Sao “Nick & You” gây bất ngờ cho fan nhí mầm non

(TGĐA Online) - Trong không khí tưng bừng của năm học mới, sự xuất hiện bất ngờ của hai ngôi sao hoạt hình SpongeBob SquarePants và Patrick Star trong chuỗi Nick & You School Tour diễn ra từ ngày 12/9 đến 18/9/2016 đã khiến các em nhỏ tại các trường mầm non trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh vô cùng thích thú.

Nick & You School Tour là show diễn do Kênh truyền hình YouTV tổ chức nhằm mang đến cho các em nhỏ tại các trường mầm non trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với trực tiếp với hai ngôi sao hoạt hình nổi tiếng thế giới SpongeBob SquarePants và Patrick Star của Nick & You - Chương trình giải trí dành cho trẻ em và tuổi teen nổi tiếng thế giới, vừa được ra mắt khán giả Việt Nam lúc 17h30-20h30 hàng ngày và được phát sóng độc quyền trên YouTV.

Không chỉ gây ấn tượng với các em nhỏ bởi vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu, anh chàng bọt biển SpongeBob và cậu bạn sao biển Patrick còn khiến các fan nhí yêu mến bởi sự thân thiện, gần gũi. Những trò chơi tương tác mà đôi bạn thân ngôi sao mang đến trong Nick & You School Tour như: Nhảy trên nền nhạc vui nhộn SpongeBob; Thử thách trí nhớ với gọi đúng tên nhân vật yêu thích của Nick & You... mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho các khán giả nhí. Ngoài được tặng những phần quà thú vị là vật phẩm được tạo hình các nhân vật đáng yêu của Nick & You, được chụp hình cùng SpongeBob và Patrick, những khán giả nhí may mắn còn được nhận những phần quà hấp dẫn và độc quyền từ chương trình Nick & You. Không giấu được bất ngờ trong lần đầu gặp gỡ 2 cậu bạn đáng yêu, bé Nguyễn Hoàng Sa (5 tuổi- Trường Mầm non 12- Quận 3) chia sẻ: “Con rất vui khi được gặp hai bạn SpongeBob và Patrick tại ngôi trường con đang học. Con mong muốn được chụp một tấm hình chung với hai bạn để về khoe với ba mẹ con”. Là một phụ huynh và cũng là người làm trong ngành giáo dục mầm non, cô Vũ Thị Bích Lợi (Hiệu Phó trường Mầm non 12- Quận 3) cũng cho biết: “Khi được biết hai ngôi sao hoạt hình SpongeBob và Patrick của Nick & You sẽ về thăm ngôi trường mà mình đang giảng dạy, bản thân tôi cũng như các em nhỏ cảm thấy rất vui, rất mong chờ và háo hức. Bản thân tôi cũng là một người mẹ nên tôi hiểu được tính cấp thiết của việc lựa chọn một chương trình giải trí phù hợp với độ tuổi của con mình là vô cùng quan trọng. Mặc dù chưa từng xem qua chương trình này, nhưng thông qua những ngôi sao hoạt hình vô cùng đáng yêu đang có mặt tại trường, tôi cảm thấy đây hứa hẹn sẽ là một chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của các em nhỏ ở Việt Nam”.


Song song với việc mang đến cuộc hội ngộ đầy bất ngờ dành cho những người bạn mầm non, SpongeBob và Patrick cũng đã ghi điểm với khán giả nhí và các bậc phụ huynh qua chuỗi Nick & You Mall Show diễn ra tại các trung tâm thương mại lớn tại Tp.Hồ Chí Minh trong các ngày 10/9-14/9. Không chỉ gặp gỡ, giao lưu với các khán giả của chương trình, SpongeBob và Patrick còn mang đến cho các em một sân chơi tương tác với loạt trò chơi thú vị như: Đua xe cùng Dora, Tinh nghịch cùng SpongeBob & Patrick với thử thách tô màu 2 nhân vật đáng yêu, Truy tìm chim cánh cụt Madagasca với thử thách hồ banh, Tranh tài tốc độ với thử thách đua xe trên hệ thống đường đua có sẵn, Xếp hình cùng Diego với thử thách lắp ráp tự tạo hình yêu thích, Học ABC cùng Jimmy với thử thách chọn ký tự đúng theo hướng dẫn trên màn hình... Đặc biệt vào ngày 14/9 vừa qua, SpongeBob và Patrick đã dành tặng cho thiếu nhi Việt Nam một món quà hết sức đặc biệt nhân dịp Trung Thu khi góp mặt trong chương trình Trung thu hội ngộ 2016 với phần giao lưu và trình diễn hết sức đáng yêu.

Kết thúc chuỗi Nick & You Mall Show, Nick & You School Tour cũng như một số hoạt động đặc sắc tại Việt Nam nhằm quảng bá cho chương trình Nick & You lần đầu tiên được phát tại đây, độc quyền trên YouTV lúc 17h30-20h30 mỗi ngày từ 15/9/2016. Vào ngày 19/9/2016 vừa qua, SpongeBob và Patrick đã chính thức rời Việt Nam để tiếp tục hành trình chinh phục trái tim của hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới.

Xem chi tiết tại: website www.youtv.vn, fanpage: www.facebook.com/kenhyoutv

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 90/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14)


P.V