Sao "Người nhện" chính thức tham gia "Simon vs. the Homo Sapiens Agenda"

(TGĐA) - Diễn viên Lendeborg Jr. được biết đến với bộ phim Spider-Man: Homecoming sẽ tham gia cùng 2 diễn viên Nick Robinson và Logan Miller trong bộ phim được nói đến từ lâu: Simon vs. the Homo Sapiens Agenda do Fox 2000 sản xuất, chuyển thể từ cuốn sách best-seller của nhà văn Becky Albertalli phát hành năm 2000. 

sao nguoi nhen chinh thuc tham gia simon vs the homo sapiens agenda Đếm ngược chờ “Người nhện” Tom Holland tái xuất!
sao nguoi nhen chinh thuc tham gia simon vs the homo sapiens agenda Người nhện xuất hiện đầy ấn tượng trong trailer mới “Spider man: Homecomming”
sao nguoi nhen chinh thuc tham gia simon vs the homo sapiens agenda
Jorge Lendeborg Jr. sẽ tham gia phim Simon vs. the Homo Sapiens Agenda

Những chi tiết về nhân vật của Lendeborg chưa được tiết lộ. Lendeborg Jr. khởi nghiệp điện ảnh bằng bộ phim The Land được chiếu giới thiệu tại Liên hoan Phim Sundance năm ngoái. Năm nay, bộ phim Brigsby Bear có cậu và các diễn viên Claire Danes, Andy Samberg, Mark Hamill đóng cũng được chiếu tại liên hoan Sundance. Xen kẽ giữa hai phim này là phim Spider-Man: HomecomingAlita: Battle Angel. Đại diện cho Lendeborg Jr. trong việc ký hợp đồng là Mosaic và Hansen Jacobson thuộc công ty đại diện Momentum Talent Agency.

sao nguoi nhen chinh thuc tham gia simon vs the homo sapiens agenda
Phim Simon vs. the Homo Sapiens Agenda

Còn lại trong phim, Nick Robinson sẽ đóng vai Simon, một học sinh trung học mà hành vi tình dục của cậu bị bị Martin (Logan Miller), một tên hề trong lớp “nắm” được và dùng bí mật này để “điều khiển” cậu. Simon bị rơi vào tình huống khó xử khi Martin ép cậu phải giúp hắn làm quen với cô bạn mới vào học tên Abby.

Simon vs. the Homo Sapiens Agenda do Greg Berlanti, một khuôn mặt quen thuộc với những bộ phim truyền hình siêu anh hùng của công ty truyện tranh DC Comics chiếu trên kênh CW làm đạo diễn. Phần sản xuất do Wyck Godfrey-Marty Bowen thuộc công ty Temple Hill lo với sự giúp sức của Pouya Shahbazian. Isaac Aptaker và Elizabeth Berger (đồng sản xuất chương trình TH This Is Us phát trên kênh NBC) phụ trách kịch bản.

sao nguoi nhen chinh thuc tham gia simon vs the homo sapiens agenda Những “bom tấn” Hollywood được chờ đón năm 2017

(TGĐA) - Sau màn trình diễn hoành tráng tại liên hoan truyện tranh và phim chuyển ...

sao nguoi nhen chinh thuc tham gia simon vs the homo sapiens agenda Cuối cùng, các siêu anh hùng Titan cũng có bộ phim điện ảnh cho riêng mình

(TGĐA) - Đây là tiết lộ độc quyền của Hollywood Reporter về bộ phim hoạt hình ...

sao nguoi nhen chinh thuc tham gia simon vs the homo sapiens agenda "Kong: Skull Island" tung poster đặc biệt ưu ái Việt Nam

(TGĐA) - Mới đây, đoàn làm phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) đã trình làng poster ...

Lê Tây Sơn