 2 đang nắng gắt, Nhiệt huyết cuồng lam, Diễm cốtKhánh dư niên, phải nói rằng tốc độ nổi tiếng của Đồng Mộng Thực khá chóng vánh.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim
Đồng Mộng Thực trong Thần điêu đại hiệp phiên bản mới

Tuy nhiên, nếu không có vai Dương Quá trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 2018 thì có lẽ Đồng Mộng Thực đã không thu hút được sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng như hiện nay. Từ khi đoàn làm phim Thần điêu đại hiệp tung trailer và hình ảnh bộ phim, Đồng Mộng Thực bỗng trở thành cái tên được tìm kiếm trên baidu, khiến độ “hot” tăng lên đáng kể. Trước mắt, khán giả đang nóng lòng chờ đợi biểu hiện của Đồng Mộng Thực trong Thần điêu đại hiệp phiên bản mới.

sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim Ngô Cẩn Ngôn: Chìm nổi 7 năm, đời không hẳn như phim
sao hoa ngu 2018 noi tieng sau mot phim Làm quen với Thẩm Nguyệt: Những điều có thể bạn chưa biết?

Trịnh Nghi