Sao Việt rủ rê nhau tập luyện trong 21 ngày

(TGĐA) - Hàng loạt sao Việt đang tham gia chiến dịch cộng đồng #Move21 và thử thách bạn bè của mình cùng vượt qua 21 ngày luyện tập liên tục để hình thành thói quen mới tốt cho sức khỏe.

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay Dàn sao Việt cùng fan la hét khi xem phim bom tấn kinh dị 'Ác quỷ ma sơ'
sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng dàn sao Việt ủng hộ show thời trang nhí

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên hưởng ứng chiến dịch #Move21 của năm nay. Đây là chiến dịch cộng đồng do Tập đoàn CMG.ASIA phát động. Năm ngoái, #Move21 ghi dấu ấn khi trở thành một xu hướng tích cực trên mạng xã hội tại Việt Nam. Theo báo cáo truyền thông mạng xã hội của công ty phân tích dữ liệu Younet, #Move21 là một trong những chiến dịch thể thao đáng chú ý của năm với gần 20 nghìn buzz (buzz tính dựa trên lượt đăng tải, bình luận và chia sẻ).

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay
Hồ Ngọc Hà
sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay

Người bạn thân của nữ ca sĩ, NTK Lý Quí Khánh, chấp nhận lời thử thách và tham gia chiến dịch này trong sự động viên của nhiều bạn bè như MC Phan Anh, Á hậu Mâu Thủy... Á hậu cho biết, cô sẵn sàng tham gia #Move21 để ủng hộ chiến dịch ý nghĩa này. Theo một số nghiên cứu khoa học, 21 ngày là thời gian tương đối để cơ thể có thể tạo ra một thói quen mới. Với việc tham gia tập luyện thể thao liên tục trong 21 ngày, người tham gia chiến dịch này sẽ có được thói quen tốt cho sức khỏe và vóc dáng, góp phần đẩy lùi bệnh ung thư.

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay
NTK Lý Quí Khánh

“Hit maker” Nguyễn Hồng Thuận – người góp phần tạo nên những bản hit của Hồ Ngọc Hà cũng nhận thử thách #Move21 và quyết tâm tập luyện liên tục trong 21 ngày. Người đưa ra thử thách và chấp nhận thử thách phải tập luyện và đăng tải hình ảnh, video tập luyện liên tục trong 21 ngày với các hashtag: #CMG.ASIA #Move21 #Makinglifebetter.

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay
Nguyễn Hồng Thuận
sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay

Diễn viên Yaya Trương Nhi đưa ra lời thách thức cho người mẫu Kim Nhung và ca sĩ – diễn viên Sĩ Thanh. Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi là đôi bạn diễn ăn ý từng làm mưa làm gió qua seri phim Chiến dịch chống ế. Còn Kim Nhung và Yaya Trương Nhi thân thiết từ sau trận đấu Muay Thai Fight Night tại Leep Asia 2018 vào giữa tháng 8 vừa qua. Ngay sau lời thách của đàn chị, người mẫu Kim Nhung đã bắt đầu đăng tải hình ảnh và video luyện tập; chính thức xác nhận tham gia chiến dịch #Move21. Chiến dịch bắt đầu từ trung tuần tháng 9 đến hết năm 2018.

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay
Yaya Trương Nhi
sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay
Kim Nhung

Cùng đó, ca sĩ Quang Vinh, Don Nguyễn và hơn 30 nghệ sĩ xác nhận tham gia thử thách #Move21 và chung tay kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch có ý nghĩa này. Với sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ, #Move21 sẽ còn tiếp tục lan tỏa và hứa hẹn trở thành thử thách hình thể trên mạng xã hội “nóng” nhất năm 2018.

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay
Quang Vinh
sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay

Người tham gia thử thách sẽ quyên góp 210.000 đồng vào Quỹ CMG Family Cancer Foundation, nhận áo hoặc nón và thẻ tập 21 ngày tại hơn 30 CLB thuộc Tập đoàn CMG.ASIA bao gồm các thương hiệu California Fitness & Yoga, California Centuryon, Yoga Plus, UFC Gym, CaliKids… Đặc biệt, bệnh nhân ung thư sẽ được miễn phí khi tham gia thử thách #Move21 nhằm lan tỏa thông điệp: Hãy tạo thói quen vận động và tập luyện thể thao để có sức khỏe và chiến thắng ung thư.

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay
Don Nguyễn

Để tham gia chương trình, người tham gia sẽ chia sẻ hình ảnh, video tập luyện thể thao trên mạng xã hội trong 21 ngày liên tục, “check in” tại các CLB thuộc CMG.ASIA và thử thách 3 người bạn. Những cá nhân tham gia khi kết thúc hành trình tập luyện 21 ngày, CMG.ASIA sẽ thay mặt người tham gia để quyên góp 210.000 đồng vào Quỹ CMG Family Cancer Foundation để hỗ trợ các hoạt động phòng chống và giúp đỡ các bệnh nhân ung thư và gia đình.

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay Dàn sao Việt hội tụ săn lùng cá mập siêu bạo chúa tại tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam!

(TGĐA) - The Meg - Cá mập siêu bạo chúa là một trong những bom tấn ...

sao viet ru re nhau tap luyen trong 21 ngay Dàn sao Việt hội ngộ trong tiệc mừng chiến thắng của tân Hoa hậu doanh nhân người Việt liên lục địa 2018 Vũ Thị Loan

(TGĐA) - Buổi dạ tiệc vừa được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Riverside Palace, ...

Mi Ty