Sau ánh hoàng hôn: Sự đối đầu với những mặt trái của cuộc sống

(TGĐA Online) - Sau ánh hoàng hôn xoay quanh câu chuyện về tình yêu của Nhã Trân và Hoàng Nam, cô tiểu thư nhà giàu và anh thanh niên đầy ý chí tự lập tự cường. Phim dài 37 tập, do đạo diễn Xuân Cường thực hiện, Công ty Sóng Vàng sản xuất, phát sóng từ ngày 21/2/2014 trên THVL1 lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

40

Nhã Trân vốn là con gái cưng của Tổng Giám Đốc một công ty xuất khẩu có tiếng trên thương trường, không thích ỷ lại vào gia đình. Cô nể phục tinh thần cầu tiến và sự hiếu thảo, có trách nhiệm của cậu sinh viên Hoàng Nam và rất yêu anh. Hoàng Nam dù lúc đầu vốn không ưa những cô gái con nhà giàu, nhưng khi hiểu rõ con người của Trân theo thời gian, cũng dần cảm mến cô vì hiểu được sự tốt bụng, cách đối nhân xử thế rất đúng mực. Trải qua những thử thách của xã hội và gia đình, họ đã đến được với nhau.

Cho đến một ngày những bí mật về các phi vụ làm ăn của ông Lâm, cha Nhã Trân bị khám phá bởi chính Hoàng Nam cũng là lúc anh đột ngột mất tích. Kể từ đó, Nhã Trân hoàn toàn thay đổi thành một người khác, luôn chìm đắm trong những cuộc vui chơi thác loạn và bia rượu. Nhưng những đêm khuya, cố tự nhốt mình trong phòng với nỗi đau lặng lẽ. Bất ngờ sự thật về vụ tai nạn của người chồng cô yêu thương cũng như những bí mật về công việc của cha cô cũng dần dần được hé mở…

Sự tuyệt vọng khi phải đối đầu với quá nhiều mặt trái của cuộc sống sung sướng, giàu có đang có có làm Nhã Trân buông xuôi khi giờ đây cô cũng không thể giữ nỗi niềm tin với chính người cha mà cô luôn kính yêu. Hạnh phúc chỉ là ước mơ xa vời với cô gái xinh đẹp đầy bản lĩnh này hay sao…

Diễn viên Minh Luân vai Hoàng Nam

Minh Luân đảm nhận vai Hoàng Nam, một sinh viên vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha từ nhỏ. Vượt qua những e ngại về gia thế, yêu Nhã Trân, cô tiểu thư nhà giàu cũng là bạn cùng học. Tình yêu đẹp đó đã tiến đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Vốn tính tình ngay thẳng, không đồng tình với cái xấu, anh đã bị hãm hại khi muốn công khai vạch trần nên việc làm sai trái liên quan đến chính người thân của mình. Nhưng anh đã sống sót qua vụ tai nạn thảm khóc với đôi chân tàn phế và ký ức lu mờ, trống rỗng. Với sự giúp đỡ của những người thân, bạn bè tốt bụng, Hoàng Nam đã tìm lại ký ức và trở về bên gia đình và người vợ yêu quý của mình. Để có được tạo hình rắn rỏi mạnh mẽ ra dáng con nhà nghèo, Minh Luân đã không ngại phơi nắng cho nước da ngâm đen hơn bình thường. Những ánh mắt, nét mặt, lời nói và nụ cười của anh đều toát lên một vẻ giản dị, dân dã nhưng rất thư sinh.

13

Diễn viên Ngân Khánh vai Nhã Trân

Nhã Trân là một cô tiểu thư nhà giàu nhưng rất chịu khó học hành, sống lành mạnh, nhân ái. Không để ý đến những vệ tinh xung quanh vốn là những chàng công tử nhà giàu ăn chơi lêu lỏng, cô bị thu hút bởi sự mạnh mẽ, tốt bụng và ý chí tự lập của Hoàng Nam, chàng sinh viên nổi tiếng học giỏi nhưng lạnh lùng, nguyên tắc. Từ nể phục cảm mến rồi chuyển sang tình yêu, cô đã chiếm trọn được trái tim Hoàng Nam và thành vợ anh. Nhưng hạnh phúc không kéo dài bao lâu thì Hoàng Nam mất tích sau một vụ tai nạn khiến Nhã Trân luôn sống trong đau khổ, dằn vặt. Quyết tâm tìm hiểu sự thật về vụ tai nạn cũng như tung tich của chồng, cô đã phải biến mình thành một người khác suốt ngày bù khú với những đêm ăn chơi để tiếp cận với một đối tượng mà cô nghi ngờ có liên quan đến cái chết của chồng mình.

Ngân Khánh với vẻ đẹp mong manh có chút bướng bỉnh như được “đo ni đóng giày cho vai diễn”. Với ánh mắt biết nói, cô đã diễn tả rất tốt tất cả những phân đoạn từ vô tư yêu đời cho đến đau khổ, nội tâm. Sự kết hợp diễn xuất giữa cô và Minh Luân là một sự kết hợp rất ăn ý mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy đủ về một tình yêu đích thực.

Diễn viên Thành Đạt vai Tuấn Trung

Vai diễn luật sư Tuấn Trung của Thành Đạt cũng là một vai hay, một người dù rất yêu Nhã Trân nhưng luôn tôn trọng sự lựa chọn của cô. Anh đại diện cho mẫu người khẳng khái, ngay thẳng, sẵn sàng làm những điều tốt nhất cho những người mà mình yêu quý khi vượt qua những cảm xúc chân thật của riêng mình. Tuấn Trung gặp gỡ Nhã Trân trong lúc cô tuyệt vọng vì sự mất tích của Hoàng Nam, người chồng cô rất mực yêu quý. Nhưng anh không lạm dụng hoàn cảnh cô đơn tuyệt vọng của Nhã Trân để thúc ép tình cảm của cô mà vẫn luôn tìm cách giúp cô hạnh phúc thật sự.

Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Thành Đạt, Cao Mỹ Kim, Hà Trí Quang, Hà Ngọc Hiếu, Tấn Phát, Trịnh Phương Đài, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh ..

Hồng Liên