Sao trẻ rủ nhau casting phim

(TGĐA Online) - Công ty Tincom Media vừa tổ chức buổi casting diễn viên cho dự án phim truyện nhựa Lạc giới – một dự án lớn được dự định sản xuất và công chiếu trong năm 2014 của Tincom Media. Buổi casting có sự tham gia của đạo diễn Phi Tiến Sơn với tư cách đạo diễn kiêm tác giả kịch bản, diễn viên Mai Thu Huyền – đại diện đơn vị sản xuất Tincom Media, diễn viên Kim Khánh - phó đạo diễn và nam diễn viên Trung Dũng - tác giả kịch bản.

Buổi casting được bắt đầu từ 9h00 sáng đến 18h00 với số lượng diễn viên, người mẫu, ca sỹ tham gia khá đông đảo, những nghệ sỹ trẻ, hotboys đang được khán giả trẻ yêu thích hiện nay như Harry Lu (Thần tượng), Huỳnh Anh (Thiên sứ 99), Hiếu Nguyễn (Cuộc chiến chằn tinh), diễn viên – siêu mẫu Hà Việt Dũng (Mùa hè lạnh), Văn Anh (Hàn Mặc Tử), Trường Thịnh (Lọ lem Sài Gòn), ca sỹ Nam Cường, nhạc sĩ – ca sỹ Châu Đăng Khoa, ca sỹ - diễn viên Bạch Công Khanh, siêu mẫu Đức Long, người mẫu Nguyễn Đàm Quang Phúc, MC chương trình Hành trình xanh Nguyễn Công Minh Trí… và “Người giấu mặt” – Nguyễn Hiền. Sự xuất hiện của anh chàng cá tính với phong cách thời trang dị biệt này thu hút sự chú ý của những người tham gia buổi casting.

ghfgd-17

Sự nhập tâm của các ứng cử viên khi casting những vai nam trong bộ phim Lạc giới đã khiến những người “cầm cân nảy mực” phải khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Diễn viên Mai Thu Huyền - Giám đốc sản xuất bộ phim - cho biết: “Quả thực, những ứng cử viên đến tham gia casting hôm nay đều là những nghệ sỹ trẻ, đầy nhiệt huyết và triển vọng, với tôi, đó là một may mắn nếu xét trên cương vị nhà sản xuất. Còn nếu nói với cương vị một đồng nghiệp đi trước, tôi thấy mừng vì nền điện ảnh nước nhà ngày càng xuất hiện thêm nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng. Tuy nhiên, vì có nhiều sự lựa chọn tương đương nhau nên chúng tôi chưa thể đi đến quyết định ngay hôm nay”.

Còn nữ diễn viên Kim Khánh với vai trò Phó đạo diễn thì chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ với chất lượng casting ngày hôm nay. Các bạn không chỉ có ngoại hình đẹp mà khả năng diễn xuất trước ống kính của các bạn trẻ cũng được trau dồi nhiều. Tôi thực sự hào hứng với một số gương mặt”.

ghfgd-25

Đạo diễn Phi Tiến Sơn – một người vốn kiệm lời và khó tính – cũng phải “vò đầu bứt tai” vì chưa thể đưa ra quyết định và ông cho biết có thể sẽ cần casting thêm vòng hai với một số ứng viên tiềm năng ở vòng 1. Ông đòi hỏi các nhân vật trong bộ phim này cần có sự diễn xuất rất tinh tế và phải thể hiện được chiều sâu nội tâm của nhân vật một cách sâu sắc.

P.V