Sao teen Thiên đường vắng em yêu thêm lần nữa

(TGĐA Online) - Xinh xắn và đáng yêu, Barbie Forteza và Joshua Dionisio được xem là một cặp teenboy - teengirl hoàn hảo trong làng giải trí Philippines. Nhiều trang facebook fanpage được tạo riêng cho cặp đôi này đã thu hút sự theo dõi của hàng triệu fan hâm mộ.

Cặp trai tài gái sắc này luôn nhận được nhiều tình cảm của fan, đặc biệt là sau khi sánh đôi trong hai bộ phim nổi tiếng là Stairway to Heaven (Thiên đường vắng em, phiên bản Philippiens của Nấc thang lên thiên đường) và Dear Friend.

Bi_2_Mi_Tnh_u_1

Dù tuổi đời còn khá nhỏ (sinh năm 1997) nhưng Barbie Forteza đã khiến showbiz Philippines “náo loạn” bởi sự xuất hiện của mình. Cô bé vừa là một diễn viên nổi tiếng, vừa tham gia nhiều vai trò khác trong lĩnh vực nghệ thuật như ca sĩ, người mẫu, dancer… Chứng minh rằng “tài năng không đợi tuổi”, Barbie Forteza xuất sắc nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng truyền hình PMPC Star Awards mùa thứ 26 trong sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Không thua kém “người yêu”, Joshua Dionisio cũng là một diễn viên nhí đình đám của Philippines. Ngoài ra, cậu còn xuất hiện thường xuyên trong các chương trình truyền hình của xứ Manila. Được ABS-CBN & VIVA Films phát hiện, đào tạo và phát triển sự nghiệp diễn viên từ năm 8 tuổi, đến năm 14 tuổi Joshua Dionisio đã giành được giải thưởng truyền hình PMPC Star Awards với danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc.

Sau Thiên đường vắng em và Dear Friend, hai ngôi sao tuổi teen Philippines đã làm nức lòng người hâm mộ khi quyết định… yêu thêm lần nữa trong bộ phim Mối tình đầu.

Bi_2_Mi_Tnh_u_12

Vẫn trong sáng như tình cảm mà Cholo và Jodi dành cho nhau trong Thiên đường vắng em, Lukas (Joshua Dionisio) và Cyndi (Barbie Forteza) trong Mối tình đầu cũng là một cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cô bé Cyndi gặp cậu nhóc Lukas ở bãi biển khi cả hai cùng đi nghỉ với gia đình. Tình bạn tuổi ô mai mới nhen nhóm thì đã gặp ngay sóng gió: mẹ của Lukas qua đời trong một tai nạn bí ẩn. Cha Lukas quyết định đưa gia đình ra nước ngoài sinh sống. Hai cô cậu đành tạm biệt nhau trong lưu luyến không nguôi.

Hai năm sau, Lukas trở về và theo học tại trường của Cyndi. Chưa kịp vui mừng khi gặp lại “tình đầu”, Cyndi đã rất bất ngờ trước sự thay đổi của Lukas. Nếu Lukas của hai năm trước là một cậu bạn vui vẻ thì giờ đây cậu trở nên nghiêm nghị và xa cách với mọi người xung quanh, kể cả với Cyndi. Nhưng Cyndi và Baste – bạn thân của Cyndi vẫn luôn bên cạnh giúp Lukas tìm lại chính mình. Cậu bé dần vượt qua bi kịch gia đình. Tình bạn của ba người ngày một sâu bền, mặc dù giữa Lukas và Baste luôn có một cuộc cạnh tranh ngầm nhằm tranh giành sự chú ý của cô bạn gái duy nhất trong nhóm. Một lần nữa nhóm bạn lại phải đối mặt với thử thách khác: họ phát hiện ra một bí mật khủng khiếp bị che giấu suốt nhiều năm qua. Bí mật này ẩn chứa sự thật về thân phận của từng người…

Bi_2_Mi_Tnh_u_8

Bên cạnh “cặp đôi hoàn hảo” Joshua Dionisio và Barbie Forteza, drama Mối tình đầu còn có sự góp mặt của Jake Vargas, nam diễn viên từng hóa thân vào vai Tristan trong Thiên đường vắng em. Một lần nữa bộ ba dễ thương này sẽ mang đến cho màn ảnh nhỏ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mối tình đầu với những rung động rất đỗi ngọt lành.

Đón xem phim lúc 17h00 hàng ngày 4/1/2014 trên SNTV-SCTV6. Xem thông tin chi tiết tại www.sntv.vn

P.V